Tag

Tuổi trẻ VNPT và Tổng Cty Du lịch Hà Nội hợp tác phát triển

Nhịp sống trẻ 11/12/2018 13:19
aa
TTTĐ – Ngày 11/12, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VNPT Hà Nội phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Du lịch Hà Nội tổ chức Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác và thực hiện chương trình chuyển mạng giữ số của VNPT – Vinaphone; đón chào hơn 100 cán bộ Đoàn của Tổng Công ty Du lịch Hà Nội thực hiện chuyển mạng giữ số sang VNPT – Vinaphone, sử dụng gói cước trả sau ưu đãi cho cán bộ Đoàn Thủ đô.

Tuổi trẻ VNPT và Tổng Cty Du lịch Hà Nội hợp tác phát triển

Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội và Đoàn Thanh niên Tổng Cty Du lịch Hà Nội ký kết biên bản hợp tác với sự chứng kiến của lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị

Bài liên quan

Ngày hội hiến máu tình nguyện của VNPT Hà Nội

Tuổi trẻ VNPT Hà Nội hỗ trợ thanh niên công nhân

Ngày Đoàn viên của tuổi trẻ VNPT Hà Nội

Mang Tết ấm đến với trẻ em khuyết tật

Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội đến dự chương trình.

Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội và Đoàn Thanh niên Tổng Cty Du lịch Hà Nội ký kết biên bản hợp tác với sự chứng kiến của lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị
Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội và Đoàn Thanh niên Tổng Cty Du lịch Hà Nội ký kết biên bản hợp tác với sự chứng kiến của lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị

Đoàn Thanh niên Tổng Cty Du lịch Hà Nội và Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội là hai Đoàn cơ sở lớn, có quan hệ gắn bó nhiều năm. Để thúc đẩy hơn nữa phong trào đoàn và công tác thanh niên của hai đơn vị, góp phần cùng nhau nâng cao năng lực chuyên môn, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, cũng như tăng cường giao lưu, liên kết giữa đoàn viên, thanh niên của hai cơ sở đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên hai bên đã thống nhất xây dựng biên bản ghi nhớ hợp tác cùng nhau.

Tại buổi lễ, các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên của VNPT Hà Nội và Tổng Cty Du lịch Hà Nội đã giới thiệu về gói cước ưu đãi Vinaphone trả sau cho cán bộ Đoàn; giới thiệu các sản phẩm của VNPT và các dịch vụ của Tổng Cty Du lịch Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ trong chương trình, đồng chí Lê Thanh Hằng, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội cho biết: “Từ thành công của lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai cơ sở Đoàn, những nội dung cơ bản trong biên bản ghi nhớ hợp tác sẽ được hai Đoàn cơ sở triển khai hiệu quả và thiết thực trong thời gian tới. Chúng tôi rất vui mừng chào đón tất cả các cán bộ Đoàn của Tổng công ty Du lịch Hà Nội về với đại gia đình cán bộ Đoàn Thủ đô cùng sử dụng các dịch vụ ưu đãi của Vinaphone dành cho cán bộ Đoàn. Hi vọng trong thời gian tới, khi cán bộ Đoàn hai bên hợp tác thành công thì bản thân mỗi chúng ta là khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời và giá trị mà VNPT và Tổng Cty Du lịch Hà Nội mang đến”.

Đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
Đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội bày tỏ: “Hai cơ sở Đoàn đã chọn hướng đi rất đúng và trúng theo sự chỉ đạo của Thành đoàn Hà Nội. Quan điểm của chúng tôi, đối với tổ chức Đoàn, chúng ta phải huy động sức trẻ, trí tuệ của đoàn viên, thanh niên hướng tới nhiệm vụ của đơn vị, để hoàn thành nhiệm vụ với vai trò là cán bộ, công nhân viên chức, công tác chuyên môn tại đơn vị.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành đoàn, tôi biểu dương tinh thần chia sẻ, hợp tác trong các cơ sở Đoàn trực thuộc Khối công nhân viên chức. Các đồng chí không những mạnh dạn đi đầu, xung kích trong nhiệm vụ khó, mới tại đơn vị, mà còn có tinh thần kết nối, tăng cường hợp tác của các cơ sở Đoàn; qua đó, tăng cường tính đoàn kết gắn bó, giao lưu, chia sẻ những dịch vụ của các đơn vị và cùng nhau phát triển. Chúng tôi mong rằng, phát huy tinh thần này, các đồng chí tiếp tục nhân rộng dịch vụ đến nhiều hơn nữa cơ sở Đoàn trên địa bàn”.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nội và Tổng Công ty Du lịch Hà Nội cũng đã phát biểu, chia sẻ với các cán bộ, đoàn viên, thanh niên, khách mời tham gia buổi lễ. Các đồng chí chúc mừng sự thành công của lễ ký kết, mở ra bước phát triển mới cho hai doanh nghiệp và ghi nhận sự trưởng thành, xung kích trong mọi nhiệm vụ của Đoàn Thanh niên VNPT và Tổng Cty Du lịch Hà Nội.

Đọc thêm

500 bạn trẻ nô nức tham gia Festival thanh niên Hoàng Mai Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

500 bạn trẻ nô nức tham gia Festival thanh niên Hoàng Mai

TTTĐ - Với nhiều hoạt động hấp dẫn Festival thanh niên Hoàng Mai là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ giao lưu học, học hỏi. Đây cũng là hoạt động thiết thực được Quận đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) quận Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), hướng tới Đại hội đại biểu Hội LHTN thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Chàng rapper, nữ điều dưỡng sống đẹp, giúp đời Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Chàng rapper, nữ điều dưỡng sống đẹp, giúp đời

TTTĐ - Những người trẻ này là tấm gương tiêu biểu được Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty TNHH TCP Việt Nam xét tặng Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2024. Họ không chỉ tài năng mà còn giàu lòng nhân ái, cống hiến hết mình vì cộng đồng…
Chung kết Steam For Girls: Nhiều giải pháp xanh từ các nữ sinh Camera 360 trẻ

Chung kết Steam For Girls: Nhiều giải pháp xanh từ các nữ sinh

TTTĐ - Sau 3 ngày trải nghiệm các hoạt động và xây dựng dự án, ngày 3/10, các thí sinh “STEAM for Girls - STEAM xanh cho nữ sinh 2024” đã bước vào tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi.
Bồi dưỡng thanh niên phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bồi dưỡng thanh niên phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất

TTTĐ - Đồng chí Y Việt Sa, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Kon Tum được bầu làm Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Kon Tum khóa VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Toàn cảnh Lễ Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp tại Hà Nội Nhịp sống trẻ

Toàn cảnh Lễ Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp tại Hà Nội

TTTĐ - Tuyên dương 100 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn TP Hà Nội năm 2024. Đây là những sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện ấn tượng, nhiều bạn là đảng viên, sở hữu nhiều công trình nghiên cứu khoa học, giải thưởng trong nước, quốc tế.
Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em” Bản tin công tác Đội

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em”

TTTĐ - Trong 3 năm học, Nguyễn Khánh Vân, học sinh lớp 9A12 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đã sở hữu tới 31 huy chương tại kỳ thi môn Toán, tiếng Anh các cấp, quốc gia, quốc tế; Quán quân “Thiếu niên toàn năng”… Vì vậy, Vân được mệnh danh là “nữ sinh tài năng”, bạn bè nể phục.
Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội

TTTĐ - Tối 3/10, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn năm 2024.
Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024 Infographic

Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024

TTTĐ - Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.
Những thủ khoa đặc biệt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những thủ khoa đặc biệt

TTTĐ - “Bố mẹ mình đều là người làm nông, không có cơ hội được học tập vậy nên luôn mong muốn chúng mình sẽ được theo đuổi sự nghiệp học tập tại một môi trường tốt hơn.”, thủ khoa Hứa Thị Len chia sẻ.
Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô

TTTĐ - 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2024 đều chung một mong muốn, khát vọng được đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong công cuộc dựng xây Thủ đô và đất nước.
Xem thêm