Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con

Văn hóa 01/06/2021 06:04
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con; Bích Phương hát về nỗi sợ chán nhau trong tình yêu.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/5: Trần Bảo Sơn lần đầu khoe con gái thứ hai

Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con

Đón sinh nhật tuổi 26, Hòa Minzy livestream trên trang cá nhân, giao lưu cùng khán giả. Cô giải đáp một số thắc mắc về đời tư, trong đó có việc chưa tổ chức đám cưới với thiếu gia Minh Hải, dù cả hai đã đón con đầu lòng.

Giọng ca quê Bắc Ninh nói Minh Hải đã hỏi cưới cô từ thời điểm họ mới yêu nhau năm 2017 nhưng cô không đồng ý. Cô mong muốn được sinh hai con mới tổ chức đám cưới để các con cầm váy cho mẹ bước vào lễ đường. Đây là khoảnh khắc cô mơ ước. Minh Hải cũng vui vẻ đồng ý với lời đề nghị của Hòa.

Hòa Minzy.
Hòa Minzy.

Từ nhỏ, nữ ca sĩ đã mong ước được tổ chức đám cưới trong thánh đường, hát những bài thánh ca. Cô cũng nhắc lại sự kiện năm 2019 khi cô hát ca khúc "Cầu hôn" rồi quỳ gối tặng hoa cho bạn trai trong một đêm nhạc. Hòa giải thích, cô không cầu hôn bạn trai mà chỉ diễn tả nội dung trong bài hát. Cô muốn tạo niềm vui cho anh vì đó cũng là ngày kỷ niệm tình yêu của hai người.

Gần đây, sức khỏe của Hòa tốt hơn, đặc biệt sau khi có em bé. Cô thấy mình trẻ, vui vẻ hơn. Sự ra đời của con trai giúp tinh thần cô không còn tiêu cực như trước. Giọng ca "Rời bỏ" thổ lộ, khi nào cưới sẽ báo tin để khán giả chúc mừng thay vì giấu kín.

Hòa Minzy và con trai.
Hòa Minzy và con trai

Hòa Minzy sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM hồi tháng 11/2019 nhưng giấu kín chuyện mang thai, sinh nở gần hai năm qua. Mãi đến hôm 7/3, cô lần đầu xác nhận có con trai khi khoe ảnh đi du lịch cùng bé. Bé Bo nhà Hòa Minzy khá bụ bẫm dù mới 1,5 tuổi.

Công khai có con, bên cạnh những lời chúc mừng, Hòa Minzy nhận không ít bình luận mỉa mai. Trong đó, một khán giả bắt bẻ cô chưa chồng đã có con. Trước lời lẽ kém duyên, Hòa Minzy khẳng định cô có chồng đàng hoàng. Trong trường hợp chưa chồng mà có con, cô thấy cũng chẳng có vấn đề gì. Cô khuyên người này không nên bình luận như vậy bởi sẽ gây tổn thương cho những người mẹ đơn thân.

Bích Phương hát về nỗi sợ chán nhau trong tình yêu

Ca sĩ Bích Phương vừa ra MV “Đố anh đoán được” - kể tâm trạng lo lắng của con gái khi yêu.

Ca khúc nói về tâm tư của cô gái trong một mối quan hệ. Cô sợ mình thể hiện tình cảm quá nhiều, sợ gặp gỡ quá nhiều - dễ dẫn đến chán nhau. Do đó, cô rủ chàng trai chơi trốn tìm, để xem bạn trai hiểu mình như thế nào, qua đó hâm nóng tình yêu.

Bích Phương trong MV mới
Bích Phương trong MV mới

Trong MV “Đố anh đoán được”, Bích Phương là host của của gameshow giải ô chữ, còn bạn trai trở thành người chơi. Anh chàng cố giải ô chữ dựa trên những gợi ý mà người yêu đưa ra.

“Đố anh đoán được” mang sắc thái vui tươi, sôi động, khắc họa cảm giác thích thú của hai người yêu nhau trong giai đoạn tìm hiểu. Bài hát thuộc thể loại Electro, Pop và Dance. Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà và Phúc Du sáng tác.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con

Bích Phương mong bài hát đem lại năng lượng tích cực, tiếng cười cho người xem. Bài hát còn thuộc dự án “Trạm cảm xúc” - gồm bảy ca khúc với các trạng thái cảm xúc khác nhau của Bích Phương.

Thuý Diễm nấu đồ ăn gửi bạn bè ngày giãn cách

Thuý Diễm bình thường rất bận rộn với công việc đóng phim và chạy show nên rất ít khi vào bếp. Vì thế, cô coi 14 ngày chấp hành giãn cách xã hội ở TP HCM là cơ hội để tự tay chăm sóc gia đình. Ngày đầu tiên, nữ diễn viên đã mày mò công thức trên mạng rồi nấu một nồi to cari gà để đãi cả nhà, gửi cho một số bạn bè, trong đó có diễn viên Diệp Bảo Ngọc ở gần đó.

Ai nhận được túi đồ ăn cũng bất ngờ vì khả năng nội trợ của nữ diễn viên. Về phần Lương Thế Thành, anh tỏ ra rất thích thú với món vợ nấu. "Anh ấy ăn hết một tô đầy dù tôi nấu chưa ngon lắm. Chắc anh ấy muốn khích lệ tinh thần vợ", Thuý Diễm vừa cười vừa kể.

Thuý Diễm khi vào bếp nấu ăn
Thuý Diễm khi vào bếp nấu ăn

Nhiều công việc bị đình trệ, hoãn hoặc huỷ nhưng bà xã Lương Thế Thành cố nhìn vào mặt tích cực, coi đây là thời cơ để mình nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh và tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi hoàn toàn. Lần giãn cách xã hội năm ngoái, cô bị mắc kẹt ở Bình Thuận khi đóng phim “Cát đỏ” nên bây giờ càng muốn bù đắp nhiều hơn cho gia đình.

Cô đã lên danh sách để thực đơn đồ ăn, trái cây không trùng lặp nhau trong 13 ngày tới kèm theo những bộ phim yêu thích. Thuý Diễm đặt ra mục tiêu học được thật nhiều món mới dịp này. Thay vì đi chợ hay đi siêu thị, cô chọn cách mua hàng online để có thực phẩm tươi ngon mỗi ngày nhưng vẫn có thể hạn chế tiếp xúc, tránh nguy cơ lây lan Covid-19.

"Dịch bệnh căng thẳng thế này, tôi tự nhủ mình không làm được gì cho đất nước thì hãy lạc quan và giữ an toàn trong nhà, ngăn chặn lây lan. Đó cũng là một cách hỗ trợ công tác chống dịch".

Món cari gà do Thuý Diễm trổ tài.
Món cari gà do Thuý Diễm trổ tài.

Hạn chế đi lại, tiếp xúc nhưng Thuý Diễm vẫn cảm nhận được những yêu thương đong đầy của những người xung quanh. Cô và bạn bè có món gì ngon cũng gửi cho nhau. Mới ngày hôm qua, cô nhận được một nồi cá kho do diễn viên Ngân Quỳnh tự tay nấu và gửi lại cho chị chai nước ép trái cây do mình làm.

Chia sẻ về công việc, Thuý Diễm cho biết, cô có hai bộ phim dự định bấm máy đầu tháng 6 nhưng vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên kế hoạch phải dời lại vô thời hạn. Vô số job quảng cáo, event của cô bị huỷ. Phim của ông xã cô - diễn viên Lương Thế Thành - cũng phải dừng quay và hoãn phát sóng.

Dù vậy, cô vẫn thấy mình còn may mắn hơn rất nhiều người đang vất vả ngày đêm ở vùng dịch. Nhìn những đứa bé phải xa cha mẹ đi cách ly, tim cô thắt lại. Nữ diễn viên kêu gọi người hâm mộ ai ở đâu hãy ở yên đó, chờ dịch qua đi rồi gặp gỡ hoặc tụ tập.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vợ và chị gái hé lộ tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vợ và chị gái hé lộ tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm