Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/7: Jang Mi dốc tiền làm MV và phim

Giải trí 02/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 2/7: Jang Mi dốc tiền làm MV và phim; Kyo York mang cảnh đẹp Việt Nam vào MV.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/7: Hoàng Thùy bị réo tên trong drama “á hậu hống hách, xô đồng nghiệp"

Con gái 14 tuổi của Nguyễn Thị Huyền “xinh ngang mẹ”

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 và vào top 15 Miss World cùng năm, Nguyễn Thị Huyền kết hôn đầu 2007 và sinh con gái, đặt tên là Tống Khánh Linh. Để bảo vệ đời tư giữa ồn ào showbiz, cô hiếm khi đăng ảnh gia đình, con gái và tiết lộ cuộc sống cá nhân.

Con gái của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
Con gái của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Sau thời gian dài giấu kín con gái, mỹ nhân quê Hải Phòng mới đây bất ngờ đăng ảnh Khánh Linh trong chuyến nghỉ dưỡng của hai mẹ con.Khánh Linh ở tuổi 14 sở hữu vóc dáng cao, gương mặt thanh tú, làn da trắng sáng. Bé trông nền nã, thanh thoát khi diện bộ váy maxi trắng ôm sát cơ thể. Khánh Linh có mái tóc đen dài, gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu giống mẹ. Trong clip đi catwalk được mẹ chia sẻ, Khánh Linh bước tự tin với sải chân dài. Bé hiện cao 1,6m.

Nhiều bạn bè, fan của Nguyễn Thị Huyền khen ngợi nhan sắc của Khánh Linh. Họ động viên cô nên cho con gái đi thi hoa hậu. Mỹ nhân 36 tuổi cho biết cô đang nhờ người mẫu Thúy Hạnh dạy Khánh Linh cách đi đứng, tạo dáng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/7: Jang Mi dốc tiền làm MV và phim

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 khi mới 19 tuổi và là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chiều cao 1,72m cùng nhan sắc thuần Việt và sự thông minh, nhạy bén trong cách ứng xử là điều giúp cô ghi dấu trong lòng khán giả dù đã 17 năm kể từ ngày đăng quang. Nhiều năm nay, Nguyễn Thị Huyền rất kín đáo về chuyện đời tư. Cô không hoạt động showbiz mà tập trung cho việc nghiên cứu, giảng dạy tại Học viện Báo chí - Tuyên truyền. Song song với đó, người đẹp còn kinh doanh lĩnh vực ăn uống.

Kyo York mang cảnh đẹp Việt Nam vào MV

Ca sĩ Kyo York ra mắt sản phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Lê Tự Minh mang tên "Hồi sinh". Anh cho biết MV được thực hiện trong giai đoạn Covid-19 căng thẳng nhưng êkíp vẫn đảm bảo các nguyên tắc phòng dịch. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ mang thông điệp ý nghĩa được Kyo York kỳ vọng sẽ chạm đến trái tim khán giả. "Ước mơ về sự hồi sinh, bình an cho toàn cầu trước đại dịch đang diễn biến phức tạp", anh chia sẻ về câu chuyện muốn gửi gắm thông qua ca khúc.

"Dịch bệnh khiến cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng không nhỏ, nhưng thay vì có những suy nghĩ tiêu cực, tại sao chúng ta không lan truyền thông điệp tích cực để mọi người thoải mái hơn và nêu cao tinh thần chồng dịch hơn. Đó cũng là lý do khiến tôi quyết định trình làng Hồi sinh trong giai đoạn này", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Hậu trường ghi hình MV của Kyo York.
Hậu trường ghi hình MV của Kyo York

Kyo York đầu tư nhiều vào phần hình ảnh để có thể truyền tải thông điệp một cách rõ ràng, mạnh mẽ nhất. Anh lồng ghép những phong cảnh đẹp "rừng vàng biển bạc" của Việt Nam cùng nhiều kỳ quan thiên nhiên trên thế giới. Nam ca sĩ muốn thôi thúc niềm tự hào và ý thức bảo vệ môi trường sống trong mỗi người, bởi "chỉ khi con người chung tay bảo vệ thiên nhiên thì cũng sẽ được mẹ thiên nhiên che chở".

Nam ca sĩ bày tỏ, anh dành nhiều tình yêu cho đất nước và con người Việt Nam. Đó cũng là lý do níu chân anh ở lại đây, đồng thời nảy ra những nguồn cảm hứng bất tận trong âm nhạc. Đối với Kyo York, Việt Nam không chỉ thân thiện, xinh đẹp mà còn kiên cường trong hành trình chiến đấu với Covid-19. Có sinh sống và làm việc tại đây, anh mới hiểu vì sao Việt Nam là một trong những quốc gia đi đầu trong việc ngăn chặn dịch bệnh. Vì vậy, trong giai đoạn khó khăn nhất, anh vẫn tin tưởng đất nước này sẽ chiến thắng vẻ vang.

MV ra mắt cùng dịp sinh nhật của Kyo York. Do ảnh hưởng Covid-19 nên anh không làm tiệc hoành tráng mà thay vào đó tự nấu ăn, tập thể dục, đón tuổi mới an toàn tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội. Anh dành thời gian này để nhìn lại mình và vạch thêm những hướng đi trong thời gian tới. Nam ca sĩ cũng lên tiếng kêu gọi mọi người ở nhà, hạn chế ra đường và áp dụng nguyên tắc "5K" để Việt Nam "sớm được hồi sinh".

Kyo York cũng từng ra MV "Trống cơm - Chống Covid-19" vào đợt dịch cao điểm năm 2020. MV đạt hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội vì thông điệp thiết thực và ý nghĩa của ca khúc.

Jang Mi dốc tiền làm MV và phim

MV “Danh phận” là bản ballad thứ hai được dàn dựng MV cổ trang của cô, nối tiếp ca khúc “Nhớ thương làm chi” hồi tháng 2. Trong MV này, Jang Mi khoe vẻ đẹp trong sáng với các bộ đồ cổ phục. Trong câu chuyện của MV, cô lỡ duyên với mỹ nam Trần Ngọc Vàng nhưng có đoạn kết đẹp với nam diễn viên Trần Mạnh Lân.

“Danh phận” là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án quan trọng của Jang Mi trong năm 2021. Cô còn một MV cổ trang và một web drama cổ trang có nội dung liên quan tới “Danh phận”. Nhắc đến chi phí thực hiện loạt sản phẩm cổ trang, "thánh nữ bolero" gọi đó là "một nốt trầm". Lúc làm MV 'Nhớ thương làm chi", cô được công ty hỗ trợ nhiều. Còn với bộ ba sản phẩm tiếp theo, cô gần như tự chi tiền cá nhân. "Tôi vẫn còn nhiều thẻ trong ví, nhưng số tiền còn lại chỉ khoảng 3-4 triệu đồng sau khi hoàn tất hai MV và một web drama. Xưa giờ, tôi sống rất tiết kiệm nên may mắn lo được cho sản phẩm".

Jang Mi và Mạnh Lân diện cổ phục trong MV
Jang Mi và Mạnh Lân diện cổ phục trong MV

Lý giải về việc làm loạt sản phẩm cổ trang, Jang Mi cho biết cô có niềm yêu thích đặc biệt với cổ phục. Cô muốn khi xem sản phẩm của mình, khán giả đều nhận ra đó là một sản phẩm của người Việt Nam. Trong loạt dự án cổ trang, chi phí cho trang phục chiếm hơn 50%. Jang Mi cùng êkíp đặt may và chăm chút tỉ mỉ từng bộ phục trang.

Jang Mi hy vọng khán giả đón nhận và ủng hộ sản phẩm của mình. Cô sẵn sàng đón nhận các bình luận trái chiều để học hỏi và nâng cao bản thân. Những ngày giãn cách xã hội, Jang Mi chăm chỉ nấu ăn, chăm sóc em và hoàn tất các khâu cuối cùng của sản phẩm riêng. MV tiếp theo và web drama đầu tay của cô sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Jang Mi sinh năm 1996. 20 tuổi, cô nổi tiếng trên mạng xã hội với bản cover ca khúc “Duyên phận” nên được mệnh danh là "thánh nữ bolero". Hiện giờ, Jang Mi cố gắng thử sức ở nhiều dòng nhạc và làm quen diễn xuất để không tự đóng khung mình. Gần đây, cô lần đầu trổ tài hát tiếng Hàn khi hợp tác cùng rapper Jeong Min Hyuk.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/6: Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/6: Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm