Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà”

Văn hóa 26/06/2021 06:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà”; Cát Tường phủ nhận dàn dựng vụ cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư chứng khoán.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

Cát Tường phủ nhận dàn dựng vụ cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư chứng khoán

Chương trình “Ghép đôi thần tốc” tập 10 có sự tham gia của nữ chính Đoan Minh gây bàn tán những ngày qua. Cô gái 26 tuổi tiết lộ từng có 12 mối tình, trong đó có 4 mối sâu sắc nhưng lâu dài nhất cũng chỉ một năm.

Trong show hẹn hò, nữ chính đưa ra loạt tiêu chí chọn bạn trai: "Đẹp trai, cao ráo là tiêu chí. Em muốn bạn nam chi tiền cho em, để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại. Nhưng quên lần hai là thôi, bái bai luôn". Nêu quan điểm muốn ở riêng sau khi kết hôn, Đoan Minh được hỏi sẽ thế nào nếu nhà bạn trai neo người, bố mẹ già cả bệnh tật, cô đáp ngay "vậy em tìm bạn trai khác".

Đoan Minh bị netizen lên án lối sống thực dụng, ích kỷ và kém duyên trong cách cư xử. Cô bị chế ảnh, bêu riếu trên mạng xã hội. Ban tổ chức chương trình cũng bị khán giả "ném đá". Họ cho rằng nhân vật Đoan Minh được êkíp sắp đặt, dàn dựng, để "câu view rẻ tiền", lôi kéo người xem.

Nữ chính Đoan Minh.
Nữ chính Đoan Minh

Cát Tường phủ nhận những lời đồn đoán của netizen về tính chân thực của show hẹn hò. Cô khẳng định trong vai trò MC, bản thân và Hứa Minh Đạt chưa bao giờ gặp gỡ những người tham gia chương trình, trước khi họ lên sóng. "Tôi khẳng định không có vụ đạo diễn, dàn dựng, sắp xếp ở đây. Tôi không biết các chương trình khác thế nào nhưng tôi khẳng định những chương trình mình làm mai mối hoàn toàn không có kịch bản trước. Tất cả những gì diễn ra trên sân khấu với tôi hoàn toàn tự nhiên", cô nói.

"Tôi đã làm chương trình thế này 6-7 năm rồi, với hàng nghìn người đăng ký. Nếu tôi nói sai thì có hàng nghìn người đã đăng ký sẽ lên "bóc phốt" tôi liền. Tôi khẳng định chương trình mình làm là dạng truyền hình thực tế, không có sự sắp xếp, dàn dựng", cô khẳng định.

MC Cát Tường
MC Cát Tường

Với vai trò là một MC, Cát Tường cho rằng Đoan Minh có phần hơi lố. Cô cho rằng có vẻ với hiệu ứng sân khấu, Đoan Minh đã bị hưng phấn, kích động dẫn đến nói chuyện bị "over". Ở góc độ người làm chương trình, cô không muốn netizen quá khích, tấn công người chơi. Cô mong cộng đồng mạng "chừa cho Đoan Minh con đường sống". "Chỉ trích thế đủ rồi, mong các bạn bỏ qua cho cô ấy. Bây giờ, mọi chuyện dù gì cũng xong hết rồi. Cô ấy nói sai thì bị khán giả phản ứng, bạn trai kia cũng không bấm nút hẹn hò vì không cùng quan điểm", cô chia sẻ.

Sam mua xe hơn 4 tỷ đồng tặng mẹ

"Chiếc xe này mà mẹ đi chợ, siêu thị hay về quê là chạy êm ru! Mẹ khoái em này lâu rồi. Tôi đặt xe đợi hơn 6 tháng mới về. Nhưng không uổng công chờ đợi, mẹ vui lắm", Sam chia sẻ. Mẫu xe cô mua tặng mẹ có giá niêm yết hơn 4 tỷ đồng. Xe có thiết kế rộng rãi, phù hợp di chuyển đông người. Nhận xe và hoa chúc mừng từ con gái, khuôn mặt mẹ của Sam ánh lên sự hạnh phúc.

Sam tặng mẹ xe mới.
Sam tặng mẹ xe mới

Mất bố từ năm 18 tuổi, Sam chỉ còn mẹ và em trai là người thân yêu nhất. Bao năm qua, mẹ luôn bên cạnh an ủi, động viên, giúp đỡ Sam lúc khó khăn cũng như thành công. Với Sam, được làm con gái của mẹ đã là một điều tuyệt vời. Sam chỉ mong sao mẹ luôn khỏe mạnh, không còn phải lo nghĩ, bận tâm đến việc mưu sinh để lo cho chị em cô như trước.

Sam kể, từ năm 18 tuổi, cô đã lao ra đời để làm việc. Nữ diễn viên thấu hiểu cho sự khổ cực của mẹ khi phải vừa làm mẹ, vừa làm bố nên lấy đó làm động lực để chăm chỉ hơn. Đến khi có tiền, nổi tiếng, Sam vẫn không quên những ngày kinh tế chưa dư dả.

Diễn viên Sam
Diễn viên Sam

Sam từng tiết lộ món quà giá trị nhất mà cô tặng mẹ chính là một ngôi nhà. Từ khi có ngôi nhà mới, cuộc sống của ba mẹ con dần ổn định hơn, công việc của cô cũng thuận lợi. Đến nay, Sam không còn nợ nần. "Tôi là người sống vì gia đình. Những gì làm được cho mẹ, tôi không ngần ngại. Tôi phải trân trọng khoảng thời gian cơ cực để biết yêu thương người thân hơn", cô chia sẻ.

Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà”

Chỉ ở nhà gần một tháng nay nhưng Giáng My không cảm thấy buồn chán. Cô vẫn mặc đẹp, chăm chút dung nhan cho bản thân và mẹ mỗi ngày. Mẹ con hoa hậu diện đồ ton-sur-ton trắng, đeo phụ kiện ngọc trai, mắt kính sành điệu, nắm tay nhau đi “du lịch quanh nhà”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà”
Giáng My dắt mẹ "du lịch quanh nhà"

Giáng My hiện sống trong căn biệt thự trắng rộng rãi, sang trọng, trị giá hàng triệu USD, nằm ở vị trí đắc địa tại khu Thảo Điền. Cô cho biết 3 tuần nay ở nhà chăm chỉ thực hiện “nghĩa vụ 3C”: chăm mẹ, chăm vườn và chăm bản thân. “Mặt tôi giờ tròn như thời còn đi học rồi. Ai mà lười ăn, chậm lớn, còi xương sang đây tôi tặng miễn phí 5 kg”, Giáng My đùa.

Để có cảm giác như đang đi du lịch thực sự, Giáng My hay đặt mua những món ăn ngon, trình bày đẹp về nhà hai mẹ con cùng thưởng thức. Giáng My tận hưởng bữa trưa nóng sốt, ngon miệng do đầu bếp nổi tiếng của một khách sạn 5 sao tại TP HCM chế biến. Cô còn tiết lộ hay được bạn bè gửi tặng các món đặc sản từ Bắc đến Nam nên rất khó giảm cân trong mùa dịch.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà”

Sau 29 năm đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Mẹ cô năm nay 77 tuổi. Bà từng là Hoa khôi Nhạc viện Hà Nội khi còn trẻ.

Giáng My thừa hưởng dáng dấp của bố và gương mặt vừa giống bố vừa giống mẹ. Cô tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, khoa Piano và đến nay, tuy làm kinh doanh nhưng khi ở nhà hoa hậu vẫn giữ thói quen chơi đàn, sáng tác nhạc, làm thơ lúc rảnh rỗi. Người đẹp ngẫu hứng đệm đàn cho mẹ hát ca khúc “Bèo dạt mây trôi”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà”

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, việc kinh doanh của Giáng My bị ảnh hưởng nhưng cô vẫn suy nghĩ lạc quan và xem đây là dịp để sống chậm, làm được nhiều việc ý nghĩa như chăm chút nhà cửa, dành thời gian cho bản thân, chăm sóc và trò chuyện với mẹ nhiều hơn, bù đắp những lúc bận rộn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/6: Bùi Linh Chi được nhận định giống với mỹ nhân Yuri Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/6: Bùi Linh Chi được nhận định giống với mỹ nhân Yuri
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6: Đinh Hiền Anh hỗ trợ quê hương chống Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6: Đinh Hiền Anh hỗ trợ quê hương chống Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/6: Hương Ly cùng Kha Vũ tạo hit Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/6: Hương Ly cùng Kha Vũ tạo hit "Nếu có kiếp sau"

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm