Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/6: Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo

Văn hóa 03/06/2021 05:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 3/6: Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo; Đàm Thu Trang cáu khi con gái bị chê “không đẹp bằng con của Hồ Ngọc Hà”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/6: Hà Anh Tuấn ủng hộ một tỷ đồng chống dịch

Đàm Thu Trang cáu khi con gái bị chê “không đẹp bằng con của Hồ Ngọc Hà”

Đàm Thu Trang thuộc team "nghiện con". Kể từ khi sinh bé Suchin, cựu người mẫu liên tục đăng ảnh nhóc tỳ lên mạng xã hội. Biểu cảm hài hước, ra dáng "chị đại" của Suchin được nhiều khán giả yêu thích. Đa phần fan nhận định, Đàm Thu Trang đích thị là mẹ bỉm sữa "đẻ thuê" vì Suchin có nhiều đường nét trên gương mặt giống bố Cường Đô La.

Đàm Thu Trang bế con gái Suchin.
Đàm Thu Trang bế con gái Suchin.

Khi chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của Suchin lên trang cá nhân, Đàm Thu Trang nhận những bình luận trái chiều. Bên cạnh những lời khen, một khán giả bất ngờ so sánh bé Suchin với Lisa - con gái của Hồ Ngọc Hà và diễn viên Kim Lý. "Không đẹp bằng Lisa", người này viết. Trước bình luận kém duyên của khán giả này, Đàm Thu Trang tỏ thái độ bằng cách đáp trả: "Chúc con chị sẽ có duyên hơn chị".

Bé Suchin - con của Cường Đô La và Đàm Thu Trang - chào đời hồi tháng 8/2020 tại TP HCM. Ở tháng thứ 10, Suchin cứng cáp, ngồi vững và thích hóng chuyện. Có bố mẹ là doanh nhân thành đạt, Suchin thu hút sự quan tâm từ công chúng. Suchin hưởng điều kiện sống dư dả. Bé sống cùng bố mẹ trong căn biệt thự mới ở quận 7 với phòng riêng chuẩn "rich kid".

Hồi tháng 3, Cường Đô La còn trang trí xe mui trần với hình chibi của bé Suchin. Bé cũng được ba mẹ không tiếc tiền, đầu tư đồ hiệu xa xỉ. Họ kỳ vọng Suchin ngoan ngoãn và được phát triển khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần trong tình yêu thương của gia đình.

Hồ Ngọc Hà bên con gái Lisa.
Hồ Ngọc Hà bên con gái Lisa.

Lisa là con gái của Hồ Ngọc Hà - vợ cũ Cường Đô La. Nhóc tỳ được netizen gọi là "bản sao nhí" của Hà Hồ vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ như đôi mắt to tròn, khuôn miệng đáng yêu. Lisa ngày nào cũng lẫy và thích hóng chuyện. Cô bé "đốn tim" fan nhờ vẻ ngoài siêu dễ thương.

Đôi mắt hai mí to tròn ngơ ngác, cặp má bánh bao phúng phính cùng môi chúm chím nhoẻn miệng cười mỗi khi chụp hình là biểu cảm đặc trưng của Lisa. Mới bé tí nhưng Lisa đã trở thành ngôi sao nhí hàng đầu trên mạng xã hội.

Trang Instagram Hồ Ngọc Hà lập và đăng tải những hình ảnh đời thường của cô bé và em trai Leon hiện có hơn 200.000 người theo dõi.

Hồng Nhung chăm diện bikini khoe sắc vóc tuổi 51

Hồng Nhung đón sinh nhật lần thứ 51 hồi tháng 3. Diva khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cô vẫn giữ được nhan sắc không khác thuở đôi mươi là bao. Hồng Nhung diện áo tắm hai mảnh, tự tin tạo dáng cho con trai chụp ảnh khi đi nghỉ mát.

Hồng Nhung tập yoga, ngồi thiền và các môn thể thao khác nhau từ nhiều năm nay. Nhờ vậy nữ ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng một đầy đặn, sexy.

Hồng Nhung khoe nhan sắc tuổi 51
Hồng Nhung khoe nhan sắc tuổi 51

Trong khi bạn bè đồng trang lứa chỉ dám mặc áo tắm một mảnh hoặc trang phục kín đáo giúp che dấu hiệu tuổi tác thì Hồng Nhung tự tin tung tăng với bộ bikini nhỏ xíu.

Hồng Nhung ăn uống rất khoa học, tiêu thụ nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế tinh bột. Cô tiết lộ số đo vòng eo hiện tại là 60 cm. Thân hình thon gọn, căng tràn sức sống của “cô Bống” tạo động lực, cảm hứng cho nhiều nữ nghệ sĩ và khán giả tập luyện để giảm cân, xây dựng hình thể đẹp.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/6: Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo

Khi chụp bức ảnh mặc bikini xoã tóc che mặt, Hồng Nhung được khen không khác một cô gái tuổi 20 nóng bỏng, quyến rũ.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt mới ở Việt Nam, Hồng Nhung hay đưa hai con đi du lịch. Thỉnh thoảng ba mẹ con nữ ca sĩ đến một khách sạn sang trọng tại TP HCM để bơi lội, thư giãn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/6: Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo

Hôm 22/5 “cô Bống' gây chú ý khi mặc trang phục thể thao, khoe vòng hai không mỡ thừa.

Cô cho biết có thể tập yoga mọi lúc mọi nơi và rất đam mê bộ môn này. Những ngày Sài Gòn giãn cách xã hội, dù bận trông con, chăm chút tổ ấm Hồng Nhung vẫn duy trì lịch tập luyện đều đặn.

Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo

Sau khi ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch tại Bắc Giang và bệnh viện K – Hà Nội, Quyền Linh và nhóm bạn của anh tiếp tục chung sức ủng hộ 2,2 tỷ đồng mua vaccine cho người lao động nghèo thông qua chiến dịch “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo”.

Mới đây Quyền Linh vừa chia sẻ hình ảnh anh cùng một số người bạn của mình đã trực tiếp đến đơn vị phát động chiến dịch “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo” mang theo 2,2 tỷ đồng tiền mặt để ủng hộ chiến dịch này. Hình ảnh nam diễn viên đi xe máy, đeo balo, chân đi dép tổ ong có mặt tại nơi ủng hộ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Quyền Linh
Quyền Linh

Quyền Linh chia sẻ, giữa không khí vắng lặng của đường phố TP.HCM, anh cảm nhận rõ rệt sự căng thẳng, lo lắng của tất cả mọi người trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Dịch bệnh khiến mọi công việc bị đình trệ, dù nỗi lo về gánh nặng mưu sinh vẫn còn khiến bao người trăn trở, nhất là những người lao động nghèo, khó khăn vốn là trụ cột trong nhiều gia đình.

Với mong muốn có thể chung sức giảm bớt gánh nặng cho cộng đồng, góp phần đẩy lùi dịch bệnh để mọi người có thể sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường, Quyền Linh cùng một số người bạn đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi cấp bách “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo”, hy vọng việc tiêm vaccine sớm được triển khai rộng rãi.

Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo
Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo

Cách đây vài hôm, Quyền Linh cùng nhóm bạn của anh cũng đã trực tiếp đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để thông qua đơn vị này trao tặng số tiền 2 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại Bắc Giang và Bệnh viện K – Hà Nội. Nam nghệ sĩ bày tỏ hy vọng thời gian tới có điều kiện trực tiếp ra những điểm “nóng” để ủng hộ tinh thần cho những đội ngũ y bác sĩ, cán bộ chiến sĩ đang ngày đêm chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch.

Dù không kêu gọi rộng rãi và cũng âm thầm trao tặng một cách giản dị song hành động này của Quyền Linh cùng nhóm bạn của anh nhận được sự cảm kích và khen ngợi của dư luận. Nghĩa cử cao đẹp của Quyền Linh và bạn bè của anh khiến nhiều người cảm kích.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/5: Trần Bảo Sơn lần đầu khoe con gái thứ hai Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/5: Trần Bảo Sơn lần đầu khoe con gái thứ hai
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm