Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/7: Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện

Giải trí 15/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/7: Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện; Đạt G bị “bóc phốt” vũ phu với Du Uyên đúng ngày sinh nhật.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/7: Bảo Anh lật lại hồi ức với những bản cover “ngọt lịm” ở thập niên 90

Đạt G bị “bóc phốt” vũ phu với Du Uyên đúng ngày sinh nhật

Netizen truyền tay nhau clip ghi lại cảnh Du Uyên bị Đạt G "đi đường quyền". Khi Du Uyên đang ngồi ăn uống cùng bạn bè, Đạt G đội mũ bảo hiểm, hùng hổ lao đến, đạp vào người tình cũ. Ban đầu, nữ ca sĩ ngồi yên chịu trận nhưng sau khi bạn trai liên tiếp "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", Du Uyên phản kháng. Những người xung quanh phải vất vả lắm mới ngăn được trận ẩu đả.

Trên trang cá nhân, Du Uyên chia sẻ bài viết nói về việc bị Đạt G đánh và bày tỏ: "Một bài học đắt giá và trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Lần đầu tiên cũng là lần cuối của Du Uyên. Cụ thể và rõ ràng hơn bao giờ hết để chấm dứt mọi chuyện".

Du Uyên - Đạt G thời còn mặn nồng.
Du Uyên - Đạt G thời còn mặn nồng

Nữ ca sĩ tiết lộ cô bị bạn trai "tung cước" nhiều lần nhưng cố nhịn vì muốn công việc ổn thỏa. Cô cho rằng vì mình bỏ qua nhiều lần nên Đạt G không biết anh sai. Cô chưa từng muốn "bóc phốt" bạn trai cũ nên không chụp ảnh hay quay lại video những lần bị Đạt G hành hung. Clip đang lan truyền là do camera ghi lại. Sự việc diễn ra từ 3 năm trước. Du Uyên kể hôm đó, cô bị Đạt G đạp nhiều lần vào bụng khi đang ăn cơm tại phòng khách nhà một người bạn. Đây là bằng chứng cho thói "nói chuyện bằng hành động" của Đạt G.

Clip Du Uyên bị bạo hành bị lan truyền tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Số ít bênh vực Đạt G, cho rằng Du Uyên chắc chắn đã gây ra lỗi lầm nào đó khi yêu nên mới bị đánh. Cô cũng bị chỉ trích "ăn mày quá khứ", tung clip nhạy cảm đúng thời điểm sinh nhật bạn trai cũ để trả thù. Trong khi đó, phần đông netizen lên án hành động vũ phu của Đạt G. Họ tràn vào trang cá nhân của anh, để lại nhiều bình luận công kích. Thậm chí, nhiều khán giả chúc Đạt G "tuổi mới bớt đánh phụ nữ". Hiện, nam ca sĩ 26 tuổi chưa có bất kỳ động thái nào sau vụ việc.

Hôm 25/4, Du Uyên xác nhận chia tay với Đạt G sau ba năm yêu.

Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy không may bị đứt tay trong quá trình nấu cơm từ thiện cùng các thành viên CLB “Suối mát từ tâm”.

Bà Phạm Kim Dung băng bó vết đứt tay cho Tiểu Vy
Bà Phạm Kim Dung băng bó vết đứt tay cho Tiểu Vy

“Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung giúp chăm sóc vết thương cho Tiểu Vy. May mắn, vết thương không sâu nên chỉ cần rửa sạch, dùng băng cá nhân dán lại.

Tiểu Vy tràn đầy năng lương, trở lại công việc. Suốt một tuần qua, cô túc trực liên tiếp, cùng các thành viên CLB 'Suối mát từ tâm' nấu cơm từ thiện. Chỉ khi nào bận học online, người đẹp mới xin vắng mặt ít giờ.

Hiện êkíp thực hiện hơn 10.000 suất cơm. Tiểu Vy bày tỏ mong muốn sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động có cuộc sống đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Tiểu Vy tự tay chuẩn bị các suất ăn
Tiểu Vy tự tay chuẩn bị các suất ăn

Chị Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam - cho biết số lượng cơm mỗi ngày được giao đến: đội truy vết F0, F1 ở các quận huyện, các lực lựợng làm nhiệm vụ, các địa điểm cách ly tập trung...

Các hoa hậu, á hậu không ngại bưng bê nặng nhọc để phụ giúp công việc diễn ra nhanh chóng. Họ làm việc mỗi ngày 12 tiếng, đồng thời test nCov ba ngày một lần nhằm đảm bảo an toàn.

Bị tố nợ 200 triệu đồng không trả, Huỳnh Anh than “do Covid-19”

Huỳnh Anh nói 200 triệu đồng không phải số tiền lớn nhưng do Covid-19, việc làm ăn của anh khó khăn, dẫn đến việc chậm chi trả.

Huỳnh Anh bị một người tố nợ 200 triệu đồng nhưng dây dưa không trả, dù đã quá hạn. Anh M.Q đăng tải giấy vay nợ lên trang cá nhân của nam diễn viên.

Theo nội dung ghi nợ, Huỳnh Anh nói một người bạn của anh mượn của M.Q 200 triệu đồng. Tuy nhiên, số tiền này do Huỳnh Anh sử dụng nên muốn tự chịu trách nhiệm hoàn trả. Ngày 20/4 là hạn thanh toán hết số tiền đã mượn, không tính lãi. Giấy xác nhận công nợ và cam kết hoàn trả có đầy đủ tên, số chứng minh thư, địa chỉ, số điện thoại liên hệ và chữ ký của Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh.
Huỳnh Anh.

Ba tháng sau ngày hẹn thanh toán, Huỳnh Anh vẫn chưa trả hết số tiền này cho M.Q. Mất kiên nhẫn nên M.Q quyết định "bóc phốt". Anh nhắn nhủ Huỳnh Anh: "Người như em không xứng đáng để được tha thứ nhé! Hôm nay anh cho em sáng nhất mạng xã hội".

Huỳnh Anh xác nhận anh có vay nợ M.Q số tiền 200 triệu đồng. Tuy nhiên, anh nói mình không có ý định quỵt nợ. Anh chậm chi trả vì đang gặp khó khăn trong công việc. "200 triệu này tôi nợ từ tháng 4. Nhưng tôi có động thái chi trả chứ không quỵt nợ bởi 200 triệu đồng không phải số tiền lớn. Tôi có xin anh M.Q được trả góp vì tình hình khó khăn. Tính đến hiện tại, tôi đã trả cho anh ấy được 50 triệu đồng.

Nhưng dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc làm ăn của tôi không suôn sẻ. Tôi không xoay xở được tiền. Tôi mới góp 50% vốn mở trung tâm tiếng Anh cùng một người bạn. Ban đầu, trung tâm có học sinh đăng ký nhưng dịch tiếp tục bùng lại nên tôi không có nguồn thu. Tôi đã trình bày việc này với anh M.Q, mong nhận được sự thông cảm nhưng anh ấy không đồng ý", Huỳnh Anh nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK” Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm