Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới

Văn hóa 31/01/2021 06:14
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới, Á hậu Thụy Vân kể chuyện đi quay hình những ngày dịch.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/1: Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” loạt sao trẻ nhận giải xong “chuồn thẳng”

Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới

Phan Thành đã tổ chức đám cưới với Primmy Trương. Nhiều người tò mò muốn biết động thái của Midu ra sao bởi vì cô và Phan Thành từng có thời gian yêu nhau, thậm chí đã đính hôn nhưng sau đó chia tay.

Nữ diễn viên Midu
Nữ diễn viên Midu

Chiều tối cùng ngày, Midu xuất hiện trên một chiếc du thuyền triệu đô, làm tiệc độc thân bên hội bạn.

Midu diện váy trắng như công chúa, makeup trong trẻo. Nữ diễn viên còn diện tóc búi cao đơn giản nhưng khí chất, giúp tôn lên visual không tuổi.

Việc chọn du thuyền của Midu cũng gây chú ý. Nhiều người cho rằng cô muốn chứng tỏ rằng dù độc thân nhưng cô mạnh mẽ, tự chủ mọi thứ, nhất là kinh tế.

Cô yêu cầu khách mời diện dress code trắng thanh lịch để ai cũng là những nàng thơ duyên dáng, nhẹ nhàng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới

Bên cạnh công việc giảng dạy, kinh doanh thời trang, Midu còn đảm đương vị trí CEO của một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình.

Á hậu Thụy Vân kể chuyện đi quay hình những ngày dịch

Những ngày cuối năm, Á hậu Thuỵ Vân bận rộn với lịch trình làm việc. Cô luôn "thèm ngủ" bởi có những ngày cô rời nhà từ sáng sớm, đến khi trở về nhà cũng là sáng hôm sau.

Thời gian này, người đẹp và ê-kíp đang hoàn thiện chương trình Gala “Việc tử tế”. "Chúng tôi phải gấp rút hoàn thành các chương trình cho đúng thời gian để kịp lịch phát sóng vào Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, năm nay tâm thế chúng tôi đi làm khác với mọi năm vì có nỗi lo chung giống hàng triệu người dân trên thế giới, đó là dịch Covid-19", MC của Chuyển động 24h tâm sự.

Thụy Vân luôn trung thành với áo dài khi dẫn chương trình.
Thụy Vân luôn trung thành với áo dài khi dẫn chương trình

"Những ngày gần đây, người dân Việt Nam đang rất căng thẳng và lo lắng vì dịch Covid-19 một lần nữa bùng phát. Vì thế, chúng tôi đi làm mà mang rất nhiều nỗi suy tư, phải làm sao hoàn thành tốt công việc nhưng vẫn tuyệt đối phòng chống bệnh dịch", Thụy Vân nói thêm.

Theo Á hậu, Gala “Việc tử tế 2021” khác với mọi năm vì BTC hạn chế khách mời tham dự chương trình. Ngoài lịch quay tại trường quay, ê-kíp chương trình cũng phải di chuyển lên Lạng Sơn để làm phóng sự. Ê-kíp đi quay phải hạn chế người hết mức, chỉ có những người thật sự cần thiết mới tham gia.

Á hậu Thuỵ Vân cũng chia sẻ, bình thường ê-kíp đều là những người thân quen nên khi đi làm, mọi người thường chuyện trò để bầu không khí bớt căng thẳng. Tuy nhiên, vì dịch bệnh nên mọi người hạn chế tiếp xúc. "Ai cũng đều trang bị cồn diệt khuẩn, khẩu trang, bộ phận nào lo bộ phận đó. Đến việc của ai thì người đó ra quay", Thụy Vân nói.

Thụy Vân gói bánh chưng ở địa điểm quay tại Lạng Sơn.
Thụy Vân gói bánh chưng ở địa điểm quay tại Lạng Sơn.

Gala “Việc tử tế” là chương trình được thực hiện thường niên, phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán, giới thiệu với khán giả những nhân vật tử tế với những câu chuyện đẹp đẽ về tình người ở khắp mọi miền Tổ Quốc, thậm chí vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Á hậu Thụy Vân đã gắn bó được 6 năm với chương trình này.

"Khi mình cảm thấy buồn, mình lại nhìn lại nhân vật của Việc tử tế. Họ khó khăn về vật chất, đau khổ tinh thần nhưng vẫn sẵn sàng cho đi, khiến mình cảm thấy cần phải cố gắng hơn nữa", Thụy Vân bộc bạch.

Trước mỗi chương trình, Thụy Vân luôn tìm hiểu rất kỹ về hoàn cảnh mỗi nhân vật. Cô ít khi tổng duyệt với họ trước khi lên sân khấu để khán giả có trải nghiệm chân thật nhất.

"Việc tử tế xuất phát từ những điều nhỏ bé. Hãy tích cực giúp đỡ mọi người hơn, sẵn sàng mỉm cười và nâng ai đó dậy khi họ ngã, bởi vì điều mà chúng ta nhận lại không bao giờ đong đếm được", MC gửi gắm. Cũng nhờ suy nghĩ tích cực đó mà bao nhiêu năm qua, Thụy Vân vẫn luôn được khán giả yêu mến vì đời tư sạch sẽ, nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện.

Sơn Tùng M-TP tung MV đầu tiên trong năm mới

Sản phẩm mới mở đường cho dự án lớn mà Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng tựa game di động phổ biến Garena Free Fire. Ca khúc "Skyler" tiếp tục là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Ngoài giai điệu mang âm hưởng hip hop bắt tai, từng câu rap đều thể hiện đúng chất ngông như hình tượng "ông trùm giải trí".

Ngoài ra, hình ảnh thân thuộc của game Free Fire với cộng đồng streamer là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt cho MV. Nhà phát hành Garena thể hiện sự chỉn chu và sáng tạo trong từng khung hình để làm nổi bật góc nhìn về một Sơn Tùng M-TP vừa gần gũi với khán giả, vừa mới lạ và hiện đại.

Nhân vật Skyler trong MV chính là hình ảnh của Sơn Tùng M-TP ngoài đời thực.
Nhân vật Skyler trong MV chính là hình ảnh của Sơn Tùng M-TP ngoài đời thực.

MV kể về sự đối lập mạnh mẽ trong một con người. Sự đối lập này mạnh đến mức tạo ra hai nhân cách khác biệt nhưng có một điểm chung là khí chất, nhiều thành tựu và đám đông vây quanh. Bằng việc nhận biết được điều này nên hai nhân cách đã có lúc lắng nghe nhau, nhìn thấy nhau hay lúc bất đồng nhưng cuối cùng nhập lại làm một và tạo ra một bản thể duy nhất - Sơn Tùng M-TP.

Xuyên suốt MV, hai tạo hình của Skyler (tên nhân vật game lấy cảm hứng từ Sơn Tùng M-TP trong thế giới Free Fire) cũng chính là hai bản ngã của nam ca sĩ, được phóng tác dựa trên cuộc đời của anh. Trong bộ trang phục suit trắng, Skyler có hình ảnh "ngầu" của chủ tịch một tập đoàn giải trí. Khi diện trang phục streetwear, Skyler vẫn là một người nghệ sĩ nhưng luôn khao khát phá cách, kiến tạo lối đi riêng. Dù ở vai trò nào, doanh nhân hay nghệ sĩ, anh đều luôn dẫn đầu, mang sứ mệnh tìm kiếm và tạo nên bệ phóng cho các tài năng nghệ thuật, âm nhạc.

Để Skyler dễ dàng chạm đến từng khán giả, Sơn Tùng M-TP và đội ngũ sáng tạo của Free Fire phải ngồi bàn bạc, lên ý tưởng và đồng sáng tạo một cách nhịp nhàng nhất. Chia sẻ về dự án này, anh cho biết: "Trong những năm vừa qua, tôi đã kết nối với fan qua hầu hết các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, thời trang. Game là một lĩnh vực giải trí mới mà tôi cũng muốn thử sức. Ngay khi đại diện Free Fire đến mời hợp tác để cho ra mắt nhân vật Việt Nam đầu tiên được phát hành toàn cầu của tựa game với hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày. Tôi hiển nhiên đồng ý ngay vì đơn giản là đúng người, đúng thời điểm".

Để tạo ra nhân vật Skyler, Free Fire đã sử dụng tới công nghệ "motion capture" (ghi hình chuyển động) đạt chuẩn Hollywood. Đầu tiên là chụp lại tất cả góc độ và chuyển động cơ mặt của Sơn Tùng M-TP. Sau đó, tái tạo lại hình khối cơ thể của nam ca sĩ trong môi trường 3D. Dựa trên hình ảnh thực tế, đội ngũ sáng tạo tiếp tục texture nước da và các chi tiết trên gương mặt để bước cuối cùng là tái tạo chuyển động. Ở tất cả các khâu, đều phải giống Sơn Tùng M-TP ngoài đời thực đến mức tối đa.

Free Fire đã sử dụng tới công nghệ motion capture để tạo ra nhân vật Skyler.
Free Fire đã sử dụng tới công nghệ motion capture để tạo ra nhân vật Skyler.

Trên tiêu chí Skyler là món quà tặng fan nên cần sự chỉn chu đến từng chi tiết nên trong suốt 3 tháng, hàng loạt phiên bản trang phục được đề xuất nhằm đảm bảo tính thời trang, phù hợp với phong cách nam ca sĩ. Bên cạnh đó, nhân vật này vẫn phải tạo được sự ấn tượng trong thế giới nhân vật đã quá đồ sộ của Free Fire. "Ngay từ cái tên của nhân vật, Tùng đã muốn đây là một sự tri ân, một món quà dành cho tất cả những fan mến mộ mình", Sơn Tùng M-TP cho biết.

Từ mục đích quan trọng hướng tới cộng đồng fan nên ngay từ khâu "nhá hàng" sản phẩm, Sơn Tùng M-TP và Free Fire đã thực hiện rất hoành tráng. Từ một đoạn nhạc úp mở cho dự án đến các bảng billboard đắt đỏ tại trung tâm thành phố chạy dòng chữ "Skyler", trang web có tên miền skyler.vn đều cho thấy sự chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡng, khác biệt dành riêng cho người hâm mộ. Sau MV "Skyler", fan cùng đếm ngược tới ngày 5/2 để gặp Skyler trong thế giới Free Fire.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới” Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm