Tag

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam

Du lịch 16/08/2023 15:29
aa
TTTĐ - Vinpearl được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu vừa vinh danh là đơn vị tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, nghỉ dưỡng.
Cả thế giới đổ về Vinpearl Nha Trang vì lý do gì? Hơn 8.000 khán giả "cháy" suốt hơn 6 tiếng cùng Charlie Puth và dàn sao Việt tại 8Wonder Nhìn lại những khoảnh khắc thăng hoa tại siêu đại nhạc hội 8Wonder “8Wonder là cú hích đưa công nghiệp giải trí Việt ra thế giới”

Cụ thể, Vinpearl thuộc Top 3 thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam cùng với 2 đại diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng là Vietcombank và MBBank. Theo đánh giá của Brand Finance, đơn vị này đã thăng hạng ấn tượng qua 25 bậc xếp hạng, đạt tốc độ tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất. Về định giá, Vinpearl vào Top 50 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam

Sức mạnh thương hiệu được Brand Finance đánh giá trên các yếu tố về: Trải nghiệm khách hàng, Động lực và Sở thích thương hiệu tác động tích cực đến Hành vi tiêu dùng để mang lại Hiệu quả kinh doanh tối ưu. Trong năm 2023, Vinpearl không ngừng nâng cao trải nghiệm tại những quần thể du lịch đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ hoàn hảo trong từng điểm chạm. Đặc biệt, cơ sở dữ liệu khách hàng, một trong những nền tảng cốt lõi được Vinpearl chú trọng xây dựng và bảo mật tối đa với gần 2 triệu người trong đó có gần 400.000 tài khoản người dùng thân thiết.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam

Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên chủ động phát triển thị trường quốc tế ngay từ khi Việt Nam chính thức mở cửa, Vinpearl đạt mức độ phục hồi về doanh thu và lượt khách trong 7 tháng đầu năm 2023 cao hơn 20% so với các chuỗi khách sạn trong cùng phân khúc 5 sao tại điểm đến. Hàng loạt sự kiện tầm cỡ quốc tế, những xu hướng giải trí mới… được Vinpearl tiên phong đón đầu, góp phần nâng tầm điểm đến và đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam, thúc đẩy du lịch quốc gia phát triển mạnh mẽ hậu dịch…

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam

Lễ hội biển thường niên WonderFest do VinWonders - đơn vị thành viên của Vinpearl sáng lập mang đến chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp và đại nhạc hội quốc tế là dấu ấn đặc biệt của du lịch Việt Nam trong mùa hè năm nay. Trong thời gian tới, WonderFest dự kiến tiếp tục định danh các điểm đến hàng đầu: Phú Quốc United Center, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Nam Hội An… trên bản đồ du lịch và âm nhạc thế giới.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam

Được tổ chức lần đầu tại Nha Trang, với sự kết hợp của âm nhạc đỉnh cao và hệ sinh thái du lịch hàng đầu, WonderFest 2023 mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa không giới hạn cho tất cả du khách, tạo điểm nhấn mới mẻ và hấp dẫn suốt 53 ngày lễ hội. Đặc biệt, siêu đại nhạc hội 8Wonder với sự tham gia của ngôi sao ca nhạc có sức ảnh hưởng toàn cầu Charlie Puth và 7 hitmaker đình đám Vpop đã khép lại mãn nhãn thương hiệu du lịch giải trí và trải nghiệm đặc biệt, đưa Nha Trang thành “điểm phải đến” trong năm.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam

Chuỗi công viên chủ đề VinWonders trên toàn quốc cũng không ngừng được nâng cấp, mở rộng với hàng trăm hoạt động vui chơi đỉnh cao thế giới, xứng tầm vị trí số 1 về trải nghiệm giải trí, khám phá, văn hóa và lễ hội.

Hệ thống khách sạn - khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Hotels toạ lạc tại những vùng biển đẹp bậc nhất Việt Nam đón đầu và kiến tạo các xu hướng du lịch thời thượng. Đây là “thiên đường nghỉ dưỡng” được du khách đặc biệt yêu thích với thiên nhiên tuyệt mỹ, villas theo chủ đề phong cách và độc đáo và muôn vàn trải nghiệm tinh hoa về lưu trú, ẩm thực, hội họp, trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, Vinpearl tiên phong thúc đẩy phát triển du lịch xanh với hàng loạt hoạt động mới mẻ: Green tour - trồng cây, khám phá ẩm thực theo phong cách “từ khu vườn bếp trưởng đến bàn ăn”, giờ tắt đèn tiết kiệm năng lượng, lớp học tái chế…

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam

Vinpearl Golf - thương hiệu quản lý và vận hành sân golf hàng đầu Việt Nam tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống sân đẳng cấp quốc tế, sở hữu vẻ đẹp duy mĩ, hài hoà với cảnh quan thiên nhiên và kiến tạo thử thách đặc biệt cho các gôn thủ. Bên cạnh 4 điểm đến nổi tiếng tại Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An, Hải Phòng, Vinpearl Golf còn đang là đơn vị vận hành Cape Wickham Golf Links (Tasmania, Úc) - sân giữ ngôi vị số 1 trong các sân golf đã được giới thiệu thông tin tại Úc, kiến tạo những golf tour độc đáo trên toàn quốc và vươn ra thế giới.

Tiên phong góp phần thúc đẩy thương hiệu điểm đến quốc gia, Vinpearl tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí tại Việt Nam và khu vực.

Cơ hội trực tiếp gặp mặt Charlie Puth dành cho fan Việt Cơ hội trực tiếp gặp mặt Charlie Puth dành cho fan Việt

TTTĐ - Cuộc thi trực tuyến “8Wonder Voice Challenge” đang gây xôn xao cộng đồng yêu nhạc với phần thưởng không thể “chất” hơn: Cơ ...

Cơ hội sở hữu chiếc vé quyền năng gặp Charlie Puth tại 8Wonder Cơ hội sở hữu chiếc vé quyền năng gặp Charlie Puth tại 8Wonder

TTTĐ - Khách hàng có thể gặp mặt trực tiếp, tận hưởng màn trình diễn của siêu sao Charlie Puth và 7 gương mặt “hitmaker” ...

Hà Anh Tuấn - sao đầu tiên của 8Wonder đã đến Vinpearl Nha Trang Hà Anh Tuấn - sao đầu tiên của 8Wonder đã đến Vinpearl Nha Trang

TTTĐ - Chỉ còn 48 giờ trước thềm siêu đại nhạc hội quốc tế 8Wonder, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ đầu ...

Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng Hàng ngàn du khách nô nức “trẩy hội” Vinpearl Nha Trang ngóng thần tượng

TTTĐ - Sáng thứ 6, ngày 21/7, lượng khách đổ về Vinpearl Nha Trang ngày một đông. Đặc biệt, người hâm mộ đếm ngược từng ...

Đọc thêm

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Xem thêm