Tag

Loạt nghệ sĩ Việt bật khóc tại “Cơ hội đổi đời”

Giải trí 06/05/2021 08:12
aa
TTTĐ - Góp mặt trong chương trình “Cơ hội đổi đời” mùa 1, dàn khách mời đã để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc khó quên.
Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”

16 tập chính thức của chương trình “Cơ hội đổi đời” mùa 1 đi qua, 16 hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước đã nhận được những tia hy vọng đổi đời, đưa cuộc sống của họ bước sang một trang mới. Và những cảm xúc đọng lại trong chương trình khiến khán giả nhớ mãi về tình người mà các nghệ sĩ nổi tiếng, các vận động viên Quốc gia và cả bà con địa phương đã nỗ lực, dốc sức vì người nghèo.

Cùng điểm lại một số những khoảnh khắc xúc động khiến khách mời bật khóc tại “Cơ hội đổi đời”.

Kiều Minh Tuấn

Tại tập 6 với sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Young Uno và cựu VĐV Ngọc Hoa đã cùng nhau hợp sức để giúp đỡ cho hoàn cảnh gia đình chị Nguyễn Thị Thái (32 tuổi, Thanh Hóa). Hiện tại gia đình chị đang sống lênh đênh trên thuyền và mang số nợ hơn 100 triệu đồng.

Kiều Minh Tuấn rơi nước mắt
Kiều Minh Tuấn rơi nước mắt

Tham gia chương trình, Kiều Minh Tuấn phải thực hiện thử thách là phải tìm đường tới công viên Cung VHLĐ hữu nghị Việt - Tiệp để tìm 10 bịch dây chun được giấu xung quanh đó và nhờ 9 người dân cùng kết thành 1 sợi dây dài để nhảy. Mất khá nhiều thời gian mới có thể hoàn thành thử thách nhưng nam diễn viên cũng đã mang về được gần 18 triệu đồng cho gia đình chị Thái.

Không hài lòng với kết quả đó, Kiều Minh Tuấn ôm lấy chị Thái bật khóc nức nở: “Chưa bao giờ em thấy bất lực như thế. Xin lỗi chị vì còn có nhiêu đó tiền”. Chứng kiến khoảnh khắc này, MC Việt Hương cũng bật khóc theo đàn em: “Lần đầu tiên khách mời mang về được hơn 17 triệu mà bật khóc vì bất lực, nhưng đối với người nghèo đó là số tiền nhiều lắm rồi. Tuấn không nên tự trách bản thân”.

Loạt nghệ sĩ Việt bật khóc tại “Cơ hội đổi đời”

Kết quả cuối cùng, cả 3 khách mời đã mang về được cho gia đình chị Thái gần 76 triệu đồng. Nghĩ về hoàn cảnh của mình hồi nhỏ, nam diễn viên “Em chưa 18” đã tặng cho gia đình chị Thái thêm 20 triệu đồng.

Nghệ sĩ Vân Dung

Tập 11 “Cơ hội đổi đời” với sự góp mặt của nghệ sĩ Vân Dung, ca sĩ Emily, VĐV Vũ Thành An đã chung tay giúp đỡ cho gia đình anh Đặng Văn Đông (44 tuổi, Phú Thọ). Anh Đông bị di chứng của chất độc da cam ngay từ lúc vừa sinh ra, không đủ sức lao động, chân tay bị teo, co quắp lại.

Nghệ sĩ Vân Dung nghẹn ngào
Nghệ sĩ Vân Dung nghẹn ngào

Vợ anh Đông bỏ đi để lại 2 đứa con thơ khiến cuộc sống của 3 cha con càng thêm chật vật. Ba miệng ăn đều sống dựa vào mức trợ cấp 800 nghìn đồng mỗi tháng từ chính quyền địa phương, nhưng anh Đông vẫn luôn cố gắng chống chọi, để 2 con được đến trường.

Khi nghe hoàn cảnh gia đình anh Đông, “Táo Y tế” Vân Dung nghẹn ngào: “Không nghĩ là mọi người khổ thể, 800 nghìn đồng mà cả gia đình sống trong vòng 1 tháng. Mình thấy sao mà còn quá nhiều số phận khổ đến mức như thế, éo le như thế”.

Loạt nghệ sĩ Việt bật khóc tại “Cơ hội đổi đời”

Chính vì vậy, nữ nghệ sĩ đã chơi hết mình, cùng Emily và VĐV Vũ Thành An mang về được số tiền rất lớn - gần 87 triệu đồng để tặng cho gia đình anh Đông.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Ca sĩ Văn Mai Hương, Khương Ngọc và VĐV Trần Văn Thảo đã cùng nhau xuất hiện trong tập 14 để cùng giúp đỡ cho hoàn cảnh bà Nguyễn Thị Khuyên (67 tuổi, Nghệ An). Bà Khuyên đang một mình nuôi 4 đứa cháu nhỏ do bố mẹ đã mất vì bệnh và đột quỵ cách đây 7 năm.

Trong thử thách đồng đội, khách mời phải thực hiện thử thách xúc đất, di chuyển qua chướng ngại vật, lấy khăn bọc đất thành những “viên đạn” để bắn rơi 10 tấm bia. Sau khi vừa hoàn thành xong thử thách, Văn Mai Hương bỗng bật khóc nức nở.

Ca sĩ Văn Mai Hương bật khóc nức nở
Ca sĩ Văn Mai Hương bật khóc nức nở

Chia sẻ về cảm xúc lúc đó, Văn Mai Hương cho hay: “Hương thấy 2 anh cực quá mà mình không thể giúp được gì nhiều nên rất bất lực. Hương có bắn 2 lần nhưng đều trượt, mà anh Ngọc và anh Thắng bắn xong cứ thở hồng hộc mà mình chỉ biết đứng buộc đạn thôi”.

Sau 4 thử thách, Khương Ngọc, Văn Mai Hương, Trần Văn Thảo đã mang về được gần 86 triệu đồng cho gia đình bà Khuyên.

Diễn viên Minh Dự

Xuất hiện trong tập 16 là “bộ 3 hi vọng” gồm nhạc sĩ Hoài Phương, diễn viên Minh Dự và VĐV Stefan Nguyễn Tuấn Tú để giúp đỡ cho gia đình cô Lưu Thị Huế (53 tuổi, Quảng Bình). Cô Huế phải nuôi chồng mất khả năng lao động sau một tai nạn bất ngờ và lo cho ba đứa con ăn học.

Minh Dự không giấu nổi cảm xúc
Minh Dự không giấu nổi cảm xúc

Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình cô Huế, diễn viên Minh Dự bật khóc, anh trải lòng về gia cảnh nghèo khó hồi nhỏ khi mẹ phải một mình gồng gánh nuôi con: “Mẹ của Dự cũng từng làm tạp vụ như cô Huế. Mẹ cũng đi chùi từng cái toilet nuôi Dự ăn học. Năm Dự 19 tuổi, trong túi chưa có tới ba mươi mấy ngàn để mua gà rán. Mặc dù nhìn chiếc xe gà rán trước mặt rất thèm, nhưng nếu Dự mua thì chắc chắn sẽ không có tiền đi xe buýt về nhà".

Loạt nghệ sĩ Việt bật khóc tại “Cơ hội đổi đời”

Chính nhờ sự đồng cảm đó mà anh càng quyết tâm mang được thật nhiều tiền về để giúp gia đình cô Huế vượt qua khó khăn. Đồng lòng cùng 2 đồng đội của mình đã mang về được số tiền hơn 78 triệu đồng.

MC Việt Hương

Là người “cầm trịch” của chương trình, MC Việt Hương đã không ít lần “đổ” nước mắt khi đồng hành cùng “Cơ hội đổi đời” mùa 1. Nữ MC nhiều lần giàn giụa nước mắt khi chứng kiến các hoàn cảnh éo le như hoàn cảnh của mẹ con cháu Hiền (13 tuổi, Hải Phòng).

MC Việt Hương
MC Việt Hương

Cháu Hiền chỉ biết mẹ bị ung thư giai đoạn cuối ngay trong ngày ghi hình chương trình hay hoàn cảnh của anh Mực (Vũng Tàu) vì lỗi lầm tuổi trẻ mà tự thiêu mình để mẹ phải khổ sở. Nữ MC cũng bật khóc khi thấy Kiều Minh Tuấn nức nở vì bất lực, rơi nước mắt vì quá thương Stefan Nguyễn khi thấy anh mặt tái mét vì làm thử thách.

Nhưng có lẽ để lại kỉ niệm sâu sắc nhất là lúc nữ MC khóc nấc trên sân khấu và cả trong hậu trường khi tri ân cố nghệ sĩ Chí Tài. Và tất cả những giọt nước mắt đó là tình cảm chân thành nhất của nữ nghệ sĩ.

Loạt nghệ sĩ Việt bật khóc tại “Cơ hội đổi đời”

Chương trình “Cơ hội đổi đời” mùa 1 chính thức khép lại với nhiều cảm xúc khó quên. Nhiều nước mắt nhưng cũng tràn ngập niềm vui, hạnh phúc khi được cùng nhau chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có cơ hội thay đổi cuộc đời.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết sẽ mang hình ảnh chương trình “Cơ hội đổi đời” đi khắp đất nước Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết sẽ mang hình ảnh chương trình “Cơ hội đổi đời” đi khắp đất nước
Việt Hương, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn cùng loạt hình ảnh xúc động tại “Cơ hội đổi đời” Việt Hương, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn cùng loạt hình ảnh xúc động tại “Cơ hội đổi đời”
Đại Nghĩa nhiều lần rớt nước mắt khi đảm nhận vai trò MC “Cơ hội đổi đời” Đại Nghĩa nhiều lần rớt nước mắt khi đảm nhận vai trò MC “Cơ hội đổi đời”

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm