Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/3: Vũ Ngọc Đãng “giận run người” khi Trấn Thành bị nói xấu

Văn hóa 27/03/2021 06:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 27/3: Vũ Ngọc Đãng “giận run người” khi Trấn Thành bị nói xấu; Ngọc Trinh xem việc bị ghen tỵ là dĩ nhiên.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/3: Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt

Ngọc Trinh xem việc bị ghen tỵ là dĩ nhiên

Nhận được câu hỏi về việc cảm thấy thế nào khi kiếm được nhiều tiền, khiến nhiều người ghen tỵ, "nữ hoàng nội y" đáp: "Nếu bạn giàu, nhưng không đẹp thì chẳng ai để ý đâu. Vì tôi có đủ combo đẹp, giàu và hot nữa nên bị ghen tỵ là chuyện thường nhé!". Nói về cách cư xử với anti-fan, cô thừa nhận mình thuộc típ người "khoái những người ghét mình nhưng theo dõi mình". Cô không chửi anti-fan vì "họ coi, họ tức thì mình vui".

Trước câu hỏi về mẫu người ghét hoặc có ấn tượng xấu, Ngọc Trinh nói đó là những người không coi ai ra gì, ví dụ đến trễ mà không biết nói lời xin lỗi, luôn ra vẻ ta đây là ngôi sao lớn, ăn nói lớn tiếng ở nơi cần yên tĩnh. Cô không thích những người không ga lăng với phụ nữ và trẻ em.

Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh.

Được nhận xét là người mạnh mẽ, ít buồn, nữ diễn viên Vòng eo 56 nói trên đời ai cũng có nỗi niềm riêng, cô cũng không ngoại lệ. Nhiều người ngã quỵ trong lòng nhưng nhất quyết không đầu hàng bên ngoài. Cô thường ôm nỗi đau một mình và cảm nhận điều này theo cách sâu sắc. Với những câu hỏi liên quan đến chuyện kết hôn, cô từ chối trả lời vì "không vui".

Việc cập nhật cuộc sống hàng ngày của Ngọc Trinh thời gian qua bị nhiều người nhận xét khoe khoang, làm màu. Trước những quan điểm trái chiều, Ngọc Trinh khẳng định anti-fan muốn nghĩ sao thì nghĩ. "Mọi người thích xem story của tôi. Ngày nào tôi đăng ít là mọi người nhắn tin hỏi liền.

Nếu ai đó theo dõi đều có thể thấy rằng tôi là đứa thức dậy rất sớm và làm việc rất nhiều trong năm nay. Thời gian đóng phim vừa rồi, tôi chỉ ngủ có 3, 4 tiếng. Với những hình ảnh đi du lịch, họ nghĩ tôi làm màu, khoe khoang thì kệ họ. Quan trọng là về già, tôi có cái để xem lại và kể cho con cháu mình nghe", cô chia sẻ.

2021, Ngọc Trinh hy vọng giữ được sức khỏe tốt, năng lượng tích cực để làm việc. Cô muốn các trang mạng xã hội của mình được phủ sóng, phát triển. "Năm ngoái tôi đặt mục tiêu năm nay có con nhưng chưa có được, nên bây giờ cứ xinh đẹp và kiếm tiền thôi", cô chia sẻ.

Tái ngộ đàn anh Võ Hoài Nam, "cô Đẩu" Công Lý bị chê "dừ"

Nam diễn viên phim "Cảnh sát hình sự" mới chia sẻ bức ảnh chung khung hình với NSND Công Lý thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Bởi lâu rồi, người ta mới thấy nam diễn viên gạo cội chia sẻ hình ảnh bên nghệ sĩ đồng nghiệp. Đã từ lâu, Võ Hoài Nam ít tham gia các bộ phim và các hoạt động giải trí để dành thời gian chăm sóc gia đình.

Màn hội ngộ giữa Võ Hoài Nam và ông Vụ phim "Hướng dương ngược nắng" khiến cư dân mạng phấn khích và thích thú. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến so sánh về vẻ bề ngoài của hai nam diễn viên kỳ cựu.

Trong ảnh, nếu như Võ Hoài Nam vẫn giữ được nét phong trần, bụi bặm quen thuộc, riêng dung mạo của NSND Công Lý lại bị dân mạng chê "dừ". Với mái tóc muối tiêu, vẻ mặt phờ phạc, Công Lý bị chê già hơn hẳn đàn anh hơn 8 tuổi. Hình ảnh này của Công Lý khác hẳn hình ảnh bảnh bao, phủ toàn hàng hiệu khi đóng phim "Hướng dương ngược nắng".

Công Lý và Võ Hoài Nam
Công Lý và Võ Hoài Nam

Trước đó ít ngày, NSND Công Lý cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi "khoe" chiếc túi hiệu mới tậu và chia sẻ: "Cũng cho bằng chị bằng em". Được biết, chiếc túi Louis Vuitton Pochette Voyage MM mà Công Lý mua có giá 1.230 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Sự lột xác về phong cách bảnh bao phủ đầy hàng hiệu của anh trong phim "Hướng dương ngược nắng" cũng khiến nhiều người thích thú.

Trong suốt 30 năm làm nghề thì có lẽ vai diễn ông Vụ là vai diễn đầu tiên Công Lý được mặc đẹp nhất. Nhân vật của Công Lý thường diện sơ mi, quần Âu, veston chỉn chu, khác xa với những hình ảnh xuề xòa quen thuộc.

Ngọc Hà - vợ của Công Lý, là người luôn đứng sau, chăm chút cho hình ảnh của anh. NSND Công Lý thừa nhận bản thân càng lúc ăn mặc càng có gu hơn cũng là nhờ có vợ.

Anh tiết lộ: "Khi nhận kịch bản, biết nhân vật của mình là phó giám đốc nên tôi đã nói chuyện với Hà, nhân vật mới của chồng là như thế, vợ tự sắm và lo cho chồng nhé. Ngay lập tức, cô ấy đã dành thời gian đi lựa chọn đồ cho tôi. Tất cả trang phục cho vai ông Vụ đều là Hà chọn.

Ra đến đoàn, Hồng Đăng còn trêu tôi là "yêu nữ hàng hiệu" bởi sự đầu tư trang phục của tôi cho vai diễn. Cho đến thời điểm này, tôi chưa biết mình nhận cát -sê bao tiền nhưng chắc chắn so với trang phục của tôi sắm thì tiền cát - sê là không bằng".

Vũ Ngọc Đãng “giận run người” khi Trấn Thành bị nói xấu

Thông tin Trấn Thành bị người dân tại xóm cù lao Nguyễn Kiệu, quận 4, TP HCM - nơi ghi hình phim “Bố già” - nhận xét khó gần, không cởi mở gây bàn tán những ngày qua. Trên trang cá nhân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bênh vực Trấn Thành. Nam đạo diễn khẳng định, Trấn Thành là ngôi sao bình dân nhất, hòa đồng với anh em đoàn phim và người dân xung quanh. Anh ấn tượng với Trấn Thành bởi tính thương người, lo lắng cho bạn diễn cũng như những hoàn cảnh khó khăn.

Anh kể khi phim “Bố già” chuẩn bị bấm máy, Trấn Thành nghe tin một nhân sự trong ê-kíp gặp khó khăn, anh đã thốt lên: "Trời ơi, sao thương vậy?". Trấn Thành khi ấy đã giấu ê-kíp, âm thầm gửi tặng 100 triệu đồng dù thời điểm đó, Trấn Thành còn chưa biết mặt người này vì phim chưa bấm máy.

Vũ Ngọc Đãng nói anh quyết định chia sẻ câu chuyện này vì "giận run người" khi thấy Trấn Thành bị nói xấu. "Mình sống tốt, sống đàng hoàng ắt có ông trời biết và tự lòng mình biết", anh nhắn Trấn Thành.

Trấn Thành trong “Bố già”.
Trấn Thành trong “Bố già”.

Vũ Ngọc Đãng khẳng định không có chuyện Trấn Thành khó gần, không cởi mở với người dân khi ghi hình phim “Bố già”. Anh nói Trấn Thành là người thân thiện, hòa đồng. Có thể vì nam diễn viên từ chối chụp ảnh cùng người dân khi đang quay phim nên gây ra những hiểu lầm.

Theo Vũ Ngọc Đãng, tạo hình của nhân vật trong phim rất quan trọng. Ê-kíp buộc phải giấu vì sợ khán giả đăng hình lên, lộ thông tin, khiến phim không còn hấp dẫn. "Ngay cả thành viên trong đoàn cũng hạn chế chụp ảnh với Thành. Chúng tôi nhắc nhở nhau không được tung các clip hậu trường cho đến khi phim ra rạp được khoảng 5 ngày", anh nói.

Vũ Ngọc Đãng nói những thông tin tiêu cực về Trấn Thành được lan truyền những ngày qua không ảnh hưởng đến phim. Nhưng anh buộc lên tiếng vì thấy đây là những tin thiếu chính xác. "Tôi tức cho Thành vì cậu ấy là người dễ thương. Ai bị bệnh cậu ấy cũng lặng lẽ đi giúp. Thành là người từ bình dân đi lên, gia đình khó khăn nên rất thương, đồng cảm với người nghèo", anh nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/3: Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con” Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/3: Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm