Tag

Vivo mở rộng kinh doanh tại châu Âu

Doanh nghiệp 21/10/2020 07:00
aa
TTTĐ - vivo, nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu toàn cầu, đang mở rộng thị trường sang châu Âu.
vivo khởi xướng cuộc thi quảng bá văn hóa nhiếp ảnh bằng điện thoại “VISION+” Vivo đứng top 3 thương hiệu điện thoại có doanh số bán cao nhất quý II/2020 tại Việt Nam Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi thành lập liên minh đối đầu Google Play Store Vivo ra mắt smartphone S1 camera selfie 32 MP, chip 8 nhân kèm pin khủng Vivo trình làng Công nghệ 5G, Sạc siêu nhanh 120W và Kính thực tế ảo tại MWC Thượng Hải 2019 Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2018 - 2022
Đội ngũ nhân sự của Vivo tại trụ sở châu Âu
Đội ngũ nhân sự của Vivo tại trụ sở châu Âu

Tại sự kiện họp báo trực tuyến được tổ chức mới đây, thương hiệu đã đánh dấu sự gia nhập chính thức vào sáu quốc gia - Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh. Bước đi này được thực hiện sau một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm nghiên cứu và phỏng vấn 9.000 người trên khắp châu Âu nhằm mục tiêu tìm hiểu nhu cầu cá nhân của từng người tiêu dùng.

Sự kiện họp báo cũng là cơ hội để Vivo công bố các mối quan hệ đối tác quan trọng, cũng như những dòng sản phẩm điện thoại thông minh và thiết bị di động đầu tiên sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu.

“Chúng tôi thực sự rất vui mừng được đến châu Âu để chính thức giới thiệu thương hiệu và những dòng sản phẩm đầu tiên của chúng tôi tại thị trường này.

Đây là một năm đầy thử thách đối với mọi người và các doanh nghiệp trên toàn cầu, nhiều thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, cam kết của Vivo đối với con người và kế hoạch kinh doanh ở châu Âu không thay đổi, vì triết lý của chúng tôi là luôn luôn làm đúng việc và làm việc đúng.

Kể từ lần đầu tiên bước chân vào thị trường quốc tế vào năm 2014, chúng tôi đã cam kết cung cấp các sản phẩm sáng tạo và chất lượng, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm. Chúng tôi là thương hiệu được hơn 370 triệu người trên toàn thế giới yêu thích và tự tin sẽ giành được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp châu Âu”, ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh Vivo châu Âu nhấn mạnh và chia sẻ.

ng Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh Vivo châu Âu
Ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh Vivo châu Âu

Vivo đã thành lập văn phòng châu Âu vào tháng 11 năm ngoái. Với chiến lược kinh doanh quốc tế “địa phương hơn, toàn cầu hơn” của công ty, trụ sở châu Âu của vivo tại Dusseldorf hiện có hơn 70 nhân sự đến từ 16 quốc gia khác nhau, với nền tảng kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực khác nhau , bao gồm: FMCG, ô tô, điện tử tiêu dùng, khách sạn và chăm sóc gia đình.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại các quốc gia cũng đã lên đến khoảng 120 người, trong đó mỗi nước đều có các nhóm chuyên gia đầu ngành của địa phương, để đảm bảo công ty có thể tận dụng được những kinh nghiệm và hiểu biết địa phương quý giá của họ.

Vivo tự hào là công ty sản xuất nhiều mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường
Vivo tự hào là công ty sản xuất nhiều mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường

Thương hiệu điện thoại thông minh Vivo được thành lập vào năm 2011, lớn mạnh và phát triển từ kinh nghiệm phong phú mà công ty có được trong lĩnh vực điện thoại cố định và điện thoại phổ thông từ năm 1995. Vivo hiện giữ vị trí thứ hai trên thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc, là nhà cung cấp lớn thứ hai tại Ấn Độ, đang dẫn đầu thị trường ở Indonesia.

Vivo có mặt tại hơn 30 thị trường, sở hữu 9% thị phần điện thoại thông minh toàn cầu, đồng thời giữ vị trí thứ ba vững chắc với 12,9% thị phần điện thoại thông minh 5G toàn cầu.

Vivo tự hào là công ty sản xuất nhiều mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường. Vivo X1 là điện thoại thông minh đầu tiên tích hợp chipset âm thanh hi-fi, Vivo X5Max là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới và Vivo X20Plus UD là điện thoại thông minh đầu tiên có công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Phát triển từ chiếc điện thoại ý tưởng APEX đầu tiên, vào năm 2018, Vivo đã ra mắt Vivo NEX, chiếc điện thoại thông minh không viền thực sự với camera selfie “tàng hình” tiên phong.

“Khi nhìn vào những tiến bộ đã đạt được cho đến hôm nay, chúng tôi không thể không ghi nhận những nỗ lực của các đồng nghiệp tại chín trung tâm nghiên cứu và phát triển trên khắp thế giới.

Quy tụ hơn 10.500 nhân tài, các trung tâm này tập trung nghiên cứu và phát triển điện thoại thông minh và các thiết bị di động, từ thiết kế sản phẩm, phần mềm, tính năng camera, kết nối mạng di động bao gồm truyền thông mạng 5G tiên tiến và các bằng sáng chế, cho đến các tính năng trí tuệ nhân tạo, nhằm mang đến những trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn” – ông Deng chia sẻ thêm.

Đọc thêm

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp mới và điều chỉnh tăng vốn cho 41 dự án, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1.874,45 triệu USD, đạt 93,7% kế hoạch năm 2024 (2 tỷ USD), tăng gấp 3,35 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc Doanh nghiệp

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó Doanh nghiệp

Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào Doanh nghiệp

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

TTTĐ - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đã khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
KienlongBank vì miền Bắc thương yêu Doanh nghiệp

KienlongBank vì miền Bắc thương yêu

TTTĐ - Gần 700 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên KienlongBank quyên góp sau 24h phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) & thêm 3 ngày phép cho mỗi cán bộ nhân viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão.
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm Doanh nghiệp

TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện "Hype Up! Mega Sale 2024" do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
Xem thêm