Tag

Vivo đứng top 3 thương hiệu điện thoại có doanh số bán cao nhất quý II/2020 tại Việt Nam

Chuyển đổi số 12/08/2020 12:08
aa
TTTĐ - Theo báo cáo thị trường mới nhất do Canalys công bố, Vivo đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam trong quý 2/2020, đứng top 3 thương hiệu điện thoại thông minh trong nước với thị phần 12% và số bán tăng trưởng 246% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vivo ra mắt smartphone S1 camera selfie 32 MP, chip 8 nhân kèm pin khủng Vivo trình làng Công nghệ 5G, Sạc siêu nhanh 120W và Kính thực tế ảo tại MWC Thượng Hải 2019 Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2018 - 2022

Báo cáo Top Vendors - smartphone do công ty phân tích thị trường công nghệ hàng đầu thế giới Canalys thực hiện, theo dõi hơn 50 thương hiệu điện thoại thông minh trên khắp thế giới và đưa ra xếp hạng hàng quý dựa trên thị phần số bán của các thương hiệu. Tại Đông Nam Á, Vivo tiếp tục giữ vững vị trí là một trong 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thị trường khu vực với tốc độ tăng trưởng 20% trong quý II/2020.

5241 untitled 1

Từ khi được thành lập đến nay, Vivo luôn đặt người dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển sản phẩm của mình. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị nhất, Vivo không ngừng đổi mới tính năng sản phẩm và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau: Dòng X flagship cao cấp nhất với những công nghệ nhiếp ảnh tiên phong, dòng V với các tính năng chụp ảnh nổi bật trên camera selfie cùng thiết kế thời thượng hay dòng Y hội tụ đầy đủ các tính năng cơ bản với mức giá phù hợp với người dùng phổ thông.

Điển hình như mới đây Vivo vừa ra mắt dòng điện thoại flagship X50 Series, siêu phẩm dòng X lần đầu tiên được ra mắt đồng loạt trên thị trường quốc tế, bao gồm Việt Nam. Vivo X50 và X50 Pro mang đến chất lượng nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp với hệ thống Camera Gimbal, khả năng chụp đêm siêu việt, công nghệ Hyper Zoom 60x và chế độ chân dung nghệ thuật… biến mỗi khoảnh khắc đều trở thành tuyệt tác.

Mặc dù thị trường smartphone nói chung đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch SARS-CoV-2 nhưng kết quả tăng trưởng thị phần trong quý của Vivo có thể được xem là một tín hiệu khả quan. Vivo tự tin những sản phẩm tâm huyết sẽ tiếp tục tạo dựng niềm tin yêu trong lòng các khách hàng hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng. Vivo sẽ tiếp tục đầu tư và cải tiến để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm di động tối giản nhưng thú vị, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày.

Vivo là một công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu cam kết cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ di động thông minh tạo xu hướng. Sở hữu mạng lưới nhiều trung tâm nghiên cứu và phát triển rộng khắp ở Đông Quản, Thẩm Quyến, Nam Kinh, Thượng Hải, Bắc Kinh, Hàng Châu, Đài Bắc (Trung Quốc), Tokyo (Nhật Bản) và San Diego (Hoa Kỳ), Vivo không ngừng phát triển những công nghệ tiêu dùng tiên tiến bao gồm 5G, AI, nhiếp ảnh di động và thiết kế điện thoại thông minh thế hệ mới. Vivo cũng đã thiết lập 5 nhà máy sản xuất từ Trung Quốc, Nam Á đến Đông Nam Á với số lượng smartphone bán ra hàng năm lên đến gần hai trăm triệu chiếc.

Hơn 350 triệu khách hàng đã yêu thích, sử dụng sản phẩm và dịch vụ di động của Vivo trên khắp toàn cầu. Tuân thủ giá trị cốt lõi của công ty tập trung vào nhu cầu của khách hàng và không ngừng cải tiến, Vivo thực hiện các chiến lược phát triển bền vững và cam kết trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Đọc thêm

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Nâng cao tiện ích, thể hiện tầm nhìn đột phá của Hà Nội Chuyển đổi số

Nâng cao tiện ích, thể hiện tầm nhìn đột phá của Hà Nội

TTTĐ -Sau 2 tháng triển khai, ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi” đang phát huy hiệu quả là kênh tương tác số giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp; một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới sự minh bạch và hiệu quả.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Hướng tới hạnh phúc, nâng niềm tin của người dân với chính quyền Chuyển đổi số

Hướng tới hạnh phúc, nâng niềm tin của người dân với chính quyền

TTTĐ - Sáng 31/8, tham luận tại Hội nghị chuyên đề về nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải cho biết, iHanoi đảm bảo sự tham gia giám sát của cộng đồng, với phương châm “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát và dân thụ hưởng”, từ đó nâng cao niềm tin của người dân với chính quyền.
Xem thêm