Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/11: Cát Tường tâm sự thật lòng về những khúc mắc với con gái lúc dậy thì

Giải trí 17/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 17/11: Cát Tường chia sẻ về cách dạy con lúc dậy thì khiến nhiều phụ huynh đồng tình, mẫu nhí Alexandra cùng Người đẹp Hoàng Phương đi từ thiện.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/11: Á hậu Thúy An được cầu hôn lãng mạn

Cát Tường chia sẻ về cách dạy con lúc dậy thì

Trong chương trình “Gia đình hoàn mỹ” mùa 2 vừa lên sóng tập 20, MC Cát Tường đã có những chia sẻ về cách dạy con khiến rất nhiều bậc phụ huynh gật gù đồng tình, nhất là trong việc làm bạn với con thay vì dùng thái độ cứng rắn, la rầy con.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/11: Cát Tường tâm sự thật lòng về những khúc mắc với con gái lúc dậy thì
MC Cát Tường trong chương trình "Gia đình hoàn mỹ"

Cát Tường cho hay, ở giai đoạn bé dậy thì thì việc dùng bạo lực như roi đòn cảnh cáo hay cả sự ép buộc là cách giáo dục sai, con cũng sẽ không nghe theo. Bé Nauy con chị còn thích thể hiện quan điểm cá nhân, “nói một cãi mười”, không tài nào tranh luận và giáo dục con một cách dễ chịu được.

Cát Tường chia sẻ thêm, chị thuộc tuýp phụ huynh muốn làm bạn với con để tình cảm hai mẹ con trở nên tốt hơn nên chị luôn đồng hành, chia sẻ với Nauy. Tuy nhiên, để tìm ra được cách giáo dục con phù hợp nhất, Cát Tường cũng từng loay hoay mất một thời gian để điều chỉnh cách nói chuyện, cách thể hiện cảm xúc để con gái tìm thấy sự đồng điệu, thấu hiểu.

Nữ MC nói vui rằng: “Mình phải suy nghĩ rằng nếu không tranh luận với con được thì cũng không thể thua con. Mình có cách của mình để con phải tâm phục khẩu phục chứ. Đó là một giai đoạn “đấu tranh” bằng sự mềm dẻo, ôn hoà với con”.

Có những lúc hai mẹ con cãi nhau quá căng thẳng đến mức Cát Tường và bé Nauy “cạch mặt” nhau. Bé Nauy phải chủ động làm hoà với mẹ bằng một cách vô cùng đáng yêu, đó là viết thư để đầu giường gửi mẹ. “Phải qua mấy lần như vậy hai mẹ con mới làm bạn được, Nauy với Tường mới nói chuyện, trao đổi với nhau như những người bạn chứ hoàn toàn không ép buộc con phải theo ý mình”, Cát Tường nói thêm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/11: Cát Tường tâm sự thật lòng về những khúc mắc với con gái lúc dậy thì

Cát Tường cũng cho rằng phản ứng thường thấy của phụ huynh đối với con là luôn muốn bé làm theo ý mình, cũng vì yêu con hết mực nên thấy con không làm đúng ý mình cũng sẽ khó chịu. Tuy nhiên, khi các con bước vào độ tuổi dậy thì, bắt đầu có suy nghĩ lớn hơn, có chính kiến riêng thì xung đột giữa phụ huynh và con cái là có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, sự phát triển của mạng xã hội cũng giúp cho các bé tiếp thu những cái mới nhưng cũng sẽ có những tiêu cực, buộc phụ huynh phải theo sát, quan tâm các bé hơn. “Mình phải lắng nghe thay vì áp đặt bé. Nhiều tư duy mới, quan điểm mới thì phụ huynh mình cũng nên cởi mở tiếp nhận để không bị lỗi thời với con”, Cát Tường nhấn mạnh.

Thu Trang khóc thảm thiết vì nghĩ “chồng” có bồ nhí

Tập 103 chương trình “Bác sĩ gia đình” trên kênh THVL1 có chủ đề “Vô sinh thứ phát. Giải pháp nào tăng cơ hội mang thai cho phụ nữ?” với sự tham gia tư vấn của bác sĩ Chuyên khoa I – Bùi Thị Phương Loan – Chuyên khoa Phụ sản – Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM.

Mở đầu tiểu phẩm tình huống khán giả đã thấy nhân vật Tiến Luật tâm sự với nhân vật Phương Dung: “Chị phải giúp em, có cách nào có thai được không chị?” Thấy chồng đang thì thầm to nhỏ với đàn chị, nhân vật Thu Trang đứng ngoài hàng rào nghe lén, càng nghe sắc mặt của cô càng khó chịu. Không thể chịu thêm được nữa, nhân vật Thu Trang đùng đùng chạy vào “bắt quả tang” chồng và nhân vật Phương Dung đang “hú hí” với nhau.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/11: Cát Tường tâm sự thật lòng về những khúc mắc với con gái lúc dậy thì
Thu Trang trong tiểu phẩm của chương trình "Bác sĩ gia đình"

Nghe thấy nhân vật Thu Trang nói vậy, nhân vật Phương Dung thốt lên “Trời ơi. Tôi từng này tuổi rồi làm sao mà có thai, mà làm sao lại cặp bồ được với thằng này?”.

Quá chán để ngồi nghe đàn em trách móc, hiểu lầm mình, nhân vật Phương Dung cắt ngang lời nhân vật Thu Trang và giải thích: “Chồng em thấy dạo này em hay gắt gỏng mà nó lại muốn tâm sự với em nhiều hơn. Nó nói muốn có con nhưng không biết cách nào và làm thế nào để có con nên nó mới sang tâm sự với chị để chị chia sẻ kinh nghiệm thôi”. Biết mình đã hiểu lầm đàn chị, nhân vật Thu Trang rầu rĩ nói lời xin lỗi với nhân vật Phương Dung.

Theo dõi câu chuyện tình huống, bác sĩ Bùi Thị Phương Loan cho biết: “Vô sinh thứ phát là tình trạng xảy ra sau khi người phụ nữ đã từng mang thai hoặc đã từng sinh con. Độ tuổi của người phụ nữ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc sinh nở. Nếu độ tuổi càng cao, nội tiết tố nữ càng suy giảm dẫn đến việc mang thai càng khó khăn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/11: Cát Tường tâm sự thật lòng về những khúc mắc với con gái lúc dậy thì

Để khắc phục tình trạng, các cặp vợ chồng cần phải có kế hoạch sinh con cụ thể, rõ ràng. Cần phải có sự tham vấn của bác sĩ chuyên khoa để họ đánh giá khả năng dự trữ buồng trứng của mình. Bổ sung thêm estrogen cho cơ thể để thúc đẩy khả năng sinh con. Ngoài ra, có thể sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và can thiệp các thủ thuật phẫu thuật để loại bỏ những tổn thương bên trong”.

Mẫu nhí Alexandra cùng Người đẹp Hoàng Phương đi từ thiện

Sau thành công của show diễn cùng sự ủng hộ của các mạnh thường quân, NTK Thanh Huỳnh cùng mẫu nhí Alexandra, người đẹp Hoàng Phương cùng ekip đã có chuyến từ thiện, giúp đỡ các trẻ em mồ côi.

NTK Thanh Huỳnh cùng mẫu nhí Alexandra, người đẹp Hoàng Phương cùng ekip trong chuyến từ thiện
NTK Thanh Huỳnh , mẫu nhí Alexandra, người đẹp Hoàng Phương cùng ekip trong chuyến từ thiện

Show “The Mirage” không chỉ mang đến những khoảnh khắc thăng hoa cùng những thiết kế tuyệt vời mà còn là những giây phút lắng đọng và đầy ý nghĩa. Chương trình đã thật sự chạm đến trái tim của những mạnh thường quân và khán giả khi số tiền đóng góp tại show diễn dành cho hoạt động từ thiện.

Mới đây, NTK Thanh Huỳnh cùng siêu mẫu nhí Alexandra, người đẹp Hoàng Phương - Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cùng ekip chương trình đã đến thăm, chia sẻ và ủng hộ các bé mồ côi. Được biết, những khoản đóng góp đã được ekip trao tận tay hai trung tâm nuôi dạy trẻ em mồ côi: Mái ấm tình thương Phúc Lâm (Ấp 2, Long Thành, Đồng Nai và chùa Long Thạnh (Nguyễn Trung Trực, Thủ Thừa, Long An).

NTK Thanh Huỳnh chia sẻ: “Một ngày đi thật dài, nhưng tràn ngập hạnh phúc... Cuộc đời này bạn cứ mở lòng cho đi, chắc chắn bạn sẽ nhận lại nhiều niềm vui...”. Đó cũng chính là thông điệp mà NTK gửi gắm đến tất cả mọi người, cùng lan tỏa và nối những nhịp cầu nhân ái, hướng đến cộng đồng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/11: Cát Tường tâm sự thật lòng về những khúc mắc với con gái lúc dậy thì

Đó cũng chính là dấu ấn mà “The Mirage” đã thực hiện, là câu chuyện được kể lại dựa trên những ký ức đẹp đẽ sau mỗi chuyến đi và khám phá những vùng đất mới của NTK sau quá trình thai nghén và ấp ủ.

Thông qua sự truyền tải bằng hoạ tiết- màu sắc, hay chỉ đơn thuần là sắc trắng thuần khiết, nhưng vẫn toát lên tinh thần và thông điệp: "Hãy giữ gìn ký ức của mình, hãy bảo vệ chúng, bạn sẽ không bao giờ kể lại được điều mình đã quên đi".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/11: Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020” Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/11: Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm