Tag

Tự tin nuôi con bằng sữa mẹ nhờ bộ sản phẩm Betimum lợi sữa

Sức khỏe 02/10/2019 20:23
aa
TTTĐ- Ngày 2/10, diễn ra lễ ký kết và công bố ra mắt bộ Betimum và BetimumM giữa Công ty TNHH Công nghệ MP Việt Nam và Công ty CP Phát triển dược Vesta.

Tự tin nuôi con bằng sữa mẹ nhờ bộ sản phẩm Betimum lợi sữa

Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn cho khách hàng sử dụng bộ sản phẩm lợi sữa Betimum

Theo nghiên cứu và thống kê năm 2018 của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), tỷ lệ trẻ sơ sinh ở Việt Nam được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu chỉ chiếm 17%. Tỷ lệ trẻ được bú mẹ duy trì đến 2 tuổi cũng chỉ đạt 19,4%. Bên cạnh đó, tỷ lệ trẻ nhỏ có sức đề kháng kém và mắc các bệnh về nhiễm khuân lại khá cao.

Bài liên quan

Hơn 80% người bệnh hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh

Nhiều thành tựu nhờ Chương trình mục tiêu y tế - dân số

Lễ khởi động và ký kết Dự án OSCAR “Phòng chống bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh”

Cùng với tình trạng lạm dụng thuốc kháng sinh trong những năm gần đây ở trẻ sơ sinh đang ở mức đáng báo động, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến nghị các bà mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.

Nắm bắt được nhu cầu cần thiết trong việc nuôi con bằng sữa mẹ và thực trạng các bà mẹ bị mất sữa sau sinh đang gia tăng nhanh chóng, các chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ đã dành 5 năm cùng nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm lợi sữa Betimum và Betimum M. Với thành phần chính chính là thiên môn chùm (Asparagus racemous), Betimum có tính năng kích thích và sản sinh gấp 3.5 lần lượng hormone prolactin, giúp thúc đẩy quá trình sản xuất sữa, bảo đảm chất lượng sữa và hỗ trợ làm giảm tình trạng tắc sữa. Cùng với Curcumin và nhụy hoa nghệ tây Affron, BetimumM giúp các mẹ cải thiện tâm trạng và tinh thần, hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng, giảm stress, và tránh nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Nhận thấy Betimum và BetimumM - sản phẩm có tác dụng hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 đến 3 ngày sử dụng, giúp các bà mẹ hoàn toàn yên tâm trong việc nuôi con bằng sữa mẹ 100%. Công ty TNHH Công nghệ MP Việt Nam cùng Công ty CP Phát triển dược Vesta đã xúc tiến hợp tác sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Betimum và BetimumM tại Việt Nam.

Đọc thêm

Chuyển giao kỹ thuật lĩnh vực Tai mũi họng - Thính học Sức khỏe

Chuyển giao kỹ thuật lĩnh vực Tai mũi họng - Thính học

TTTĐ - Ngày 18/9, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba và Hội Thính học Việt Nam đã ký kết hợp tác toàn diện về lĩnh vực Tai mũi họng - Thính học, công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và thực hiện một số kỹ thuật chuyên sâu.
Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ

TTTĐ - Huyện Mê Linh tổ chức phát động chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sinh hoạt... sau mưa lũ.
Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 Tin Y tế

Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm y tế (TTYT) Sơn Tây đã kịp thời triển khai phương án, kế hoạch đảm bảo công tác y tế và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.
Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão

TTTĐ - Để chủ động chăm sóc sức khỏe cho người dân trong mùa mưa bão và đặc biệt là cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Gia Lâm đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực để đáp ứng y tế, vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP).
Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa Tin Y tế

Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa

TTTĐ - TS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã đi thăm, trao tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu hỗ trợ Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức để cấp phát, điều trị cho người dân vùng bị ngập lụt.
Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh Tin Y tế

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các đơn vị y tế trong toàn ngành tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường, ổn định đời sống người dân.
VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam Tin Y tế

VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed.
Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

TTTĐ - UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai, đã có báo cáo nhanh về việc 21 học sinh trung học cơ sở nghi bị ngộ độc sau khi được đại diện ban phụ huynh tổ chức liên hoan nhân dịp Tết Trung thu.
Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3 Tin Y tế

Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Y tế đã có công văn số 5481/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ và bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Ngày 16/9, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm chuyên đề “Kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) trong và xung quanh cổng trường học”.
Xem thêm