Tag

Vedan Việt Nam được vinh danh giải thưởng NutraIngredients - Asia Awards 2023

Doanh nghiệp 28/09/2023 11:42
aa
TTTĐ - Sản phẩm tinh bột biến tính “Fiber RT-90” của Vedan Việt Nam vừa xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục đề cử Weight Management (Hạng mục sản phẩm kiểm soát cân nặng) của giải thưởng NutraIngredients - Asia Awards 2023.
Vedan Việt Nam trao 1.000 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Vedan Việt Nam nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng trong suốt 9 năm Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học và nhà Đại đoàn kết tại Bà Rịa - Vũng Tàu Hiến máu nhân đạo - Hành trình lan tỏa yêu thương cùng Vedan Việt Nam

NutraIngredients - Asia Awards là giải thưởng vinh danh sự đổi mới cùng những nghiên cứu tiên tiến nhất trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và dinh dưỡng trong toàn khu vực Châu Á. Các sản phẩm tham dự sẽ được đánh giá nghiêm ngặt bởi một hội đồng giám khảo độc lập, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Dinh dưỡng, Dược phẩm từ các nước như Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Nhật Bản… Đây là một giải thưởng vô cùng danh giá đối với ngành thực phẩm, dinh dưỡng được nhiều công ty hướng đến.

Ông Chen Huan Chieh và Bà Trần Phương Hà - Đại diện Vedan Việt Nam nhận giải thưởng
Ông Chen Huan Chieh và bà Trần Phương Hà - Đại diện Vedan Việt Nam nhận giải thưởng

“Fiber RT-90” là sản phẩm tinh bột biến tính kháng Enzyme (RS4) - tức không tiêu hóa thành đường như các dạng tinh bột khác do chứa hàm lượng chất xơ cao (tối thiểu 90% chất xơ) từ đó giúp người dùng có thể kiểm soát được cân nặng hiệu quả. Ngoài ra, nhờ chứa hàm lượng chất xơ cao, Fiber RT-90 còn có công dụng như chất xơ giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và có lợi cho đường ruột.Với hiện trạng béo phì đang tăng cao ở các nước trên thế giới, Fiber RT-90 được xem là một giải pháp hiệu quả để kiểm soát cân nặng, giúp cho người tiêu dùng giảm bớt gánh nặng về việc hạn chế tinh bột trong khẩu phần ăn.

Sản phẩm FIBER RT-90 của Vedan Việt Nam
Sản phẩm FIBER RT-90 của Vedan Việt Nam

Sản phẩm tinh bột Fiber RT-90 có thể sử dụng kết hợp với các dạng tinh bột khác để chế biến thực phẩm mà không gây ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm vị giác của người dùng. Chiến thắng của Fiber RT-90 tại NutraIngredients - Asia Awards 2023 là một minh chứng cho việc cố gắng, không ngừng nghiên cứu và cải thiện công nghệ sản xuất của Vedan Việt Nam, thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe về sản phẩm đối với khách hàng, hội đồng giám khảo.

Đại diện các thương hiệu giành chiến thắng tại NutraIngredients – Asia Awards 2023
Đại diện các thương hiệu giành chiến thắng tại NutraIngredients - Asia Awards 2023

Với phương châm “Phát triển tại địa phương, vươn ra toàn cầu”, Vedan Việt Nam không ngừng phấn đấu để nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế và nỗ lực nghiên cứu thêm nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao tạo nên bữa ăn ngon và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng để trở thành một trong những công ty hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực thực phẩm.

Vedan Việt Nam tiếp tục trao nhà Chữ Thập đỏ tại huyện Long Thành - Đồng Nai Vedan Việt Nam tiếp tục trao nhà Chữ Thập đỏ tại huyện Long Thành - Đồng Nai

TTTĐ - Công ty Vedan Việt Nam vừa phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành trao tặng 1 căn nhà Chữ ...

Vedan Việt Nam trao học bổng Vedan Việt Nam trao học bổng "tiếp sức" học sinh, sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường

TTTĐ - Ngày 21/10, hưởng ứng ngày Khuyến học Việt Nam và Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 2022, Hội Khuyến học ...

Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2022

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã vinh dự được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022” đây ...

Vedan đồng hành với “Tuần lễ Đồng Nai xanh” năm 2023 Vedan đồng hành với “Tuần lễ Đồng Nai xanh” năm 2023

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh” với chủ đề “Giải pháp ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm