Tag

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

Thời trang - Làm đẹp 07/05/2024 12:03
aa
TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Hoa hậu Di Khả Hân không ngại học hỏi ở lĩnh vực phim ảnh Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

Tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 chọn chiếc váy đen cắt xẻ táo bạo phối cùng đồng hồ đắt tiền. Thiết kế giúp tôn lên vòng eo thon gọn cùng vóc dáng chuẩn của người đẹp 9X.

Hoa hậu Di Khả Hân quyến rũ trong đêm nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Hoa hậu Di Khả Hân quyến rũ trong đêm nhạc đình đám

Cô được khen ngợi ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Đây cũng là định hướng của Di Khả Hân khi tham gia nghệ thuật.

Cô quan điểm khi đã là người của công chúng thì ngoài các sản phẩm nghệ thuật, việc xuất hiện chỉn chu cũng là điều quan trọng, thể hiện sự nghiêm túc trong nghề và sự tôn trọng dành cho khán giả.

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

Nàng hậu vui khi được góp mặt trong sự kiện, đắm chìm trong không gian ngập tràn những ca khúc bolero. Việc một người trẻ như Di Khả Hân đến tham dự show diễn về bolero gây tò mò cho khán giả.

Người đẹp cho biết từ bé cô đã được nghe gia đình hát những ca khúc này song càng lớn, cô mới càng thấm thía. Vì vậy, khi có cơ hội, cô dành thời gian đến thưởng thức.

Hoa hậu Di Khả Hân xem đây là cách giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, đồng thời nạp thêm năng lượng để trở lại mạnh mẽ với công việc.

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

Dù bận rộn, Hoa hậu Di Khả Hân vẫn dành thời gian chăm chút bản thân về vẻ ngoài lẫn tinh thần. Ngoài những chuyến du lịch hay những món đồ hiệu đắt tiền, người đẹp 9X còn có niềm đam mê âm nhạc.

Người đẹp tin rằng sự yêu thương, trân trọng bản thân là điều cần thiết với mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Cô nêu ý kiến: “Việc chúng ta yêu thương, biết cách làm cho mình xinh đẹp, thành công hơn mỗi ngày thì cũng là cách tạo nên những giá trị cho chúng ta trong cuộc sống”.

Có thể thấy sau lần gây chú ý ở "The New Mentor" và màn xuất hiện lộng lẫy ở "Ngôi sao xanh", Di Khả Hân ít khi xuất hiện trước công chúng. Chính điều đó khiến nhiều người cho rằng cô mê kinh doanh, không quá tha thiết với nghệ thuật.

Người đẹp hội ngộ các ngôi sao
Người đẹp hội ngộ các bạn bè nghệ sĩ

Nói về thông tin này, người đẹp cho biết cả hai lĩnh vực vốn là sở thích, niềm đam mê của cô. Ở mỗi giai đoạn, người đẹp dành thời gian nhiều hơn cho từng vai trò.

“Tôi không muốn mình ôm đồm nhưng lại chẳng đâu ra đâu. Vì vậy, việc phân chia thời gian, công việc là nguyên tắc tôi đặt ra từ đầu khi xác định hoạt động song song giữa hai lĩnh vực", nàng hậu tâm sự.

Nói về việc trở lại một show thực tế hoặc một cuộc thi, Di Khả Hân nói cô không ngại thử thách, làm mới mình nhưng vẫn tin vào chữ duyên.

“Biết đâu khi duyên đến, mọi người sẽ thấy Hân ở một cuộc thi nào đó thì sao? Hân tin khi trở lại, mình sẽ là phiên bản tốt hơn của hiện tại”, Hoa hậu Di Khả Hân chia sẻ.

Đọc thêm

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
Xem thêm