Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”

Giải trí 26/10/2020 06:00
aa
TTTĐ -Tin tức giải trí ngày 26/10: Hoài Lâm bị chỉ trích vì đổi nghệ danh Hoài Linh đặt, Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt

Hoài Lâm bị chỉ trích vì đổi nghệ danh Hoài Linh đặt

Hoài Lâm chia sẻ thông tin anh cùng hai người bạn có nghệ danh LAD và Tăng Duy Tân, thành lập một nhóm nhạc có tên Deep Trôi, hôm 22/10. Anh lấy nghệ danh mới là Young Luuli. Anh tiết lộ sắp tới nhóm sẽ ra nhiều sản phẩm và "thể loại nào cũng chơi", không cần biết là underground hay đại chúng. Nhóm sẽ có tour diễn xuyên Việt, hoạt động với mục đích phi lợi thuận. Tiền thu từ hoạt động của nhóm sẽ được dùng làm từ thiện.

Ca sĩ Hoài Lâm
Ca sĩ Hoài Lâm

Thông tin Hoài Lâm gia nhập nhóm nhạc mới gây bàn tán trên các diễn đàn về showbiz. Bên cạnh sự mong chờ, không ít khán giả bày tỏ không vui khi Hoài Lâm gia nhập một nhóm nhạc mới thay vì hoạt động solo như trước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nghệ danh Young Luuli khiến Hoài Lâm bị nhiều khán giả chỉ trích. Họ cho rằng anh không tôn trọng sự hỗ trợ từ Hoài Linh.

"Cái tên Hoài Lâm gắn bó bao nhiêu năm nay, thể loại trữ tình đưa Lâm đến với khán giả và in đậm trong tâm trí họ, giờ lại đổi. Đổi nghệ danh là không tôn trọng người từng dẫn dắt mình. Tôi không thích cái tên mới và việc thành lập nhóm nhạc", một khán giả bình luận.

Trước những chỉ trích hướng về Hoài Lâm, LAD - trưởng nhóm Deep Trôi - cho biết nghệ danh mới chỉ được Hoài Lâm sử dụng khi hoạt động cùng nhóm. Khi solo, nam ca sĩ vẫn giữ tên Hoài Lâm. LAD tiết lộ Hoài Lâm sẽ có hình ảnh mới nhưng vẫn giữ màu sắc trước nay khán giả đã quen thuộc với anh. Trong nhóm, Hoài Lâm vừa hát, vừa là rapper. Deep Trôi thử sức với nhiều thể loại nhạc với những màu sắc mới, phù hợp với thị trường.

Hình ảnh về nhóm nhạc mới được Hoài Lâm chia sẻ.
Hình ảnh về nhóm nhạc mới được Hoài Lâm chia sẻ

Trước đó, hồi giữa 2019, khi biểu diễn tại một sự kiện ở An Giang, Hoài Lâm từng sử dụng nghệ danh Loc để rap. Anh cho biết mình thích hip hop, đặc biệt là phong cách của Binz và Cáo. Anh thường tìm hiểu rap qua mạng xã hội. Gần đây, anh cho ra mắt nhiều sản phẩm rap như "Cánh hoa phai tàn", "Vấn vương", "Mới đây"... Đa phần các ca khúc có flow chậm, beat đơn giản, lyrics thể hiện góc nhìn của Lâm về cuộc sống.

Hoài Linh sáng tác thơ kêu gọi hỗ trợ miền Trung

Hoài Linh đăng bài thơ anh sáng tác trên trang cá nhân kèm lời kêu gọi mọi người tiếp tục quyên góp. Bài thơ xuất phát từ tâm trạng vui mừng của anh khi tiền liên tục đổ vào tài khoản:

"Biết tiền vào, dù chẳng phải tiền mình

Nhưng niềm vui ôi chao ôi lớn lạ

Đêm về khuya, tâm hân hoan khó tả

Ông bà ta xưa câu “lá rách, lá lành””

Phân biệt chi nhà ngói với nhà tranh

Khi hoạn nạn cùng kề vai chống đỡ

Cám ơn những tấm lòng luôn rộng mở

Cám ơn ai đã chia sẻ âm thầm

Nguyện ơn trên luôn ban phúc, bố ân

Cho gia đạo luôn bình yên, an lạc"

Nghệ sĩ Hoài Linh
Nghệ sĩ Hoài Linh

Hoài Linh đã quyên góp được hơn 7 tỷ đồng. Trước đó, anh từng tham gia chương trình quyên góp ủng hộ miền Trung chống dịch. Quảng Nam - bài thơ anh sáng tác về quê hương - đấu giá được 700 triệu đồng.

Hoài Linh sinh năm 1969, quê cha ở Quảng Nam. Nghệ sĩ là con thứ tư trong gia đình có tám người con. Sau thời gian ở hải ngoại, đầu những năm 2000, anh về nước sống và làm việc.

Thủy Tiên cũng cập nhập quyên góp được 150 tỷ đồng. Cô cho biết sẽ trở lại miền Trung, trao tiền tận tay các hộ ở 12 xã ngập nặng thuộc huyện Hải Lăng (Quảng Trị) gồm: Hải Thượng, Hải Quy, Hải Hưng, Hải Ba, Hải Quế, Hải Dương, Hải Định, Hải Lâm, Hải Trường, Hải Sơn, Hải Chánh, Hải Phong.

Cô sẽ cập nhật tiếp kế hoạch cứu trợ các tỉnh Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Hà Tĩnh. Ngoài ra, ca sĩ dành một số tiền để dựng lại nhà sập, xây nhà cộng đồng tránh lũ, hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân từng vay ngân hàng nuôi trồng nhưng mất trắng, làm cầu đường...

Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”

Ngay sau khi phim “Cát đỏ” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh khép lại, khán giả đón xem phim mới “Hồ sơ cá sấu” của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền.

“Hồ sơ cá sấu” vẫn đang trong quá trình ghi hình, với dàn diễn viên hứa hẹn: Mạnh Trường, Việt Anh, NSƯT Hoàng Hải, Doãn Quốc Đam, Huyền Lizzie, Kiều Anh, Lan Phương.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”
Tạo hình của Mạnh Trường trong phim "Hồ sơ cá sấu"

Được biết phim xoay quanh hai nhân vật chính là Phong và Nguyệt. Dưới mái nhà tưởng như yên bình của họ ẩn chứa những cơn sóng ngầm rạn nứt, do thói ghen tuông vô lý của Phong. Bên cạnh đó, Thu (em gái Nguyệt) trước đây đã dành nhiều tình cảm cho anh rể luôn tìm cơ hội xen ngang. Cho đến một ngày, Nguyệt đột nhiên biến mất. Từ đây mở ra một hành trình đầy rắc rối của gia đình Phong - Nguyệt, cùng rất nhiều người liên quan tới hồ sơ Cá sấu.

Ngay sau “Tình yêu và tham vọng”, Mạnh Trường có cơ hội lột xác với tạo hình nhân vật phong trần trong “Hồ sơ cá sấu” hứa hẹn nhiều đất diễn xua tan hình ảnh hiền lành và một màu trước đó. Những hình ảnh hậu trường cho thấy bên cạnh Mạnh Trường là hai nữ diễn viên với hai màu sắc khác nhau - Huyền Lizzie, Kiều Anh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”
Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh "Phía trước là bầu trời" trong phim mới

Với ‘Hồ sơ cá sấu”, Mạnh Trường tái ngộ với đạo diễn Nguyễn Mai Hiền-một trong hai đạo diễn thực hiện phim “Sinh tử”. Ê kíp “Hồ sơ cá sấu” hứa hẹn mang tới tác phẩm đáng mong chờ trong khung giờ phim vàng VTV.

“Hồ sơ cá sấu” dự kiến phát sóng lúc 21h40 thứ năm, sáu trên VTV3, bắt đầu từ 13/11.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10: Thiều Bảo Trâm rũ bỏ hình tượng sang chảnh, nhập vai cô gái mồ côi chống lại nhóm nữ quái Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10: Thiều Bảo Trâm rũ bỏ hình tượng sang chảnh, nhập vai cô gái mồ côi chống lại nhóm nữ quái
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/10: Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế lùi lịch Chung kết vì lũ lụt Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/10: Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế lùi lịch Chung kết vì lũ lụt

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm