Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6: Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội

Văn hóa 05/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 5/6: Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội; Thủy Tiên xin lỗi và hoàn tiền từ thiện cho người chuyển nhầm.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/6: Quảng cáo sai công dụng sản phẩm, NSND Hồng Vân xin lỗi

Thủy Tiên xin lỗi và hoàn tiền từ thiện cho người chuyển nhầm

Thủy Tiên lên tiếng xin lỗi về việc nhầm lẫn giữa số thẻ - số tài khoản và đăng tải bằng chứng cho thấy cô đã trả lại 30 triệu tiền từ thiện chuyển nhầm.

Giọng ca "Kiss me" tiết lộ cô đã nhận được mail phản hồi từ T.H, cung cấp lại thông tin chính xác số tài khoản.

Ca sĩ Thủy Tiên
Ca sĩ Thủy Tiên

"Bạn cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ, trong khi bạn lại cung cấp số tài khoản. Đó là lý do bên tôi không tìm được giao dịch của bạn", Thủy Tiên lý giải.

Cô mong khán giả sẽ thông cảm cho sai sót này bởi "làm ca sĩ, chênh phô một nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên".

Sau lần này, cô tin mình có thêm kinhg Nhiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi chân thành tới T.H vì đã hiểu nhầm người này. Cô mong khán giả này sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng. Cô đăng tải sao kê cho thấy đã chuyển lại tiền cho T.H theo đúng thông tin nhận được.

Nguyễn Ngọc Anh ra MV nhạc phim “Hãy nói lời yêu”

Đây là ca khúc chủ đề của phim truyền hình “Hãy nói lời yêu”. Phim đã đi được gần nửa chặng đường và ngày càng gây chú ý bởi những mâu thuẫn phức tạp trong một gia đình có người vợ, người mẹ cố chấp, luôn muốn áp đặt cả nhà. Nguyễn Ngọc Anh muốn ra mắt MV để cảm ơn khán giả đã ủng hộ bộ phim cũng như ca khúc nhạc phim do mình thể hiện.

Nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh
Nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Cô lập tức đồng ý hát "Nếu một ngày" khi được nhạc sĩ Xuân Phương đề nghị bởi lâu lắm mới gặp một ca khúc chinh phục hoàn toàn trái tim mình như vậy. Xuân Phương cũng là tác giả của hàng loạt bản hit như: "Mong ước kỷ niệm xưa", "Anh"...

"Tôi đặc biệt thích ca khúc này. Nó không chỉ nằm trong khuôn khổ của một câu chuyện phim mà còn mang rất nhiều cảm xúc đời sống, có thể thoát khỏi bộ phim để sống với khán giả bền lâu. Với tôi, đây là ca khúc hay hiếm có trong mùa dịch", Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6: Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội

Nguyễn Ngọc Anh từng được nhạc sĩ Xuân Phương tin tưởng, giao cho nhiều ca khúc nhạc phim như "Người đàn bà thứ hai", "Sẽ mãi yêu anh"...

Nhạc sĩ Xuân Phương cho biết, Ngọc Anh có chất giọng tình cảm, nồng nàn và da diết, rất hợp với tính chất bài hát. Anh cũng thích cách xử lý bài rất chuyên nghiệp và có sự sáng tạo của cô.

Nữ ca sĩ ban đầu dự định ra MV sớm hơn nhưng vì dịch Covid-19 nên mọi công đoạn ngưng trệ. Thay vì chờ hết dịch mới công bố sản phẩm mới như các nghệ sĩ khác, cô muốn đây là món quà tinh thần, cổ vũ mọi người vượt qua khó khăn trong lúc chờ cuộc sống bình thường trở lại.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6: Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội

Cô cũng mong góp phần đẩy mạnh sự phát triển của nhạc phim truyền hình khi biết rằng mức sống của xã hội đã thay đổi nhiều nhưng kinh phí cho mỗi bài hát nhạc phim vẫn giữ nguyên suốt 10 năm qua. Điều đó càng làm cô trân trọng những người tâm huyết như nhạc sĩ Xuân Phương.

Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội

Ca sĩ Nguyên Hà vừa cho ra mắt MV “Cuối tuần”. Không nặng nề kỹ thuật, giọng ca Nguyên Hà trong lành, nhẹ bẫng nhưng giàu cảm xúc, hoàn thiện thêm cho vẻ êm đềm của ca khúc. Lời ca như những lời tâm tình hò hẹn của những người trẻ đang yêu.

Hòa giọng cùng Nguyên Hà ở phần cuối của bài hát, nhạc sĩ Minh Min mang đến thêm một màu cảm xúc khác cho nhạc phẩm. “Cuối tuần” mang âm hưởng nhẹ nhàng, có chút đều đều, có thể khó làm người nghe ấn tượng ngay từ đầu, nhưng làm người ta bị cuốn sau vài lần nghe.

Ca sĩ Nguyên Hà (bên phải)
Ca sĩ Nguyên Hà (bên phải)

Câu chuyện trong MV được lấy cảm hứng từ chuyện yêu đương, hẹn hò của những năm đầu 2000, khi smart phone chưa lên ngôi, mạng xã hội chưa thịnh hành. Hình ảnh MV mộc mạc và giàu chất thơ, gắn liền với khung cảnh ngày hè Hà Nội.

Đôi tình nhân trẻ "chờ mãi cũng đến cuối tuần", để chở nhau trên chiếc xe phủ màu cũ kỹ, đưa nhau đi qua những con phố đông, lặng ngồi bên nhau ngắm hồ Tây chiều xuống và nhâm nhi ly nước sấu nhiều đá, nhiều đường.

Đúng như tựa đề bài hát, MV mang đến không khí thư thả của ngày nghỉ cuối tuần. Tình huống trong MV đơn thuần là những mẩu chuyện đời thường, không lên gân, không căng thẳng, mà nhiều ngọt ngào, đôi lúc tếu táo. Hai diễn viên trẻ diễn tự nhiên và kết đôi ăn ý. Hot girl Mẫn Tiên đẹp kiểu nàng thơ trong mọi khung hình.

Ca sĩ Nguyên Hà tâm sự về MV mới của mình: "Cuối tuần là trang nhật ký viết trọn vẹn một câu chuyện, một mối tình, một thanh xuân. Chất chứa trong đó là một tình yêu với Hà Nội, là những điều phút chốc mình lỡ lãng quên rồi lại tìm lại, là những điều dung dị nhất của tuổi trẻ".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/6: Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/6: Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/6: Hà Anh Tuấn ủng hộ một tỷ đồng chống dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/6: Hà Anh Tuấn ủng hộ một tỷ đồng chống dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con

Đọc thêm

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Xem thêm