Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/3: Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt

Giải trí 26/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 26/3: Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt; Hoàng Yến phủ nhận hẹn hò chàng trai kém 16 tuổi.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/3: Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con”

Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt

Trần Mỹ Ngọc sinh năm 1990, là con út trong gia đình 11 anh chị em tại Đà Lạt. Sau khi giành quán quân Duyên dáng Bolero 2018, cô hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên và MC. Mới đây, Mỹ Ngọc tiết lộ vừa được bạn trai cầu hôn. Hôn lễ của cô dự kiến tổ chức vào tháng 4 tại Đà Lạt và TP HCM.

Cô cho biết: “Cả đời tôi chỉ một lần làm đám cưới nên chắc chắn sẽ tổ chức hoành tráng. Đám cưới tại hai địa điểm là Đà Lạt và TP HCM nên chi phí càng lớn. Tôi là người cầu toàn nên làm việc gì cũng chuẩn bị kỹ. Tôi từng làm, trải qua nhiều sự kiện trọng đại được đầu tư hoành tráng nên hôn lễ sắp tới, tôi chuẩn bị kỹ lưỡng từ thiệp, hình ảnh, trang phục, không gian tiệc đến món ăn, quà tặng cho khách.

Mỹ Ngọc Bolero
Mỹ Ngọc Bolero

Tổ chức ở hai nơi nên công đoạn nào, tôi cũng phải chuẩn bị gấp đôi. Mấy ngày qua, tôi lo, suy nghĩ nhiều cho đám cưới đến mất ngủ. Vì chưa hoàn thành xong các khâu nên vẫn chưa có con số cụ thể. Nhưng để mình lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại, tôi nghĩ con số 2 tỷ đồng như lời đồn cũng là điều xứng đáng”.

Tiết lộ về số tiền tích cóp được trước khi về nhà chồng, Mỹ Ngọc tâm sự: “Nếu khán giả theo dõi Facebook cá nhân của tôi thì đa phần chỉ thấy tôi chia sẻ về công việc. Tôi ít đi chơi cùng bạn bè hay tiêu xài cho hàng hiệu, sắm xe. Tôi có một đam mê rất lớn với đất đai nên có bao nhiêu tiền, tôi cũng đổ hết vào bất động sản.

Để mua được miếng đất đầu, tôi từng phải mượn tiền ngân hàng 1,6 tỷ đồng và 800 triệu đồng từ gia đình. Tôi từng rất sợ, áp lực khi mỗi tháng phải trả 20 triệu đồng cả gốc lẫn lãi cho ngân hàng. Ngày ấy, tôi không dám tiêu. Mua giấy vệ sinh cũng chọn loại rẻ nhất. Sau khi trả hết khoản này, tôi tiếp tục vay vốn, đầu tư những mảnh khác.

Sau một thời gian chăm chỉ làm việc tại TP HCM, tôi tích cóp được khoảng 4-5 mảnh đất, nhưng chủ yếu ở Đà Lạt”.

Đỗ Mạnh Cường sẵn sàng cho con nuôi về với bố mẹ đẻ khi trưởng thành

NTK Đỗ Mạnh Cường có mặt tại TP HCM để làm thủ tục nhận con nuôi thứ tám. Bé tên thân mật ở nhà là Sóc, tên thật do Đỗ Mạnh Cường đặt là Đỗ Phạm Gia Linh.

Chia sẻ về quyết định này, NTK Đỗ Mạnh Cường tâm sự: "Khi được nghe thông tin về trường hợp của con, tôi suy nghĩ rất nhiều. Cả ngày hôm đó tôi hầu như không thể làm việc được. Tôi vẫn nhớ mãi câu nói của con: 'Con không sợ bóng tối. Con chỉ sợ trời tối mẹ không tìm thấy con'. Câu nói đó khiến tôi đau lòng vô cùng. Tôi quyết định nhận nuôi con sau một ngày dài suy nghĩ".

Khi chia sẻ quyết định nhận nuôi con thứ tám, Đỗ Mạnh Cường bị nhiều người lo lắng không có thời gian chăm sóc vì bận rộn công việc. Nói về điều này, nhà thiết kế cho biết: "Khi muốn chúng ta sẽ tìm cách, còn không muốn sẽ có rất nhiều lý do. Trước nay, tôi quyết định làm việc gì cũng đều có suy tính cẩn trọng, có trách nhiệm đến cùng. 7 năm qua, từ Nhím đến Rồng đã cho tôi rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc con trẻ. Vì thế, tôi không nghĩ việc chăm thêm Sóc sẽ khó".

Bé Sóc và Mymy quấn quýt bố không rời.
Bé Sóc và Mymy quấn quýt bố không rời.

Nhà thiết kế nói thêm, điều quan trọng nhất của anh lúc này là kiểm tra sức khỏe cho con, giúp bé ổn định tâm lý, làm thủ tục nhập học và làm quen với môi trường sống mới. "Tôi tin rằng khi tình thương cho đi sẽ nhận được về điều tương tự", anh nói.

Đỗ Mạnh Cường cho biết, với Sóc và 7 bé còn lại, anh sẽ nuôi dưỡng các con đến khi trưởng thành. Nếu các con muốn quay về với bố mẹ đẻ, hoặc gia đình có mong muốn nhận lại con anh vẫn sẵn sàng tạo điều kiện. "Ông bà ta có câu "lá rụng về cội". Suy cho cùng nguồn cội vẫn không thể quên đi.

Tôi vẫn luôn dạy các con điều đó. Lựa chọn của các con trong tương lai có thế nào tôi vẫn sẽ tôn trọng. Cuộc đời ai cũng chỉ được sống một lần. Vì thế, tôi luôn làm những điều trái tim mình mách bảo, rằng điều đó đúng đắn, khiến mình hạnh phúc nhất. Trong hiện tại và tương lai, niềm vui của tôi chắc chắn vẫn luôn nằm ở các con", anh nói.

Hoàng Yến phủ nhận hẹn hò chàng trai kém 16 tuổi

Một năm sau khi ly hôn chồng thứ tư, Hoàng Yến thường đồng hành với một chàng trai trẻ ở các sự kiện của làng giải trí. Nhiều lần, cô đăng hình chụp cùng anh trên trang cá nhân. Điều này làm dấy lên nghi vấn cô đang hẹn hò. Tuy nhiên, chia sẻ với iOne, Hoàng Yến phủ nhận. Cô nói chàng trai này sinh năm 1992, kém cô 16 tuổi, đã có vợ con và là quản lý của cô.

"Chúng tôi không hẹn hò. Bạn ấy giúp tôi quản lý công việc, lái xe chở tôi đến những sự kiện, cuộc họp quan trọng. Tim tôi đang hết pin nên cần nghỉ ngơi. Hiện, tôi yêu tất cả mọi người xung quanh, trừ tình cảm trai gái. Đừng đồn tôi hẹn hò người này, người kia, khổ tâm quá!", cô nói.

Hoàng Yến và quản lý của cô.
Hoàng Yến và quản lý của cô.

Hoàng Yến nói kể từ khi ly hôn chồng thứ tư, cô nhận nhiều lời chia sẻ từ những người bạn chưa từng quen trên mạng xã hội. Cô vui vì khi trút bầu tâm sự, cô đã đưa ra nhiều lời khuyên, khiến những người phụ nữ đang bế tắc trong hôn nhân có niềm tin vào chính mình, vượt qua những định kiến để thay đổi cuộc sống.

"Đời sẽ dịu dàng biết mấy nếu ai cũng biết đặt mình vào vị trí của người khác. Với tôi, khi yêu, phụ nữ cần được trân trọng, yêu thương, còn không thì nên giải thoát cho nhau. Ai đến với tôi ban đầu cũng chân thành, nhưng hết duyên thì không thể níu kéo", cô nói.

Hồi đầu tháng 2, Hoàng Yến xác nhận cô và ông xã ly hôn từ tháng ba năm ngoái nhưng giấu kín đến nay. Cả hai trước đó nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Nhận ra mình lựa chọn sai, ban đầu, Hoàng Yến cố gắng chịu đựng vì nghĩ mình và Cao Thắng đã có con chung. Cô không muốn mẹ và hai con gái lớn phải lo lắng thêm cho bản thân. Nhưng khi khúc mắc lên đỉnh điểm, cô phải chấm dứt hôn nhân. Hiện, Hoàng Yến được quyền nuôi con gái hai tuổi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em” Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm