Tag

VinMart tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn trong mùa dịch

Thị trường - Tài chính 19/02/2021 09:10
aa
TTTĐ - Để chia sẻ những khó khăn của người dân trong mùa dịch Covid-19, các hệ thống siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc, trong đó các khu vực có dịch được ưu tiên các chương trình bình ổn giá và khuyến mại lên tới 40% các sản phẩm tươi sống, thực phẩm thiết yếu.
VinMart tổ chức Lễ hội Vitamin C, khuyến mãi trái cây "giá sốc" Khai trương siêu thị VinMart Ocean Park với diện mạo hoàn toàn mới VinMart hợp tác cùng Top 100 nhà cung cấp chiến lược, đặt mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng VinID “bắt tay” VinMart triển khai tính năng Đi chợ online tại Đà Nẵng
Một số hình ảnh về chuỗi hệ thốngsiêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ sau tết
Hệ thống siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ sau tết

Sức mua sau Tết Nguyên đán ổn định so với cùng kỳ năm 2020

Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo nguyên tắc phòng chống dịch, hệ thống siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ nghiêm túc thực hiện 5K và giãn cách trong không gian mua sắm, đảm bảo mua sắm an toàn. Các dịch vụ đi chợ hộ (qua điện thoại, website, ứng dụng di động...) cũng được VinMart & VinMart+ triển khai trên toàn quốc để kích cầu mua sắm, tặng thêm trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng trong giai đoạn sau Tết.

Ghi nhận tại hệ thống siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc, sức mua của người dân sau Tết nguyên đán duy trì ở mức ổn định so với cùng kỳ năm 2020. Đại bộ phận khách hàng tại các tỉnh thành đều tiêu dùng theo tiêu chí thiết yếu và tiết kiệm.

Trong đó, nhóm hàng hóa được lựa chọn nhiều nhất là thực phẩm tươi sống (thịt, cá, rau, củ, quả...); Đặc biệt là các sản phẩm tốt cho sức khỏe, trái cây nhập khẩu, rau xanh VinEco, thịt sạch MEATDeli...

Nhóm hàng hóa thiết yếu, tích trữ: Mỳ miến, nước mắm Chin-Su, Nam Ngư, gạo... cũng được khách hàng lựa chọn thường xuyên trong các giỏ hàng.

Nhiều chương trình khuyến mại được triển khai

Để chia sẻ những khó khăn của người dân trong mùa dịch Covid-19, các hệ thống siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn.

Nhiều chương trình khuyến mãi được VinMart áp dụng sau Tết nguyên đán
Nhiều chương trình khuyến mãi được VinMart áp dụng sau Tết Nguyên đán

Cụ thể, chương trình ưu đãi chung trên toàn quốc được áp dụng như sau: Bình ổn giá và giảm giá tới 30% với các mặt hàng thiết yếu, hỗ trợ san sẻ tối đa khó khăn cho người tiêu dùng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Đặc biệt, các địa phương như Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh... được ưu tiên các chương trình bình ổn giá và khuyến mại lên tới 40% các sản phẩm tươi sống, thực phẩm thiết yếu.

Ngoài ra, hướng tới ngày quốc tế phụ nữ 8/3,trong tháng 3/2021, hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ đồng loạt tổ chức hoạt động bán hàng sôi nổi với chủ đề “Rạng ngời phái đẹp” để tri ân và tôn vinh khách hàng, đặc biệt là những người phụ nữ, bà nội trợ đã gắn bó thân thiết và tin tưởng lựa chọn VinMart, VinMart+ đồng hành vì sức khỏe, bữa ăn, làm đẹp cho mỗi gia đình trong suốt thời gian qua.

Tại Hải Dương, trong giai đoạn phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, Vincommerce với chủ trương tối đa phục vụ bà con trong tâm dịch tỉnh Hải Dương, đảm bảo đầy đủ nhu yếu phẩm, hàng hóa thiết yếu, cam kết và bình ổn giá trong giai đoạn sau Tết Nguyên đán.

Theo đó, VinMart và VinMart+ tung ra các sản phẩm, hàng hóa thiết yếu với giá ưu đãi, khuyến mại từ 5% - 40%, trong đó một số thực phẩm thiết yếu được ưu đãi giá tốt như: Cá basa fillet đông lạnh giảm giá sâu tới 39% chỉ còn 59.900đ/kg; Mực ống đông lạnh khay 500g giảm 21% chỉ còn 109.900đ/khay; Đầu cá hồi đông lạnh giảm giá 20% chỉ còn 39.900đ/kg; Củ cải trắng giảm giá tới sâu 31% chỉ còn 8.900đ/kg; Dưa chuột baby giảm giá sâu 30% chỉ còn 27.900đ/kg; Cà chua giảm giá 22% chỉ còn 9.900đ/kg...

Ngoài ra, hàng chục mặt hàng tươi sống cũng được giảm giá nhằm chia sẻ với khách hàng trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh.

Đọc thêm

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu Thị trường - Tài chính

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu

TTTĐ - Tối 13/9, tại công viên Thống Nhất, Sở Công thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024.
Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới Thị trường - Tài chính

Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới

TTTĐ - Khu vực ASEAN mang đến vô số cơ hội đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhờ vào môi trường kinh doanh độc đáo, thị trường tiêu dùng và cơ sở hạ tầng sản xuất mạnh mẽ.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định

TTTĐ - Theo báo cáo của Quản lý thị trường Hà Nội, trong ngày 12/9, tình hình thị trường trên địa bàn tương đối ổn định, không xảy ra hiện tượng găm hàng, tăng giá.
Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá Thị trường - Tài chính

Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có buổi dự họp và phát biểu tại phiên đối thoại chính sách, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh - HEF năm 2024 tổ chức vào cuối tháng 9 tới đây.
Giá xăng dầu giảm mạnh Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu giảm mạnh

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước giảm mạnh trong kỳ điều hành ngày hôm nay (12/9), trong đó các mặt hàng xăng đều giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít.
Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu Thị trường - Tài chính

Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu

TTTĐ - Giai đoạn giữa năm, đặc biệt là mùa hè và dịp tựu trường, đã và đang trở thành thời điểm vàng cho mua sắm trực tuyến.
Tăng cường nguồn cung, bảo đảm hàng hóa thiết yếu cho người dân Thị trường - Tài chính

Tăng cường nguồn cung, bảo đảm hàng hóa thiết yếu cho người dân

TTTĐ - Để bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân sau bão và hoàn lưu bão số 3, Sở Công thương Hà Nội đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp sớm xử lý các sự cố xung quanh khu vực bán hàng, tạo thuận lợi cho hoạt động mua bán, vận chuyển hàng hóa được thông suốt, an toàn, kịp thời.
Thế khó của ngành thuốc lá Thị trường - Tài chính

Thế khó của ngành thuốc lá

TTTĐ - Thuế tiêu thụ đặc biệt là công cụ hạn chế tiêu dùng với mặt hàng thuốc lá và việc tăng thuế cũng đã được các chuyên gia đồng tình là cần thiết. Tuy nhiên, với đề xuất tăng cao và đột ngột, doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp, người lao động, người nông dân và các bên tham gia chuỗi cung ứng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.
Các siêu thị, chợ truyền thống hoạt động ổn định trở lại sau bão Thị trường - Tài chính

Các siêu thị, chợ truyền thống hoạt động ổn định trở lại sau bão

TTTĐ - Theo báo cáo của Sở Công thương Hà Nội, từ ngày 8/9, cơ bản các điểm bán đã mở cửa bán hàng bình thường, đảm bảo hàng hóa phục vụ người dân; chỉ còn một số điểm bán hàng bị ảnh hưởng bởi tuyến đường ngập lụt và hoặc có hư hỏng về cơ sở vật chất, các điểm này sẽ hoạt động lại ngay sau khi được khắc phục.
Xem thêm