Tag

TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn

Muôn mặt cuộc sống 24/09/2023 16:18
aa
TTTĐ - Tiếp sức cho những giấc mơ thay đổi cuộc đời của các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, TNG Holdings Vietnam đã trao tặng 15 suất học bổng TNG Share, mỗi suất 10 triệu đồng cho các tân sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân.
TNG Holdings Vietnam được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam Người TNG Holdings Vietnam mang “giọt thương” gửi vào ngân hàng máu TNG Holdings Vietnam tài trợ xây 100 căn nhà Đại đoàn kết tại Hậu Giang

Thống kê của Đại học Kinh tế Quốc dân cho thấy, năm học 2023 – 2024, có nhiều tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như mồ côi cha, mẹ hoặc có những em cha, mẹ bị tai nạn giao thông phải chịu di chứng nặng nề, sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng không thể hòa nhập với cuộc sống bình thường... nên cuộc sống của các trường hợp này rất khó khăn.

Mặc dù phải sống trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn song các em vẫn cố gắng vươn lên, vừa học tập vừa giúp đỡ gia đình. Nhờ sự nỗ lực của chính các em, cánh cửa đại học đã mở ra nhưng các em cần thêm rất nhiều nỗ lực và cả tài chính để chinh phục ước mơ của chính mình. Chính vì vậy, học bổng TNG Share trao đúng vào ngày khai giảng sẽ góp phần tiếp sức cho các em nỗ lực thay đổi cuộc đời trong tương lai.

TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn
Đại diện TNG Holdings Vietnam trao 15 suất học bổng cho đại diện nhà trường tại Lễ Khai giảng.

Đại diện TNG Holdings Vietnam cho biết: Các bạn tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chính là những tấm gương sáng về bản lĩnh, nghị lực, biết vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Các em đã nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường vừa qua để đến với lễ khai giảng ngày hôm nay và tình yêu thương của bố mẹ cũng chính là động lực để các em phấn đấu, vươn lên.

“Những tấm gương nghị lực của các em cần được xã hội tiếp sức. Đó là lý do TNG Holdings Vietnam có mặt ở đây ngày hôm nay. Chúng tôi hy vọng rằng, các em sẽ có nụ cười rạng rỡ trên giảng đường sau những chặng đường cam go. Mong các em sử dụng hiệu quả học bổng TNG Share, tiếp tục nỗ lực để vươn tới thành công trong tương lai”, đại diện TNG Holdings Vietnam nhấn mạnh.

15 tân sinh viên nhận học bổng TNG Share của Đại học Kinh tế Quốc dân đều có nghị lực, tinh thần vượt khó rất đáng khâm phục. Trước đó, TNG Holdings Vietnam đã trao 3 học bổng TNG Share và cơ hội thực tập tại Tập đoàn cho 3 sinh viên trường đại học Bách khoa.

TNG Holdings Vietnam là Tập đoàn đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực: Phát triển và quản lý bất động sản, quản lý khách sạn, năng lượng sạch, tài chính ngân hàng... Trong 27 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn đã có nhiều hoạt động cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội.

Việc trao học bổng cho sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn là một chương trình thường niên của TNG Holdings Vietnam. Bên cạnh việc trao học bổng cho sinh viên, TNG Holdings Vietnam còn thực hiện chương trình "Cùng em tới trường" với các hoạt động: Xây trường mới, tu sửa điểm trường, xây thư viện xanh, tặng giáo cụ học tập; Tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...

Những nỗ lực trên góp phần nhỏ bé tạo ra niềm vui đến trường và mang đến cơ hội tiếp cận giáo dục bình đẳng hơn cho các học sinh sinh viên trên mọi miền đất nước.

Đọc thêm

Trao tặng 35 con trâu giống cho các hộ dân biên giới Muôn mặt cuộc sống

Trao tặng 35 con trâu giống cho các hộ dân biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 17 và 18/10, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Lào Cai phối hợp với Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Dầu khí Phú Long và Công ty Cổ phần Cảng Sao Mai đã trao tặng 35 con trâu cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu cơn bão số 3 tại xã A Lù, huyện Bát Xát và xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.
Trao 560 triệu đồng tới trẻ em Lạng Sơn có hoàn cảnh đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trao 560 triệu đồng tới trẻ em Lạng Sơn có hoàn cảnh đặc biệt

TTTĐ - Vừa qua, tại Hội trường Nhà văn hóa UBND xã Vũ Lăng, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn, Ủy ban Nhân dân huyện Bắc Sơn và Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Eco Fruits tổ chức trao hỗ trợ học bổng và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại địa phương.
Nâng cao ý thức, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao Xã hội

Nâng cao ý thức, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao

TTTĐ - Ngày 18/10, Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2024, phương hướng nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm 2025. Đồng chí Tổng Biên tập Nguyễn Mạnh Hưng chủ trì hội nghị.
Hội thi “Bữa trưa văn phòng” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Xã hội

Hội thi “Bữa trưa văn phòng” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

TTTĐ - Chào mừng 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), ngày 18/10/2024, Công đoàn Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã phối hợp cùng Ban Nữ công CIC tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa trưa văn phòng”. Đây là hoạt động chào mừng có ý nghĩa thiết thực hướng tới tôn vinh vai trò giữ lửa của người phụ nữ trong gia đình, công việc và cuộc sống.
Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Muôn mặt cuộc sống

Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

TTTĐ - Ngày 18/10, Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã long trọng tổ chức Toạ đàm nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Rà soát các vướng mắc, đẩy nhanh dự án an sinh xã hội Muôn mặt cuộc sống

Rà soát các vướng mắc, đẩy nhanh dự án an sinh xã hội

TTTĐ - Ngày 17/10, Ban Chỉ đạo Chương trình 08-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội về "Phát triển hệ thống an sinh xã hội, nâng cao phúc lợi xã hội, chất lượng cuộc sống của Nhân dân Thủ đô giai đoạn 2021-2025" họp giao ban Ban chỉ đạo.
"Điểm danh" 55 dự án tỉnh Ninh Thuận kêu gọi đầu tư năm 2024 Nhịp sống phương Nam

"Điểm danh" 55 dự án tỉnh Ninh Thuận kêu gọi đầu tư năm 2024

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đang mời gọi nhà đầu tư tham gia đầu tư vào 55 dự án lớn trên các lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ - Du lịch; Xây dựng và kinh doanh Bất động sản; Năng lượng, năng lượng tái tạo; Công nghiệp chế biến, chế tạo; Nông nghiệp.
Cần nhiều những vòng tay dang rộng, sẻ chia Xã hội

Cần nhiều những vòng tay dang rộng, sẻ chia

TTTĐ - Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động vào tháng 10/2021 nhằm hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điểm tựa trong hành trình đi tới tương lai.
Nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã

TTTĐ - Nhiều hoạt động sẽ được triển khai trên toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã.
#TheOrangeTeam lên tiếng xoá bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em Muôn mặt cuộc sống

#TheOrangeTeam lên tiếng xoá bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em

TTTĐ - Gần 100 nghệ sĩ, người có ảnh hưởng (KOLs) tại Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng chia sẻ, lên tiếng và kêu gọi cộng đồng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.
Xem thêm