Tag

Vedan Việt Nam lan tỏa thông điệp vì Đồng Nai xanh

Doanh nghiệp 03/06/2024 17:20
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại công viên Dương Tử Giang (Thành phố Biên Hòa) Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai cùng các cơ quan ban ngành trên địa bàn tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh” và hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2024.
Vedan Việt Nam trao tặng nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai Vedan Việt Nam 11 năm liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh Giải thưởng Rồng Vàng
Ông Đặng Minh Đức - Giám đốc Sở TN&NT Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ
Ông Đặng Minh Đức - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ

Là một trong những doanh nghiệp FDI luôn gắn bó và đồng hành cùng "Tuần lễ Đồng Nai xanh" từ những năm đầu tiên đến nay, năm 2024 Vedan Việt Nam tiếp tục đóng góp 80 triệu đồng để chung tay với hoạt động “Đổi rác thải lấy nhu yếu phẩm” với các sản phẩm của công ty như: Snack mì cay, hạt nêm, nước mắm, dầu hào, tương cà, tương ớt, bánh xốp, hạt hướng dương... hoạt động đã thu hút rất nhiều người tham gia, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cho người dân. Bên cạnh đó Vedan cũng gửi tặng chương trình 200 cây Giáng hương, góp phần tiếp thêm sức mạnh cùng chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa" năm 2024.

Đại diện Vedan ( thứ 4 phải qua ) nhận hoa và thư cảm ơn của Lãnh đạo Sở TN-MT trao tặng các doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường tại buổi lễ
Đại diện Vedan ( thứ 4 phải qua ) nhận hoa và thư cảm ơn của lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai trao tặng các doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường tại buổi lễ

Thực hiện chính sách "Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài", từ nhiều năm qua Vedan Việt Nam đã thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa; khuyến khích CBCNV thực hiện phân loại rác thải, hạn chế sử dụng rác thải nhựa và thay thế túi nilon bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày. đồng thời phối hợp cùng các cơ quan chức năng tổ chức các hoạt động thu gom, xử lý rác thải nhựa trên địa bàn. Bên cạnh đó, công ty còn triển khai nhiều chương trình trồng cây xanh, bảo vệ nguồn nước, phát triển năng lượng tái tạo…

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6-2024
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6

Với mong muốn "Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh", Vedan Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Tận dụng tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001 và ISO 45001 làm kim chỉ nam, Vedan Việt Nam không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, áp dụng công nghệ tiên tiến để giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.

Gian hàng đổi chất thải lấy quà tặng Vedan thu hút nhiều người dân địa phương
Gian hàng đổi chất thải lấy quà tặng Vedan Việt Nam thu hút nhiều người dân địa phương

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vedan Việt Nam đã góp phần tạo nên môi trường sống xanh - sạch - đẹp cho doanh nghiệp nói riêng và khu vực Đồng Nai nói chung, tích cực chung tay cùng người dân Đồng Nai thực hiện các hoạt động thiết thực nhằm "xanh hóa" tỉnh nhà, đồng thời khẳng định cam kết phát triển bền vững trong tương lai.

Vedan Việt Nam nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng trong suốt 9 năm Vedan Việt Nam nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng trong suốt 9 năm

TTTĐ - Vedan Việt Nam vừa phối hợp tổ chức khám bệnh và phát thuốc thường niên cho hơn 1.200 người có hoàn cảnh khó ...

Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học và nhà Đại đoàn kết tại Bà Rịa - Vũng Tàu Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học và nhà Đại đoàn kết tại Bà Rịa - Vũng Tàu

TTTĐ - Hòa với không khí chào đón năm học mới, Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa phối hợp cùng Hội khuyến học phường ...

Hiến máu nhân đạo - Hành trình lan tỏa yêu thương cùng Vedan Việt Nam Hiến máu nhân đạo - Hành trình lan tỏa yêu thương cùng Vedan Việt Nam

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và Bệnh viện Chợ Rẫy TP ...

Vedan Việt Nam được vinh danh giải thưởng NutraIngredients - Asia Awards 2023 Vedan Việt Nam được vinh danh giải thưởng NutraIngredients - Asia Awards 2023

TTTĐ - Sản phẩm tinh bột biến tính “Fiber RT-90” của Vedan Việt Nam vừa xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục đề cử ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm