Tag

Trợ giá tới 80% tại Hội sách trực tuyến quốc gia trên book365.vn

Văn hóa 21/04/2021 16:00
aa
TTTĐ - Hội sách trực tuyến quốc gia đang diễn ra trên sàn book365.vn với nhiều đầu sách hay, hấp dẫn và những chương trình ưu đãi. Khoảng 30.000 đơn sách được vận chuyển miễn phí cho bạn đọc.
Nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn trong Ngày hội Sách 2021

Một trong những điểm đặc biệt của Hội sách trực tuyến quốc gia năm nay là thực hiện chương trình khuyến đọc, tài trợ đến 80% giá sách.

Từ ngày 21/4, chương trình trợ giá đợt đầu được thực hiện. Dự kiến có 10 đầu sách với 100 cuốn được trợ giá (50-80%) trong đợt này. Sách được trợ giá đều là những cuốn hay do các nhà xuất bản, công ty phát hành đề cử; Ban tổ chức và nhà tài trợ lựa chọn từ hàng nghìn cuốn sách có trên sàn giao dịch book365.vn.

Trợ giá tới 80% tại Hội sách trực tuyến quốc gia trên book365.vn
Trong số sách được giảm giá đợt này có hai cuốn đang là sách ăn khách trên thị trường: "Muôn kiếp nhân sinh" và "Cây cam ngọt của tôi".

Ban tổ chức tiết lộ trong số sách được giảm giá đợt này có hai cuốn đang là sách ăn khách trên thị trường: "Muôn kiếp nhân sinh" và "Cây cam ngọt của tôi".

Để bạn đọc được hưởng mức giá ưu đãi mà các nhà xuất bản, công ty phát hành không phải chiết khấu nhiều, ban tổ chức đã thực hiện chương trình khuyến đọc. Chương trình này kêu gọi các cá nhân, tổ chức tài trợ cho các cuốn sách mà họ cho là ý nghĩa.

Mỗi cá nhân, đơn vị có thể tài trợ một số tiền cho những cuốn sách mà họ cho là có giá trị, gửi tới một nhóm đối tượng bạn đọc nhất định. Ban tổ chức sẽ giảm giá những cuốn sách đó.

Đến nay, có gần 2 tỷ đồng từ các doanh nghiệp tài trợ cho chương trình khuyến đọc của hội sách.

Khắc phục những hạn chế về vận chuyển trong lần tổ chức đầu tiên, năm nay Hội sách trực tuyến quốc gia được tích hợp hệ thống giám sát vận đơn với các đơn vị vận chuyển, đảm bảo giám sát kịp thời khi chất lượng vận chuyển bị quá hạn.

Hội sách trực tuyến quốc gia là một trong nhiều sự kiện được tổ chức chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 8. Hội sách do Bộ Thông tin và Truyền Thông chỉ đạo tổ chức.

Hơn 70 đơn vị xuất bản, phát hành sách trong cả nước, nhiều đơn vị nước ngoài tham gia hội sách mang đến gần 20.000 đầu sách hay, sách mới. Tất cả các sách đều là những ấn phẩm đẹp và có bản quyền.

Năm nay, không gian hội sách được chia làm 5 khu, mỗi khu là một sàn tương đương như sàn sách. Trang chủ là nơi giới thiệu sách và các sự kiện nổi bật nhất của hội sách.

Sàn sách in - kho sách in với gần 10.000 đầu sách phong phú. Sàn sách ebook mở cửa từ 21/4, đây là nơi dành cho các ấn phẩm điện tử có bản quyền được ưu đãi giá.

Trợ giá tới 80% tại Hội sách trực tuyến quốc gia trên book365.vn

Sàn giao dịch bản quyền là nơi các đơn vị làm sách trong và ngoài nước thử nghiệm giới thiệu và giao dịch bản quyền thông qua các công cụ tương tác trực tuyến. Khu sự kiện là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu của hội sách.

Đến nay, nhiều đơn vị xuất bản, công ty phát hành sách nước ngoài đã tham gia hội sách như: Indonesia (Innova, Kanack by Bumi Aksara, Bestari), Malaysia (Sunway University, Hup Lick, Noura), Italy (Eli), Đức (Springer, Loewe), Mỹ (Wiley), Hàn Quốc (Kyowon), Đan Mạch (Coppenrath), Anh (Glenat), Hungary (G-Art)...

Để tăng sức hấp dẫn và tạo tính tương tác cho hội sách trực tuyến, nhiều hoạt cảnh nhân vật animation cũng ra mắt, giới thiệu sách hay tới độc giả.

Hàng ngàn đầu sách hay, sách mới phục vụ độc giả tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 Hàng ngàn đầu sách hay, sách mới phục vụ độc giả tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2020
Hội sách trực tuyến quốc gia hứa hẹn Hội sách trực tuyến quốc gia hứa hẹn "hút" hàng triệu độc giả cả nước

Đọc thêm

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Xem thêm