Tag

Vietcombank dành hơn 160.000 quà tặng khách nhân dịp sinh nhật 60 năm

Doanh nghiệp 01/03/2023 19:03
aa
TTTĐ - Để tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 60 năm, từ 1/3 đến 29/4/2023, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mại "Vạn quà hay - Thưởng mỗi ngày" với hơn 160.000 quà tặng, tổng giá trị gần 23 tỷ đồng.
Vietcombank có thành viên HĐQT mới và tăng vốn trên 75.000 tỷ đồng Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam Phát động chương trình trồng 60 nghìn cây xanh "Vietcombank – Vì một Việt Nam xanh"

Theo đó, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ và vừa giao dịch trên ngân hàng số VCB DigiBank/VCB DigiBiz và tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được hàng trăm nghìn quà tặng trong tháng 3 và tháng 4.

Phòng giao dịch Vietcombank
Phòng giao dịch Vietcombank

Cơ hội trúng thưởng 600 triệu đồng

Khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng như phát hành thẻ, chi tiêu thẻ, mở tài khoản số đẹp, gửi tiết kiệm, vay vốn, đăng ký ngân hàng số VCB DigiBank/VCB DigiBiz, chuyển tiền quốc tế… theo điều kiện của chương trình sẽ được nhận một hoặc nhiều mã dự thưởng. Các mã dự thưởng này sẽ được tham gia quay số may mắn vào cuối chương trình với cơ hội trúng 6 Giải đặc biệt trị giá 600 triệu đồng/giải cùng 660 giải thưởng tiền mặt khác. Nếu là khách hàng ưu tiên của Vietcombank, khách hàng sẽ được nhân đôi số lượng mã dự thưởng.

Quay số hàng ngày online

Với mỗi Mã dự thưởng (để quay số cuối kỳ) nêu trên, khách hàng còn được tặng kèm một lượt quay số online miễn phí tại địa chỉ https://60nam.vietcombank.com.vn/. Mỗi ngày sẽ có 666 giải thưởng dành cho khách hàng, gồm 6 giải 6 triệu đồng cùng 660 giải thưởng tiền mặt trị giá 600.000 đồng và 60.000 đồng. Khách hàng có nhiều cơ hội trúng thưởng với gần 40.000 giải thưởng quay số online trong 60 ngày triển khai chương trình. Thời gian quay số online diễn ra từ 3/3 đến 1/5/2023, bắt đầu từ 9h và kết thúc vào 21h mỗi ngày.

Tuần lễ sinh nhật – Giao dịch là có quà

Riêng trong tuần lễ sinh nhật (từ ngày 27/3 đến ngày 1/4/2023), Vietcombank dành 60.000 quà tặng cho khách hàng giao dịch tại quầy và 60.000 quà tặng cho khách hàng giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank/VCB DigiBiz với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỷ đồng. Khách hàng sẽ nhận được quà tặng ngay sau khi hoàn tất giao dịch tại quầy hay giao dịch trên ngân hàng số của Vietcombank.

Tuần lễ sinh nhật, giao dịch là có quà kỷ niệm 60 năm thành lập ngân hàng
Tuần lễ sinh nhật, giao dịch là có quà kỷ niệm 60 năm thành lập ngân hàng

Chương trình ưu đãi là lời cảm ơn của Vietcombank gửi tới những khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng ngân hàng trong thời gian qua. "Vietcombank mong muốn được phục vụ khách hàng mỗi ngày và tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam", đại diện Vietcombank cho hay.

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm