Tag
Tập đoàn Becamex IDC hợp tác cùng Tập đoàn Coex

Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương

Nhịp sống phương Nam 26/09/2024 12:49
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ, Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050, Tập đoàn Becamex IDC đã ký MOU thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Coex, Kosmo nhằm thúc đẩy Thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương.
Bình Dương từng bước định hướng phát triển các ngành, lĩnh vực quan trọng Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Bình Dương hướng đến quy hoạch đô thị và nông thôn bền vững Bình Dương đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông vận tải

Tỉnh Bình Dương trong giai đoạn phát triển mới sẽ luôn gắn chặt với thúc đẩy phát triển công nghiệp và giao thương quốc tế. Trong thời gian qua, các đối tác trong và ngoài nước đã cùng phối hợp với tỉnh và các doanh nghiệp để cùng phát triển nhiều dự án khác nhau.

Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tập đoàn Becamex IDC giữa Tập đoàn Coex và Kosmo

Tại Lễ công bố Quy hoạch tỉnh, các đại biểu đã chứng kiến ký kết hợp tác quan trọng giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn COEX. Đây là hợp đồng hợp tác nhằm thể hiện sự cam kết giữa hai bên để thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương.

Bên cạnh đó, Tổng Công ty Becamex IDC cùng Văn phòng Sản xuất thông minh Hàn Quốc (KOSMO) cùng ký kết để đồng thuận giao lưu quốc tế, phối hợp và thúc đẩy sản xuất thông minh, công nghiệp 4.0 và hợp tác để thúc đẩy các dự án ODA.

Đại diện Becamex IDC cho biết, nội dung MOU giữa Becamex IDC và COEX là “Thỏa thuận này nhằm mục đích thiết lập sự đồng thuận giữa hai Bên trong việc thúc đẩy phát triển giao thương công nghiệp và ngành MICE tại Việt Nam, tỉnh Bình Dương và các khu công nghiệp thuộc Becamex IDC; đồng thời đặt ra các quy tắc và quy định chung để đạt được những mục tiêu cụ thể cho cả hai bên”.

Còn nội dung MOU giữa Becamex IDC và KOSMO, biên bản này nhằm thiết lập sự đồng thuận giữa hai bên để thúc đẩy hợp tác về giao lưu quốc tế, tổ chức các sự kiện và các dự án phát triển nhà máy thông minh giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đồng thời đặt ra các quy tắc và quy định chung để đạt được các mục tiêu cụ thể cho cả hai bên.

Khai mạc Triển lãm Tự động hóa Việt Nam 2024 tại Bình Dương Khai mạc Triển lãm Tự động hóa Việt Nam 2024 tại Bình Dương
Thủ tướng Chính phủ khảo sát Cao tốc TP HCM - Chơn Thành Thủ tướng Chính phủ khảo sát Cao tốc TP HCM - Chơn Thành
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp
Bình Dương đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông vận tải Bình Dương đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông vận tải

Đọc thêm

Bình Dương đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông vận tải Giao thông

Bình Dương đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông vận tải

TTTĐ - Phát triển hạ tầng giao thông vận tải theo hướng đô thị hoá để xây dựng thành phố thông minh, hiện đại, đáp ứng mục tiêu quan trọng trong quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã đề ra.
Bình Dương hướng đến quy hoạch đô thị và nông thôn bền vững Muôn mặt cuộc sống

Bình Dương hướng đến quy hoạch đô thị và nông thôn bền vững

TTTĐ - Một trong những tầm nhìn trong quy hoạch hệ thống đô thị và nông thôn thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của tỉnh Bình Dương được xác định là trở thành trung tâm đô thị công nghiệp, dịch vụ hiện đại, phát triển bền vững. Theo đó, đến năm 2030, Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, có 3 đô thị đạt tiêu chí đô thị loại I.
"Đất lành, chim đậu" minh chứng cho sự phát triển của Bình Dương Tin tức

"Đất lành, chim đậu" minh chứng cho sự phát triển của Bình Dương

TTTĐ - "Đất lành, chim đậu" minh chứng cho sự phát triển của Bình Dương đó là khẳng định của Thủ tướng Chính phủ trong Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.
Bình Dương từng bước định hướng  phát triển các ngành, lĩnh vực quan trọng Muôn mặt cuộc sống

Bình Dương từng bước định hướng phát triển các ngành, lĩnh vực quan trọng

TTTĐ - Bình Dương định hướng phát triển các ngành, lĩnh vực quan trọng theo quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030 và tầm nhìn 2050, nhằm từng bước trở thành trung tâm công nghiệp, dịch vụ, đô thị hiện đại, bền vững và thông minh, tạo nền tảng phát triển toàn diện về kinh tế, xã hội và môi trường trong tương lai.
Thủ tướng Chính phủ khảo sát Cao tốc TP HCM - Chơn Thành Giao thông

Thủ tướng Chính phủ khảo sát Cao tốc TP HCM - Chơn Thành

TTTĐ - Sáng 26/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Đoàn công tác đã khảo sát tiến độ công trình Đường cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành.
TP Hồ Chí Minh sẽ là động lực tăng trưởng của đất nước Tin tức

TP Hồ Chí Minh sẽ là động lực tăng trưởng của đất nước

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin rằng truyền thống vẻ vang, sự nỗ lực, sự hỗ trợ của Trung ương, bạn bè, đối tác quốc tế, sự tham gia của người dân và doanh nghiệp, TP Hồ Chí Minh sẽ ngày càng phát triển, đạt được nhiều thắng lợi trong tương lai.
Cơ hội để hợp tác, lắng nghe, cùng chia sẻ tầm nhìn và hành động Nhịp sống phương Nam

Cơ hội để hợp tác, lắng nghe, cùng chia sẻ tầm nhìn và hành động

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 năm 2024, chiều 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì phiên Đối thoại chính sách giữa Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các Bộ ngành Trung ương, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo các tỉnh thành với các khách mời, các tập đoàn trong nước và quốc tế.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện 3 đột phá chiến lược Nhịp sống phương Nam

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện 3 đột phá chiến lược

TTTĐ - Sáng 25/9, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với doanh nghiệp và nhà đầu tư năm 2024.
Khai mạc Triển lãm Tự động hóa Việt Nam 2024 tại Bình Dương Muôn mặt cuộc sống

Khai mạc Triển lãm Tự động hóa Việt Nam 2024 tại Bình Dương

TTTĐ - Sáng 25/9, tại Bình Dương đã tổ chức Lễ Khai mạc Triển lãm Tự động hóa Việt Nam (Automation World Vietnam) và Triển lãm Điện và Năng lượng 2024 (Electric Energy Show 2024). Đây là sự kiện thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước liên quan đến dây chuyền tự động, điện tử, năng lượng, điện... được quảng bá giới thiệu ra thị trường năm 2024.
Thủ tướng Chính phủ dự khánh thành Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 Nhịp sống phương Nam

Thủ tướng Chính phủ dự khánh thành Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0

TTTĐ - Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 tại TP Hồ Chí Minh (C4IR) có vai trò chiến lược trong việc hình thành các ngành công nghiệp mũi nhọn thúc đẩy đổi mới sáng tạo, sẽ trở thành nền tảng giúp TP Hồ Chí Minh và cả nước phát triển các chiến lược cách mạng công nghiệp phù hợp với chiến lược phát triển chung của thế giới.
Xem thêm