Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International

Giải trí 30/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International; Vy Oanh khoe bụng bầu gần 8 tháng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/3: Vũ Ngọc Đãng “giận run người” khi Trấn Thành bị nói xấu

Vy Oanh khoe bụng bầu gần 8 tháng

Ca sĩ Vy Oanh mặc gợi cảm khoe vòng hai đã lớn khi thực hiện bộ ảnh kỷ niệm lần thứ ba mang thai.

Vy Oanh
Vy Oanh

Vy Oanh khiến tất cả bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô sắp sinh con thứ ba. Gần một năm nay Vy Oanh gần như 'ở ẩn', ít tham gia các hoạt động của làng giải trí để tập trung dưỡng thai.

Vy Oanh tăng 10 kg ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Vòng eo của giọng ca “Đồng xanh” ngày càng lớn. Vóc dáng thay đổi nhưng Vy Oanh vẫn giữ được thần thái tươi tắn, rạng ngời ở những tháng cuối thai kỳ. Nữ ca sĩ diện bodysuit bằng vải ren, khoe vẻ gợi cảm trước ống kính.

Trong thời gian mang thai Vy Oanh vẫn tập yoga, bơi lội và đi bộ để giữ sức khỏe, sự dẻo dai, chuẩn bị cho lần vượt cạn thứ ba.

Nữ ca sĩ cho biết vợ chồng cô muốn có thêm thành viên mới từ lâu nên khi biết tin cô mang thai, cả gia đình đều mừng. Hai bé Voi và Xu trông ngóng từng ngày để được gặp em.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International

Vy Oanh hiện đảm đương nhiều vai trò. Cô vừa quán xuyến gia đình, chăm sóc hai con nhỏ vừa kinh doanh spa và thỉnh thoảng vẫn nhận show ca hát, ra sản phẩm mới. Hai bé đầu nhà Vy Oanh được sinh ra ở Mỹ còn bé thứ ba dự kiến chào đời tại Việt Nam.

Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International

Á hậu Ngọc Thảo livestream và khóc xin lỗi khán giả vì không thể đạt thành tích cao hơn tại chung kết Miss Grand International 2020.

Ngọc Thảo
Ngọc Thảo

Ngọc Thảo rưng rưng nước mắt thừa nhận lần đầu thi quốc tế cô còn thiếu kinh nghiệm. Do đó, cô thường tự tạo áp lực cho bản thân, song điều đó trở thành bức tường vô hình ngăn cô bứt phá.

"Tôi cố gắng nói chuyện với thí sinh và ban tổ chức. Trên sân khấu, tôi tương tác với máy quay hay thực hiện các động tác chưa bao giờ dám làm. Lúc ấy, tôi sợ mọi người phản đối nên hay vào các diễn đàn sắc đẹp đọc nhận xét", Á hậu tâm sự.

Với kết quả top 20 chung cuộc, Ngọc Thảo nói mình chưa thể đáp lại sự kỳ vọng lẫn ủng hộ từ khán giả. "Buồn thì buồn nhưng đó là tất cả sự cố gắng của tôi nên sẽ không hối hận. Nhưng tôi muốn gửi một lời xin lỗi đến tất cả khán giả vì đã không có một màn thi cuối nhiệt huyết và cháy hết mình. Vì những suy nghĩ và áp lực tôi tự nghĩ ra mà ảnh hưởng đến kết quả. Đó là lỗi của tôi", người đẹp giãi bày.

Ngọc Thảo nói thêm, sau khi out top 10, cô không kiềm được sự xúc động. Người đẹp chỉ trở lại đồng diễn mở màn phần dạ hội, sau đó ngồi trong phòng. "Tôi thừa nhận mình không chuyên nghiệp. Nhưng tôi nghĩ mình đứng trên sân khấu, chúc mừng người chiến thắng mà lại khóc thì không hay", cô nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International

Hiện Ngọc Thảo tiếp tục ở lại Thái Lan vui chơi. 29/3, cô và thí sinh Lào đi biển Pattaya cùng nhau. Dự kiến ngày 6/4, người đẹp mới bay về Việt Nam và tiếp tục cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống Covid-19.

Ngọc Thảo cũng háo hức thực hiện các dự án thiện nguyện. "Qua cuộc thi lần này, tôi thấy non kém lắm và không muốn làm bình hoa di động. Tôi chưa làm được điều gì hướng đến xã hội. Sắp tới, tôi muốn có tiếng nói hơn và giúp đỡ các trẻ em bị xâm hại tình dục. Chính tôi khi mới đi làm mẫu cũng gặp phải những tình huống tương tự", cô cho hay.

Đỗ Thị Hà gặp gỡ Xuân Trường, Vũ Văn Thanh

“Binh đoàn Hoa Á hậu”: Tiểu Vy, Đỗ Hà, Kiều Loan, Phương Anh... đã có buổi giao lưu tại chương trình nghệ thuật "Giấc mơ đại ngàn" do UBND tỉnh Gia Lai và Ban tổ chức Tiền Phong Marathon 2021 tổ chức. Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của các cầu thủ nổi tiếng của CLB HAGL như Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy….

Hoa hậu Đỗ Hà bên các cầu thủ
Hoa hậu Đỗ Hà bên các cầu thủ

Binh đoàn sắc đẹp đồng loạt diện dresscode màu đỏ, trong không khí ấm cúng của núi rừng và âm nhạc, các mỹ nhân Hoa Hậu Việt Nam như thắp lên ngọn lửa niềm tin và hy vọng cho nền thể thao nước nhà cùng những chiến thắng lẫy lừng của CLB HAGL những ngày vừa qua.

Tại lễ hội văn hóa cồng chiêng, các nàng Hậu Đỗ Hà, Phương Anh, Tiểu Vy đã cùng lên sân khấu tham gia các nghi lễ chính. Với khả năng ca hát của mình Á hậu Kiều Loan đã đem đến những tiết mục ca hát sôi động! Bằng vẻ đẹp rạng rỡ và tinh thần của mình, các nàng hậu đã “hâm nóng" đêm hội và khiến khán giả thích thú vì sự đa tài, gần gũi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International

Giao lưu tại chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chia sẻ cảm xúc tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Tiền Phong Marathon lần thứ 62. Cô cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được tham dự nhiều hoạt động ý nghĩa như chương trình phát động trồng cây “Vì một Việt Nam xanh”, được tham quan khu vực núi lửa; Trải nghiệm nhiều món ăn đặc sản của vùng đất Tây Nguyên.

Đặc biệt, Hoa Hậu xứ Thanh đại diện các người đẹp Hoa hậu Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự chân thành, hiếu khách của người dân Gia Lai và sự đón tiếp nồng hậu của các siêu sao bóng đá CLB HAGL.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/3: Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/3: Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/3: Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con” Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/3: Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm