Tag

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Doanh nghiệp 04/03/2023 09:31
aa
TTTĐ - Ngày 3/3, tại Hà Nội - Thương hiệu văn phòng phẩm Deli chính thức công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam trong năm 2023. Sự kết hợp giữa Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP được khơi nguồn từ những giá trị chung, khi cả hai đều hướng đến sự sáng tạo tiên phong và mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ kiến tạo bản sắc cá nhân.
Sơn Tùng M-TP “liều mình” đi trong căn nhà xoay 360 độ trong MV Sơn Tùng M-TP “liều mình” đi trong căn nhà xoay 360 độ trong MV "Muộn rồi mà sao còn"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP chính thức tung bản teaser audio ca khúc 100% bằng tiếng Anh Sơn Tùng M-TP chính thức tung bản teaser audio ca khúc 100% bằng tiếng Anh

Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005 đến nay đã có mặt tại hơn 60 tỉnh thành trên cả nước và đạt được 15.000 điểm bán trên toàn quốc. Nhờ đó Deli không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt.

Những năm gần đây, Deli Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ các kênh phân phối và đã nhanh chóng đạt được danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee năm 2021.

Toàn cảnh sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Văn phòng phẩm Deli (1)
Toàn cảnh sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Văn phòng phẩm Deli

Trước đó, vào tháng 5/2020, nhà máy Deli Việt Nam tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh có diện tích lên tới 110.000m2, cùng 800 nhân viên và nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại đã chính thức đi vào hoạt động. Tầm nhìn của Deli Việt Nam trong thời gian tới là liên tục đổi mới tư duy sáng tạo để trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu Việt Nam.

Tham gia ngành giải trí từ những năm 2012, “chàng trai vừa tròn 18 tuổi” năm ấy nổi lên như một hiện tượng chưa từng có ở làng nhạc Việt với ca khúc đánh dấu son trong sự nghiệp mang tên “Cơn mưa ngang qua". Mười năm sau, “Sơn Tùng M-TP” trở thành một thương hiệu, một cái tên không thể thiếu trong bản đồ âm nhạc đương đại Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Không ngừng sáng tạo và luôn làm mới mình, một thập kỷ đầy màu sắc với những cột mốc không thể ấn tượng hơn của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP khi ghi dấu trong lòng người hâm mộ Việt với những ca khúc đình đám: “Em của ngày hôm qua", “Lạc trôi", “Chạy ngay đi",.. và đặc biệt là ca khúc “Hãy trao cho anh" với màn kết hợp vươn tầm thế giới cùng với “huyền thoại” Rap - Snoop Dogg.

Với ca khúc “Hãy trao cho anh" nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã mang đến những kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho nền âm nhạc đương đại Việt Nam khi chính thức ghi tên ca khúc vào 2 bảng xếp hạng danh giá của tạp chí Billboard gồm Billboard Lyricfind Global Chart và Billboard Social 50 Chart. Và cách đây không lâu, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cũng đã làm nức lòng người hâm mộ khi trở thành đại diện cho Playlist Nhạc Việt của thập kỷ 2010 trên nền tảng Apple Music đánh dấu cột mốc nghệ thuật 10 năm.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Chính nhờ việc không ngừng nỗ lực để tạo ra bước ngoặt mới cho bản thân và mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, sáng tạo đã giúp nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đạt được nhiều thành tựu danh giá trong nước và quốc tế. Qua đó, anh trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu đạt được nhiều thành tựu mang tính sáng tạo, nghệ thuật và dẫn dắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ Việt Nam.

Ông Ngô Thanh Hải – Giám đốc điều hành Deli Việt Nam cho biết: “Sơn Tùng M-TP chính là cái tên tiêu biểu đại diện cho người trẻ tài năng, là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn với những sản phẩm âm nhạc được công nhận rộng rãi. Quan trọng hơn hết, những phẩm chất và giá trị mà nam nghệ sĩ mang đến cũng hết sức tương đồng với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị mà Deli theo đuổi. Chính vì vậy Deli hoàn toàn hoan nghênh và tin tưởng vào sự đồng hành của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong chiến lược và hành trình tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam”.

Ông Ngô Thanh Hải - Giám đốc Điều hành Deli Việt Nam chia sẻ về câu chuyện hợp tác giữa Deli và Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP
Ông Ngô Thanh Hải - Giám đốc Điều hành Deli Việt Nam chia sẻ về câu chuyện hợp tác giữa Deli và Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP

“Tùng cảm nhận rõ sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực vượt qua thử thách và không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân.”- Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ. “Tùng rất vinh hạnh được trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli Việt Nam và tin tưởng rằng cả hai bên sẽ không ngừng mang đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo cho công chúng”.

Hướng đến hợp tác toàn diện

Từ tháng 3/2023, các hoạt động hợp tác giữa Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ dần được hé lộ. Khởi động là sự xuất hiện hình ảnh của Đại sứ thương hiệu rộng rãi trên khắp các nền tảng kỹ thuật số, cho đến các hoạt động phân phối trực tiếp tại điểm bán sản phẩm của Deli Việt Nam (POSM, biển hiệu, giá kệ…).

Tiếp đến là ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt có bao bì mang hình ảnh độc quyền của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, với nhiều chương trình ưu đãi lớn và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn trên các kênh phân phối khác nhau.

Ông Charlie Huang giới thiệu chiến lược toàn cầu hoá và bản địa hoá thương hiệu Deli
Ông Charlie Huang giới thiệu chiến lược toàn cầu hoá và bản địa hoá thương hiệu Deli

“Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên Deli triển khai Đại sứ thương hiệu trên thế giới. Chúng tôi tin rằng khi, khi có sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu, Deli không chỉ là những đồ dùng văn phòng phẩm “im lặng”, tất cả sẽ trở nên sống động, gần gũi, tạo ra năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên, những thông điệp cảm xúc đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp.” – Ông Charlie Huang, Giám đốc điều hành Deli toàn cầu chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli

Trong tương lai, Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện dựa trên các giá trị mà hai bên cùng theo đuổi.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm