Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Văn hóa 15/02/2021 06:08
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành; Bị MC Hoàng Rapper hỏi khó chuyện lấy chồng, Tuyền Tăng tiết lộ lý do tới giờ vẫn ế.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/2: Huyền My không xiêu lòng vì tiền tài vật chất mà thích những người đàn ông lớn tuổi

Bị MC Hoàng Rapper hỏi khó chuyện lấy chồng, Tuyền Tăng tiết lộ lý do tới giờ vẫn ế

Tập 38 chương trình “Cả nhà cùng vui” được phát sóng vừa qua trên kênh THVL1 với sự tham gia của gia đình 2 bé Hạo Nhiên và Quốc Bảo, dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper và Tuyền Tăng.

Tuyền Tăng và Hoàng Rapper
Tuyền Tăng và Hoàng Rapper

Tập phát sóng tuần này vô cùng đặc biệt, cùng nhau đón một năm mới, năm Tân Sửu trong không khí tưng bừng, rộn ràng và nhiều niềm vui.

MC Tuyền Tăng xuất hiện xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài thướt tha, còn MC Hoàng Rapper thì cũng chỉnh tề hơn khi diện áo sơ mi và quần tây đóng thùng. Tuy nhiên, khi tiếng nhạc năm mới nổi lên, cặp đôi MC này đã “quẩy” tưng bừng.

Được đàn anh lì xì, MC Tuyền Tăng vội nhận lấy và không quên gửi lời chúc: “Chúc anh và gia đình năm mới thật nhiều sức khỏe, mọi dự định đều sẽ thành công và việc gì khó cũng đều vượt qua nha”.

Đáp lại lời chúc của Tuyền Tăng, MC Hoàng Rapper hào hứng: “Anh cũng có lời chúc dành cho Tuyền Tăng, rất là quen thuộc chỉ gồm 4 chữ thôi. Bao giờ lấy chồng?”

Bị hỏi khó, nữ MC hậm hực: “Đó không phải lời chúc nha anh, đó là câu hỏi. Em phải dành thời gian để tìm hiểu kinh nghiệm và học hỏi trải nghiệm từ các bố mẹ nhiều hơn để chuẩn bị cho một gia đình thật là êm ấm, giống như gia đình của anh Hoàng Rapper vậy đó”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Ông bố 3 con cũng chia sẻ vào những ngày Tết việc anh thích làm nhất chính là… ngủ. Nghe vậy, MC Tuyền Tăng cũng đồng tình: “Hợp lý. Một năm trời làm việc căng thẳng, mệt mỏi nên muốn ngủ là hợp lý. Còn em thích được nhận lì xì”.

Bằng Lăng đón Tết trong nhà cổ ở Singapore

Không khí xuân ngập tràn căn biệt thự trắng của cựu người mẫu Bằng Lăng và chồng ngoại quốc trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu.

Bằng Lăng trong căn nhà cổ của mình
Bằng Lăng trong căn nhà cổ của mình

Bằng Lăng duy trì thói quen diện áo dài trong mỗi dịp lễ, Tết. Dù sống ở nước ngoài, tủ đồ của cô luôn có đủ những chiếc áo dài từ cách tân đến truyền thống.

Sáng mùng một, cựu người mẫu chọn chiếc áo sắc đỏ để rước tài lộc, may mắn theo quan điểm của người Việt. Cô khoe dáng trong căn biệt thự tone đen - trắng được người Anh xây dựng từ giữa thế kỷ 20.

Đây là năm thứ hai Bằng Lăng đón Tết ở Singapore. Người xứ này cũng ăn Tết Nguyên đán giống Việt Nam nhưng do Covid-19 nên mọi hoạt động mừng năm mới đều bị hạn chế. Hai con trai của Bằng Lăng thành kính cúng kiếng. Bé lớn 11 tuổi, có khiếu hội họa còn bé út 8 tuổi, thích đá bóng.

Bằng Lăng bày biện mâm quả bằng những trái cây màu sắc bắt mắt, sẵn có ở Singapore. Cô trưng cây mai đỏ bonsai - thú chơi Tết được người Việt yêu thích trong mùa xuân này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Bằng Lăng nhận quà Tết từ bạn bè ở Việt Nam. Giã từ sàn diễn đã lâu, cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với những người bạn thời hoạt động showbiz.

Trước đó, cựu người mẫu tổ chức gói bánh chưng, mời hội chị em tới góp vui. Nhóm này gồm các phụ nữ Việt lấy chồng ngoại quốc, hiện sinh sống tại đảo quốc sư tử. Bằng Lăng chia sẻ họ đều thành công ở những lĩnh vực khác nhau không liên quan showbiz. Chỉ cô và ca sĩ Thu Minh thuộc giới nghệ thuật.

Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Danh hài ngồi đọc thơ trong khuôn viên nhà thờ tổ nghiệp ở TP HCM, xung quanh có mai, đào nở, chim chóc hót líu lo. Bài thơ dài nhắc tên 63 tỉnh thành và địa danh trên cả nước được anh đọc trong hơn 40 phút, quay video đăng trên Youtube.

Hoài Linh đọc thơ chúc Tết 63 tỉnh thành
Hoài Linh đọc thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

"Gởi lời chúc trước, đến xứ Cà Mau

Cua gạch hàng đầu, ngày càng nổi tiếng

Người dân bám biển, đất mũi nổi danh

Du lịch lữ hành, ngày càng phát triển,

Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Cái Nước, U Minh

Năm Căn, Thới Bình khấm khá, phát triển"

Sau khi kể lần lượt khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc, danh hài kết thúc với lời chúc Lạng Sơn:

"Rêu phong, nắng mưa Tam Thanh, Bắc Lệ

Ấy là chưa kể đến phố Kỳ Lừa

Câu ca dao xưa có nàng Tô Thị

Chảy qua thành thị có sông Kỳ Cùng

Vang danh khắp vùng, uy linh nức tiếng

Đôi lời xin chuyển đến ải Nam Quan

Lời chúc bình an năm mới hạnh phúc"…

Video đọc thơ của Hoài Linh thu hút hơn 300.000 người xem cùng gần hai nghìn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Đa phần khán giả nói ngưỡng mộ tài năng và tấm lòng của danh hài. Tài khoản Tho Nguyen bình luận: "Chú phải là một người rất yêu đất nước hình chữ S này mới có thể làm ra được bài thơ tinh tế như vậy. Gửi thật nhiều phước lành đến với chú".

Hoài Linh cho biết do dịch, sân khấu đóng cửa, anh không thể đi diễn, gặp gỡ khán giả nên anh làm thơ chúc khán giả. Bài thơ là tấm lòng của anh gửi tới mọi người trong ngày đầu năm mới. Những ngày qua, anh chủ yếu sống tại nhà thờ tổ, chăm sóc vườn tược, cây cối.

Anh thường livestream trò chuyện, ca hát, làm thơ với khán giả để vơi nỗi nhớ nghề. Dịp này, anh cũng học cách làm Youtube. Danh hài luôn nhắn nhủ mọi người giữ gìn sức khỏe, phòng tránh dịch an toàn.

"...Bài thơ đã chúc sáu ba tỉnh, thành

Văn thơ không rành, tấm lòng là chính

Gửi lời cung kính cầu xin tiền nhân

Phù hộ con dân nước Việt vạn phúc

Năm mới sung túc gặp vạn điều may

Qua cơn dịch này, Việt Nam cường thịnh".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành

Không thể đi diễn do dịch, Hoài Linh tương tác khán giả qua mạng xã hội. Kênh Youtube của anh đạt hơn 90 nghìn theo dõi chỉ sau sáu ngày thành lập.

Không thể đi diễn do dịch, Hoài Linh tương tác khán giả qua mạng xã hội. Kênh Youtube của anh đạt hơn 90 nghìn theo dõi chỉ sau sáu ngày thành lập. Ảnh: Facebook Hoai Linh Vo.

Hoài Linh sinh năm 1969 tại Cam Ranh, Khánh Hòa trong gia đình gốc Quảng Nam. Sau thời gian ở hải ngoại, đầu những năm 2000, anh về nước sống và làm việc. Năm 2016, nghệ sĩ hài mở cửa nhà thờ tổ, công trình được anh dồn nhiều tâm sức, tài chính, để xây dựng, là nơi tưởng nhớ, tri ân các bậc tiền hiền ngành sân khấu.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/2: Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài hình Hoài Linh, Lệ Quyên Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/2: Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài hình Hoài Linh, Lệ Quyên
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân

Đọc thêm

"Hỡi đồng bào Thủ đô" - triển lãm về Hà Nội thời chống Pháp Văn hóa

"Hỡi đồng bào Thủ đô" - triển lãm về Hà Nội thời chống Pháp

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Uỷ ban Nhân dân quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I xây dựng triển lãm 3D trực tuyến với tên gọi “Hỡi đồng bào Thủ đô”. Hoạt động này nhằm giới thiệu đến đông đảo công chúng những tài liệu lưu trữ và hình ảnh minh họa về cuộc đấu tranh chống Pháp của quân dân Hà Nội từ cuối thế kỉ 19 đến năm 1954, trong đó rất nhiều tài liệu lần đầu tiên công bố.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
Xem thêm