Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/6: Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền

Văn hóa 30/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 30/6: Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền; Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch

Thảo Trang bị trêu “đẻ thuê”

Nhiều bạn bè nhận xét Thảo Trang “đẻ thuê” bởi con trai nhỏ Brian thừa hưởng nhiều đường nét giống hệt bố Trương Quang Pháp.

2 mẹ con Thảo Trang
2 mẹ con Thảo Trang

Bé Trương Hoàng Lâm chào đời hôm 6/5. Chỉ mới gần hai tháng, cậu nhóc đã biết hóng chuyện, tương tác với mẹ khi chụp ảnh.

Thiên thần nhỏ giống hệt bố - diễn viên Trương Quang Pháp - ở khuôn mặt, ánh mắt, sóng mũi. Dù bị trêu “đẻ thuê”, Thảo Trang bày tỏ niềm hạnh phúc khi con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố.

Giống nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Thảo Trang rất thích chụp lại nhiều hình ảnh của con trai nhỏ làm kỷ niệm.

Hai lần sinh nở cách nhau 11 năm nhưng Thảo Trang không gặp nhiều bỡ ngỡ, khó khăn trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Chưa kể, cô được ông xã trẻ tuổi hết mực yêu thương, phụ chăm sóc hai mẹ con.

Em bé được nhận xét giống hệt bố
Em bé được nhận xét giống hệt bố

Dù Quang Pháp còn đôi chút lóng ngóng, sự cố gắng của anh khiến Thảo Trang vô cùng hành phúc. “Một mình ba chăm mẹ và con suốt cả ngày. Thương lắm luôn. Cám ơn bố bỉm sửa chính hiệu số một của nhà em nha”, nữ diễn viên bày tỏ.

Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền

Trên mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn clip được một khán giả ghi lại màn trình diễn của Cao Thái Sơn trên sân khấu trước rất đông khán giả. Điều đáng nói, Cao Thái Sơn không hiểu vô tình hay cố ý lại trình diễn bài hát “Bình yên nhé” – một trong số những ca khúc đã được Nathan Lee mua độc quyền từ nhạc sĩ Khắc Việt. Đoạn clip này được phát dưới dạng livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội Facebook tức là thời điểm sau khi Nathan Lee đã thỏa thuận và ký kết xong việc mua độc quyền nói trên.

Cao Thái Sơn
Cao Thái Sơn

Ngay sau khi biết được đoạn clip trên, Nathan Lee đã bức xúc gửi lời nhắn nhủ tới Cao Thái Sơn: “Sơn ơi, em lại sai nữa rồi. Em sẽ không bình yên đâu nhé!”. Nam ca sĩ cho biết, việc Cao Thái Sơn biểu diễn ca khúc mà anh đã mua độc quyền khi chưa được sự đồng ý của anh là xem thường các quy định của pháp luật và anh sẽ để luật sư riêng làm việc về vấn đề này.

Liên quan đến câu chuyện mua độc quyền ca khúc của Nathan Lee, “Bình yên nhé” là một trong 2 bài hát được nam ca sĩ mua độc quyền từ ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt. Đây cũng là 2 bài hát từng góp phần giúp tên tuổi Cao Thái Sơn nổi đình nổi đám trên thị trường nhạc trẻ cách đây gần một thập kỷ. Hiện cũng chưa rõ các điều khoản cụ thể trong hợp đồng mua bán độc quyền ca khúc giữa Nathan Lee và Khắc Việt. Trước đó, Nathan Lee cũng mua độc quyền vô thời hạn trên mọi lãnh thổ 4 bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác và từng gắn liền với tên tuổi của Cao Thái Sơn.

Nathan Lee
Nathan Lee

Xung quanh việc bán ca khúc độc quyền, nhạc sĩ Khắc Việt từng giãi bày suy nghĩ cho rằng, anh làm cả hai vai trò ca sĩ và nhạc sĩ nên hiểu biết, rất thông cảm cho sự thiệt thòi của giới nhạc sĩ. Việc bán bài hát độc quyền với anh là bán và tặng cho người ca sĩ có quyền sử dụng bài hát có thời hạn, chứ không bán vĩnh viên quyền quyết định số phận của bài hát đó.

Còn về phía nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xác nhận, Nathan Lee mua độc quyền 4 ca khúc của mình từ ngày 20/5/2021 để đầu tư phái sinh phiên bản mới với điều kiện: độc quyền biểu diễn trên lãnh thổ Việt Nam trong thời hạn 1 năm tính từ ngày thỏa thuận, có thể lùi 1 tháng để sản xuất và “các bản audio, MV cũ đã phát hành trên mạng không bị ảnh hưởng”.

Cũng theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, đến ngày 26/5/2021, Nathan Lee đã thống nhất việc sẽ mua độc quyền biểu diễn các ca khúc trên vô thời hạn trên mọi lãnh thổ với mức chi phí đương nhiên là cao hơn. Cùng với đó, tiền tác quyền sẽ được trả liên tục hàng năm và cả hai sẽ phân chia lợi nhuận trên kênh Youtube và các nền tảng nhạc sỗ khác (trong đó ưu tiên kênh Youtube của Nguyễn Văn Chung), ngoài ra các đơn vị vẫn được sử dụng và việc thu tiền tác quyền vẫn sẽ được Trung tâm Quyền tác giả âm nhạc Việt Nam VCPMC tiến hành bình thường.

Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi khán giả khi quảng cáo một sản phẩm làm trắng da thiếu sự kiểm chứng kỹ lưỡng về nguồn gốc.

Cô cho biết: "Tôi xin nhận lỗi khi đăng tin PR sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da. Ở tuổi đã biết đẹp, tôi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Vì vậy, tôi có tìm hiểu qua bạn bè. Tôi đã tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm được cung cấp và bỏ quên những yếu tố khác cũng quan trọng không kém".

Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi

Sau khi nhận những phản ứng từ khán giả, Phương Mỹ Chi cho biết đã lập tức xóa bài đăng.

"Qua việc này, tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân, phải kỹ lưỡng, ê-kíp phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm", nữ ca sĩ khẳng định.

Trước đó, Phương Mỹ Chi đăng bài quảng cáo sản phẩm làm trắng da trên trang cá nhân. Cô viết: "Nhìn ai da trắng cũng xinh. Tìm hiểu mua kẹo ngậm trắng da cả tháng, tự nhiên nay được má với chị hai khen da trắng. Ai muốn trắng da an toàn mà gọn lẹ thì chấm dưới, Chi chỉ cho nghen".

Sau đó, Phương Mỹ Chi còn chụp hình sản phẩm và giới thiệu link bán sản phẩm. Cô cho biết sản phẩm này có bán ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, khán giả tìm kiếm và cho hay sản phẩm mà Phương Mỹ Chi PR không hề có ở Hàn Quốc.

Đa số khán giải chỉ trích nữ ca sĩ vì tiền bạc, quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà”

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm