Tag

Transerco lan tỏa lối ứng xử thân thiện trên xe buýt

Doanh nghiệp 18/09/2022 09:53
aa
TTTĐ - Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt dành cho công nhân lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách nhằm hướng tới lối ứng xử có văn hóa, thân thiện trên những hành trình xanh.
Tuổi trẻ Transerco góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt Transerco tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm Đồng chí Nguyễn Hồng Vân tái đắc cử Bí thư Đoàn Transerco nhiệm kỳ 2022 - 2027 Transerco triển khai đợt thi đua cao điểm mừng ngày lễ lớn
Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt dành cho công nhân lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách nhằm hướng tới lối ứng xử có văn hóa, thân thiện
Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt dành cho công nhân lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách nhằm hướng tới lối ứng xử có văn hóa, thân thiện...

Hưởng ứng Tháng thi đua cao điểm chào mừng các ngày lễ lớn của Thủ đô và Năm An toàn giao thông Quốc gia 2022, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt Thủ đô, xây dựng văn hóa xe buýt “An toàn - Văn minh - Thân thiện”, Tổng công ty Vận tải Hà Nội ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt.

Theo đó, Bộ quy tắc ứng xử dành riêng cho công nhân lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách được xây dựng hướng tới nâng cao chuẩn mực đạo đức về hành vi, ứng xử trên xe buýt, qua đó Chung tay xây dựng văn hóa xe buýt Transerco ngày càng gần gũi, văn minh hơn trong mắt người dân Thủ đô. Với những hình ảnh minh họa sinh động cùng nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, dễ thực hiện, Bộ quy tắc ứng xử sẽ dễ dàng tiếp cận với những đối tượng cụ thể. Bên cạnh việc phải tuân thủ những quy tắc chung, công nhân lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách cần nâng cao nhận thức về những hành vi không được thực hiện trên xe buýt.

Transerco lan tỏa lối ứng xử thân thiện trên xe buýt

Đối với công nhân lái xe và nhân viên phục vụ, cần tuân thủ luật An toàn giao thông cũng như điều chỉnh hành vi, cách ứng xử trong những tình huống cụ thể; Hướng dẫn và giúp đỡ hành khách lên, xuống xe; Đeo thẻ và mặc đồng phục đúng quy định. Công nhân lái xe và nhân viên phục vụ không thực hiện những hành vi gây nguy hiểm cho hành khách và người đi đường, không thể hiện thái độ khiếm nhã khi hành khách góp ý về dịch vụ và không sử dụng các thiết bị di động khi phục vụ hành khách.

Đối với hành khách sử dụng dịch vụ xe buýt của Tổng công ty Vận tải Hà Nội, cần tuân thủ những quy tắc về giữ gìn trật tự, an ninh và tôn trọng nội quy trên xe; Nhường nhịn và giúp đỡ những hành khách là người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ có thai và trẻ em; Chấp hành sự sắp xếp và điều hành của nhân viên phục vụ trên xe. Hành khách không gây mất trật tự trên xe và làm ảnh hưởng đến những người xung quanh; Không mang hàng hóa cồng kềnh lên xe; Không viết vẽ bậy hay bôi bẩn lên tài sản trên xe; Không mang vật liệu dễ cháy nổ lên xe; Không thực hiện các hành vi quấy rối đối với những hành khách khác trên xe.

Transerco lan tỏa lối ứng xử thân thiện trên xe buýt

Với quyết tâm lan tỏa những điều tích cực, xây dựng nét đẹp văn hóa xe buýt Transerco, trong thời gian tới, Tổng công ty Vận tải Hà Nội sẽ triển khai tuyên truyền Bộ quy tắc ứng xử tới toàn bộ công nhân lái xe và nhân viên phục vụ của Tổng công ty, đồng thời thực hiện dán poster Bộ quy tắc ứng xử trên toàn bộ các tuyến xe buýt của Transerco.

Tổng công ty Vận tải Hà Nội kỳ vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những hành khách sử dụng dịch vụ xe buýt để Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt hoàn thành sứ mệnh “Lan tỏa những điều tốt đẹp” và xây dựng văn hóa xe buýt “An toàn - Văn minh - Thân thiện”, để xe buýt Transerco thực sự trở thành phương tiện hữu hiệu phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đi lại của mọi người dân Thủ đô.

Hà Nội: Hành khách đi xe buýt tăng dần trở lại Hà Nội: Hành khách đi xe buýt tăng dần trở lại

TTTĐ - Khi Thủ đô trở lại trạng thái "bình thường mới", cũng là lúc hành khách có thêm lựa chọn phương tiện để lưu ...

Transerco nỗ lực vượt khó, từng bước phục hồi kinh doanh Transerco nỗ lực vượt khó, từng bước phục hồi kinh doanh

TTTĐ - Sáng 7/1, Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh ...

Đồng chí Nguyễn Hồng Vân được bầu giữ chức Bí thư Đoàn Thanh niên Transerco Đồng chí Nguyễn Hồng Vân được bầu giữ chức Bí thư Đoàn Thanh niên Transerco

TTTĐ - Chiều 4/4, Đoàn Thanh niên Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ ...

Du khách nước ngoài hào hứng trải nghiệm City tour dịp SEA Games 31 Du khách nước ngoài hào hứng trải nghiệm City tour dịp SEA Games 31

TTTĐ - Những ngày qua, du khách sử dụng dịch vụ xe bus hai tầng ngắm phố phường Hà Nội tăng mạnh, một phần ...

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm