Tag

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 14/09/2024 11:39
aa
TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước Lễ ra mắt và xuất quân Câu lạc bộ Bóng đá Trường Tươi Bình Phước Thêm 162 cây cổ thụ được công nhận Cây di sản Việt Nam

Bão số 3 năm 2024 (tên quốc tế bão Yagi) là cơn bão có cường độ mạnh nhất trong 30 năm qua trên Biển Đông và 70 năm qua trên đất liền nước ta, đổ bộ trực tiếp vào khu vực Bắc Bộ; tăng cấp không theo quy luật; thời gian lưu bão trên đất liền dài; vùng ảnh hưởng của bão rất rộng.

Hoàn lưu bão đã gây mưa rất to, lũ lớn; một số nơi vượt mức lũ cao nhất trong lịch sử; sạt lở đất, lũ ống, lũ quét tại nhiều địa phương.

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc
Lãnh đạo Tập đoàn Trường Tươi ủng hộ tại Lễ phát động của Công ty

Hậu quả, đến nay qua thống kê bước đầu đã có hơn 300 người chết và mất tích, hàng trăm người bị thương, thiệt hại về tài sản là vô cùng nặng nề. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, với tinh thần “ tương thân tương ái”, và sứ mệnh phát triển vì cộng đồng, Tập đoàn Trường Tươi đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các địa phương chịu ảnh hưởng bởi cơn bão.

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng cho đồng bào phía Bắc
Cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Trường Tươi tham gia ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Trường Tươi cùng các đơn vị thành viên. Mỗi người trích ra ít nhất một ngày lương gửi gắm tấm lòng đến người dân miền Bắc.

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc
Ban huấn luyện và cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Trường Tươi Bình Phước ủng hộ 500 triệu đồng các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3

Tổng số tiền được Tập đoàn Trường Tươi phát động là 2 tỷ đồng, trong đó Câu lạc bộ bóng đá Trường Tươi Bình Phước hỗ trợ 500 triệu đồng; các công ty, đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn ủng hộ 300 triệu đồng, gia đình cựu chiến binh Phạm Công Trường và Nguyễn Thị Hồng Tươi ủng hộ 1,2 tỷ đồng.

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc
Tập đoàn Trường Tươi phát động và quyên góp được 2 tỷ đồng cho đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3

Toàn bộ số tiền này sẽ được tập đoàn trực tiếp mua các nhu yếu phẩm, thuốc men và tiền mặt để gửi đến tận tay từng hộ gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng nặng nề tại các khu vực chịu thiệt hại bởi cơn bão trong thời gian sớm nhất.

Với vai trò là doanh nghiệp đi đầu của tỉnh Bình Phước, cũng như khao khát cống hiến cho một xã hội tốt đẹp, cho một cộng đồng hạnh phúc, trên tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau, Tập đoàn Trường Tươi luôn chủ động và tiên phong sát cánh cùng cộng đồng vượt qua khó khăn thách thức như các hoạt động hỗ trợ sinh kế cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn, gìn giữ bảo vệ rừng, trao tặng học bổng cho các em học sinh đạt thành tích tốt...

Đọc thêm

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - BST Thu Đông 2024 của MCM chính thức trình làng các tín đồ thời trang Việt. Đặc biệt hơn cả, sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những gương mặt trẻ tuổi đình đám như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ/ MC Nicky Niko, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ...
Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực Doanh nghiệp

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

TTTĐ - Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.
Xem thêm