Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn "trà xanh"

Giải trí 23/01/2021 06:09
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn "trà xanh", Tăng Thanh Hà khoe vẻ đẹp nữ thần.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con”

Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn "trà xanh"

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP rạn nứt tình cảm với Thiều Bảo Trâm vì người thứ ba gây bàn tán một ngày qua. Hot girl Xoài Non - bạn thân Thiều Bảo Trâm - còn ám chỉ có sự xuất hiện "trà xanh" (tiểu tam) khiến Thiều Bảo Trâm đau lòng. Tin đồn chia tay ngày càng có cơ sở khi Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi Sơn Tùng trên Instagram. Cô xóa sạch những ảnh cũ được cho có liên quan tới giọng ca quê Thái Bình.

Sau hành động dứt khoát của Thiều Bảo Trâm, Hải Tú - người bị nghi là "trà xanh", chen chân vào mối quan hệ Tùng Trâm - bị soi có hành động lạ. Cụ thể, Hải Tú đã "lội ngược dòng thời gian", thả tim những tấm hình của Tùng "chủ tịch" được anh đăng tải từ 2012. Nhiều anti-fans cho rằng, Hải Tú đang "cố tình gây chú ý" giữa drama trong "mối quan hệ 3T" Tùng - Trâm - Tú.

Hải Tú bị nghi là 'trà xanh', chen chân vào mối quan hệ Tùng - Trâm
Hải Tú bị nghi là '"rà xanh'" chen chân vào mối quan hệ Tùng - Trâm

Hiện, nhiều nhóm anti-fan Hải Tú được lập ra trên Facebook bởi cô bị tình nghi là tiểu tam, xen vào mối quan hệ của Tùng - Trâm. Trước đó, từ khi đóng chính MV Chúng ta của hiện tại cùng Sơn Tùng, nhiều người cũng nghi ngờ cô và nam ca sĩ nảy sinh tình cảm.

Chỉ sau một ngày, số lượng thành viên các nhóm anti-fan Hải Tú tăng vọt, nhóm đông nhất có tên "Hội anti Hải Tú trà xanh" lên tới gần 270.000 người dù thực tế, Tùng - Trâm chưa từng xác nhận yêu nhau. Việc Hải Tú có là người thứ ba hay không cũng chưa có bằng chứng xác thực mà chỉ dừng lại ở những phán đoán mơ hồ.

Tại địa chỉ này, anti-fan thường bêu xấu Hải Tú bằng những hình ảnh nóng bỏng trong quá khứ. Họ kêu gọi nhau tấn công Hải Tú bằng những từ ngữ khiếm nhã, nhạy cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều anti-fan quá khích còn tuyên bố sẵn sàng "xử đẹp" Hải Tú nếu bắt gặp cô ngoài đường. Nhiều người còn vào các fanpage chương trình, nhãn hàng có sự xuất hiện của Hải Tú để "công kích".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/1: Tăng Thanh Hà khoe vẻ đẹp nữ thần

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Cô được công chúng chú ý nhiều hơn khi trở thành nữ diễn viên độc quyền đầu tiên thuộc công ty của Sơn Tùng M-TP.

MV "Chúng ta của hiện tại" là sản phẩm đầu tiên Hải Tú góp mặt sau khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng. Trong MV, Hải Tú đảm nhận vai nữ chính, cả hai có mối tình thắm thiết nhưng gặp phải muôn vàn cách trở. Trước khi đầu quân cho công ty của Sơn Tùng, mỹ nhân 23 tuổi là hot girl, người mẫu ảnh khá có tiếng, từng đi du học Pháp.

Rapper Tuimi xem LyLy tập nhạc

Á quân King of Rap 2020 Tuimi chăm chú theo dõi buổi tập nhạc của ca sĩ LyLy tại tụ điểm giải trí của cô ở TP HCM.

Rapper Tuimi (áo trắng) chăm chú xem LyLy hát
Rapper Tuimi (áo trắng) chăm chú xem LyLy hát

LyLy được mời hát trong đêm nhạc “A date of Gatsby” do rapper Tuimi lên ý tưởng thực hiện. Nữ ca sĩ sinh năm 1996, gia nhập Vpop từ năm 2018 qua cuộc thi Sing my song.

Tuy nhiên, tên tuổi của LyLy chỉ thật sự được biết đến sau thành công của các ca khúc tự sáng tác như: “24h”, “Không yêu đừng gây thương nhớ”. Ngoài ra, cô còn sáng tác bài hát cho nhiều ca sĩ khác như: “Không sao mà em đây rồi” (Suni Hạ Linh), “Missing you” (Phương Ly), “Nếu anh không phiền” (Kaity Nguyễn), “Anh nhà ở đâu thế”, “Sao anh chưa về nhà” và “Đen đá không đường” - các bản hit tạo nên tên tuổi của ca sĩ Amee.

Tuimi mặc áo crop-top còn LyLy cũng khoe vai trần với váy dây. Rapper chăm chú theo dõi phần tập luyện, tổng duyệt chuẩn bị cho đêm nhạc đầu tiên tổ chức tại tụ điểm giải trí do cô và đầu bếp Ngô Thanh Hòa cùng một người bạn thành lập.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn

Á quân King of Rap 2020 đưa ra những góp ý để ban nhạc kết hợp hòa quyện, mang tới những tiết mục ấn tượng cùng LyLy.

LyLy cho biết cô sẽ mang đến những ca khúc quen thuộc, được nhiều khán giả yêu thích trong chương trình “A date of Gatsby”.

Sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ, LyLy hoạt động sôi nổi, tích cực, ngày càng có nhiều fan hơn.

Nữ ca sĩ đang ấp ủ một số dự án nghệ thuật cho năm 2021 để bù đắp thời gian tạm gác mọi việc vì dịch Covid-19.

Tăng Thanh Hà khoe vẻ đẹp nữ thần

Sau thời gian dài im lắng trong showbiz, Tăng Thanh Hà bất ngờ góp mặt và trở thành nàng thơ trang bìa trong sách ảnh nghệ thuật "Nhị Nguyên" của nghệ sĩ sáng tạo Dzung Yoko.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn
Tăng Thanh Hà trong dự án sách ảnh nghệ thuật "Nghị Nguyên"

Trong sách ảnh Nhị Nguyên, Tăng Thanh Hà thực hiện bộ ảnh mang tên “Khu vườn tâm trí” với phông nền trắng, ánh sáng dịu nhẹ và mặt sàn tạo độ phản chiếu.

Bộ ảnh của Tăng Thanh Hà mang thông điệp ví von tâm hồn con người như một khu vườn. Nghệ sĩ Dzung Yoko lý giải: "Nếu tắm trong ánh nắng, chủ nhân sẽ có những bông hoa rực rỡ. Khi ta gieo vào tâm tưởng mình hạt giống khỏe mạnh và chăm sóc khu vườn ấy một cách tận tụy, sự an lạc sẽ lớn lên từ bên trong ta".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn

Tăng Thanh Hà rất phù hợp với ý tưởng của bộ ảnh. Bởi ngoài đời, cô nổi tiếng với lối sống kín tiếng, tránh xa thị phi showbiz và luôn tìm về sự an yên nơi mảnh vườn, góc bếp ở nhà riêng.

Tăng Thanh Hà và Dzung Yoko là bạn thân nhiều năm, từng cùng thực hiện nhiều bộ ảnh. Với nghệ sĩ Dzung Yoko, Tăng Thanh Hà luôn là nang thơ trong lòng anh, là tri kỷ chia sẻ với anh niềm say mê nghệ thuật và thời trang.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Hà Trần thông báo rằng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Hà Trần thông báo rằng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm