Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26

Văn hóa 04/02/2021 06:08
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26; Khoe body cơ bắp, Noo Phước Thịnh bị bóc mẽ photoshop “non tay”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện

Hội bạn thân mừng Ngô Kiến Huy mở quán cà phê mới

Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh đồ uống, nam ca sĩ nhận được thành công và liên tục khai trương quán mới.

Chỉ thời gian ngắn sau khi khai trương quán cà phê đầu tiên, Ngô Kiến Huy đạt được những tín hiệu tích cực. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục mở chi nhánh thứ hai trong cùng hệ thống.

Từ trái qua: Ngô Kiến Huy, Sam, Jun Phạm
Từ trái qua: Ngô Kiến Huy, Sam, Jun Phạm

Sự kiện khai trương của Ngô Kiến Huy có đông đảo bạn bè thân thiết đến chúc mừng. Sam và Jun Phạm rủ nhau pose hình nhí nhố cùng "ông chủ" khi gặp mặt.

Ngô Kiến Huy - Sam và Jun Phạm vốn là bộ ba bạn thân nổi tiếng trong Vbiz. Cả ba không chỉ đồng hành trong công việc mà cả trong cuộc sống. Mỗi dịp quan trọng của nhau, hội bạn luôn có mặt chúc mừng.

Liên Bỉnh Phát cũng đến chúc mừng Ngô Kiến Huy có công việc kinh doanh thuận lợi. Cả hai quen nhau từ khi tham dự “Chạy đi chờ đi” và thân thiết đến nay. Đôi bạn tranh thủ pose đủ kiểu hình "sống ảo" trong quán cà phê.

Huỳnh Lập cũng đến chung vui cùng Ngô Kiến Huy. Còn MC Nguyên Khang tặng hoa cho người bạn thân thiết trong dịp trọng đại.

Vũ Hà, Ngô Kiến Huy và Đàm Vĩnh Hưng
Vũ Hà, Ngô Kiến Huy và Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà góp mặt ủng hộ đàn em. Ngô Kiến Huy không giấu được sự mừng rỡ khi được đàn anh đến chia vui. Cả ba tranh thủ chuyện trò vì đã lâu mới có dịp hội ngộ.

Trong suốt sự kiện, Ngô Kiến Huy ra dáng ông chủ khi liên tục phục vụ đồ ăn, nước uống cho bạn bè, đồng thời còn tặng quà kỷ niệm cho các khách mời.

Khoe body cơ bắp, Noo Phước Thịnh bị bóc mẽ photoshop “non tay”

Noo Phước Thịnh hiếm hoi khoe ảnh tập gym, khoe cơ bắp cuồn cuộn trên trang cá nhân mới đây. Anh mặc đồ tập ôm sát, thân hình toát lên sự nam tính, rắn rỏi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26
Bức hình bị chê chỉnh ảnh "non tay" của Noo.

Tuy nhiên, để có được vóc dáng như ý muốn, giọng ca 33 tuổi bị khán giả "bóc mẽ" chỉnh ảnh bất chấp đồ vật xung quanh bị bẻ cong. Nhiều người chê anh "chỉnh ảnh non tay" khiến phần cửa sổ, máy tập ở phòng gym méo xệch, mép tường không bằng phẳng như thường. Anh bị các thánh "soi" bình luận kiểu "nghiện photoshop nhưng trình độ xanh non".

Lộ bằng chứng "sống ảo" với cách chỉnh hình "đi vào lòng đất", song cũng không phủ nhận sự cố gắng tập luyện của Noo. Nam ca sĩ cho biết chính anh cũng bất ngờ với bản thân khi "đến một ngày lại lao đầu vào gym". Ở tuổi 33, tư duy, cách sống của Noo có nhiều thay đổi khi "không còn thích sôi nổi, bon chen". Anh thừa nhận chưa bao giờ thấy mình bình ổn như hiện tại. Báu vật lớn nhất đối với Noo lúc này là lòng tin vào bản thân, sống thật xứng đáng và không còn điều gì để hối tiếc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26

Gần đây, khi được hỏi mong muốn lớn nhất lúc này là gì, nam ca sĩ không ngại trả lời "kết hôn". Anh nói người bạn đời của mình không cần quá xuất sắc, nhưng luôn âm thầm ở bên anh. Những chuyện liên quan tới tình cảm, anh xin giữ bí mật. Anh thích tự vun đắp, nuôi dưỡng cho những điều thực sự thuộc về mình. Bao giờ anh cưới, mọi người sẽ biết.

Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26

Mừng tuổi 26 giữa dịch, Thùy Anh tự tặng mình bộ ảnh đa sắc thái và về nhà sum họp sớm bên gia đình.

So với cô gái Thùy Anh 18 tuổi gây chú ý ở nhiều sự kiện điện ảnh quốc tế với “Đập cánh giữa không trung”, Thùy Anh ngày càng chững chạc.

Thùy Anh giữ vẻ trẻ trung, gợi cảm nhưng không phản cảm.
Thùy Anh giữ vẻ trẻ trung, gợi cảm nhưng không phản cảm.

Mọi năm, Thùy Anh thường tổ chức tiệc sinh nhật với bạn bè, người hâm mộ. Năm nay do Covid-19, cô về Hà Nội sớm, sum họp với gia đình và đón tuổi mới bên người thân.

Cùng một kiểu make-up, Thùy Anh mang đến những hình ảnh đa sắc với nhiều kiểu biểu cảm, lúc trầm lắng, khi ngọt ngào, lúc lại nổi loạn.

Sau năm Nam tiến, Thùy Anh ngày càng yêu thích và thấy hợp với môi trường showbiz. Cô vượt qua cơn trầm cảm những ngày mới vào TP HCM để tìm thấy các cơ hội diễn xuất trong phim điện ảnh và cơ hội tham gia nhiều gameshow.

Năm 2020, Thùy Anh kiệt sức vì bay đi bay về giữa Hà Nội - TP HCM để vừa quay phim truyền hình “Tình yêu và tham vọng” ở Hà Nội, vừa duy trì công việc ở TP HCM.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26

Đáng ra, cô có phim “Rừng thế mạng” (tựa cũ là Tà Năng - Phan Dũng) ra rạp trong năm qua. Nhưng do dịch, phim lùi sang dịp lễ Giỗ tổ năm nay. Cũng trong đợt giãn cách xã hội, Thùy Anh tận hưởng cuộc sống một mình bên hai chú mèo con trong căn hộ nhỏ ở TP HCM. Cô nấu ăn, chụp hình, quay video hài hước và nhận một số công việc quảng cáo qua Facebook.

Đón tuổi mới, Thùy Anh mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để các hoạt động showbiz trở lại bình thường. Cô tìm kiếm những vai diễn mang màu sắc mới trong năm nay.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/2: Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/2: Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm