Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân

Văn hóa 11/02/2021 06:06
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân, Golf Queen Hải Anh đón Tết với bộ ảnh mang cảm hứng Á Đông.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/2: Tuấn Hưng quyên tiền mua nhà cho VĐV khuyết tật

“Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân

Trong bộ ảnh đón Tết, “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh cuốn hút với nét trầm mặc và duyên dáng trong tà áo dài truyền thống. Người đẹp tinh tế thư giãn với những món trang sức và vật phẩm trầm hương.

Dù tất bật với công việc cùng những dự án cuối năm nhưng Hoa hậu Ngọc Anh Anh vẫn tranh thủ thời gian để thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm đón Tết Tân Sửu. “Mỹ nữ trầm hương” gây thương nhớ với nét mỏng manh nhẹ nhàng giữa không khí trầm mặc giữa không khí Tết cổ truyền.

Ngọc Anh Anh
Ngọc Anh Anh

Người đẹp khoe hình ảnh duyên dáng và dịu dàng trong tà áo dài đơn giản mà đầy tinh tế. Sở hữu gương mặt thanh thoát, cô thường xuyên được ngợi khen bởi sức hút tươi trẻ, rạng rỡ. Giữa khung cảnh đậm đà màu sắc Á Đông, người đẹp như đang thư giãn, lắng đọng sau một năm khá nhiều biến động.

Cô tinh tế chọn những thiết kế trang sức từ Đại Lâm Mộc khi kết hợp cùng tà áo dài truyền thống. Ngọc Anh Anh cũng chia sẻ đây là những món trang sức rất phù hợp dành cho mùa lễ hội, đặc biệt là ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Đó thể hiện ước mong, vừa mang đến niềm vui, bình an và may mắn, vừa rất thanh lịch và sang trọng.

Ngọc Anh Anh được biết đến và yêu mến khi vừa là một người đẹp, một doanh thành đạt. Với vẻ đẹp cuốn hút, lối sống thanh lịch gần gũi, người đẹp cũng là gương mặt đại diện, khách mời của nhiều nhãn hàng cũng như cộng tác với khá nhiều dự án.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân

Tất bật với công việc nhưng Ngọc Anh Anh vẫn dành thời gian tương tác với những khán giả của mình. Cô thường chia sẻ về “thú vui” trầm hương với những bí quyết lựa chọn món trang sức, đồng thời là vật phẩm mang đến nhiều điều may mắn và bình an. Không những vậy, người đẹp còn thể hiện được gout và cách tận hưởng những điều đặc biệt từ trầm hương. Những chia sẻ của cô nhận được sự quan tâm từ công chúng, đặc biệt là cộng đồng yêu trầm hương.

Tạm khép lại năm cũ, bước sang năm mới, Ngọc Anh Anh hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành từ tất cả mọi người và khách hàng. Đó là động lực để cô tiếp tục ấp ủ những dự án và sản phẩm mới trong lĩnh vực kinh doanh cũng như nghệ thuật.

Golf Queen Hải Anh đón Tết với bộ ảnh mang cảm hứng Á Đông

Tạm khép lại năm cũ, Golf Queen Hải Anh gây ấn tượng mạnh với bộ ảnh mới mang cảm hứng Á Đông, thanh lịch và cuốn hút. Người đẹp tài năng này cũng có dịp nhìn lại một hành trình vừa qua với những cảm xúc lắng đọng bằng tình yêu với golf.

Hải Anh
Hải Anh

Với Hải Anh, năm qua là một năm khá khó khăn không chỉ với riêng bản thân cô mà trên toàn thế giới. Dịch bệnh ảnh hưởng đến đời sống, xã hội, kinh tế, đảo lộn rất nhiều thứ. Chính vì vậy, cô cho rằng: “Năm 2020 là năm mà Hải Anh thay đổi để thích nghi. Nhưng sau tất cả, những điều thuộc về giá trị, về con người của mình, đã gắn bó với mình thì không dễ dàng có thể bị mất đi, hay bị suy giảm. Và niềm đam mê với golf là một trong số đó.”

Khi sắp xếp xong công việc của những ngày cuối năm đầy tất bật, Hải Anh có dịp nhìn lại hành trình đã qua của mình và thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm đón Tết. Người đẹp gây ấn tượng mạnh với hình ảnh đầy biến hóa, mang theo nét đương đại quyến rũ và sức hút từ cảm hứng Á Đông.

Nét mỏng manh phảng phất không khí mùa Xuân khiến Hải Anh trở nên thu hút hơn. Gương mặt khả ái và thanh thoát của Hải Anh cùng sự thư thả trong tâm hồn luôn khiến Hải Anh trở nên thu hút mỗi khi xuất hiện trong từng khung ảnh. Chạm đến nét đẹp rạng ngời và thuần khiết trở thành dấu ấn mà Hải Anh khiến công chúng ngày càng yêu mến.

Dù tất bật với công việc nhưng Hải Anh vẫn rất trân quý những ngày Tết. Với cô, Tết là những ngày đoàn viên, trở về cùng gia đình để nhìn lại một năm đã qua, cũng như cầu chúc những điều tốt đẹp, may mắn cho năm mới. “Mọi năm, Hải Anh sẽ cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đồ ăn cho ngày Tết. Sau đó sẽ đi chùa cùng mẹ và em trai, đến thăm hỏi người thân trong gia đình nữa. Nhưng có lẽ năm nay sẽ là cái Tết khác hơn một chút, những hoạt động sẽ cần phải cân nhắc hơn để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho cả gia đình mình.” – Hải Anh tâm sự.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân

Nhìn lại năm qua, mặc dù rất nhiều hoạt động vì dịch bệnh đã không thể diễn ra như dự kiến, nhưng Hải Anh vẫn có cơ hội đồng hành cùng nhiều hoạt động, sự kiện về golf. Mỗi giải đấu, hoạt động đều để lại cho Hải Anh những ấn tượng riêng. Nhưng có lẽ nhớ nhất là một số giải golf bao gồm cả phần quyên góp cho các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cho người dân khó khăn, đặc biệt là vùng lũ miền Trung trong năm qua.

Nhân dịp này, Hải anh cũng dành lời cảm ơn các độc giả đã luôn ủng hộ mình trong suốt năm 2020. Những lời khen sự động viên của mọi người là động lực để Hải Anh không ngừng cố gắng thêm mỗi ngày. Hải Anh luôn ghi nhớ và trân trọng những điều đó. Năm mới Tân Sửu, chỉ muốn chúc tất cả mọi người sức khoẻ hạnh phúc may mắn và bình an.

Hồng Kim Hạnh muốn phát triển đam mê ca hát

Đầu năm 2020, Hồng Kim Hạnh tái xuất khán giả truyền hình với bộ phim "Tiệm ăn dì ghẻ" của đạo diễn Nguyễn Thu và Đức Hiếu với vai Thiên Kim - nữ ca sĩ gợi cảm, gặp nhiều truân chuyên trong chuyện tình cảm. Để vào vai, cô phải cắt phăng mái tóc dài để có diện mạo hoàn toàn khác biệt. Cô mừng vì bộ phim nhận được phản hồi tích cực. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên không "thừa thắng xông lên" mà chọn phương án tạm nghỉ. Cô không nhận thêm vai nào trong suốt phần thời gian còn lại của 2020.

Hồng Kim Hạnh
Hồng Kim Hạnh

"Covid -19 làm mọi thứ bị chậm lại, ảnh hưởng đến kinh tế và kế hoạch phát triển sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ, trong đó có tôi. Nhưng 2020 là cũng năm để tôi nhìn lại bản thân đã làm được gì để lấy đà và bùng nổ hơn trong năm mới. Tôi không thích lặp lại mình trong bất kỳ vai diễn nào nên đã từ chối nhiều cơ hội trong năm qua. 2021, tôi mong ước có kịch bản hay và phù hợp để trở lại", Hồng Kim Hạnh chia sẻ.

Hồng Kim Hạnh tiết lộ sẽ theo đuổi đam mê ca hát. "Làm ca sĩ là ước mơ từ bé của tôi. Hiện khi mọi thứ đã vào quỹ đạo, tôi muốn thực hiện song song cả ca hát và diễn viên. Biết làm ca sĩ sẽ khó khăn nhưng tôi tin mình sẽ chinh phục được khán giả bằng những bài hát có giai điệu ngọt ngào", cô nói.

Hồng Kim Hạnh sẽ trình làng MV vào ngày 30 Tết. Được đạo diễn Bùi Thọ Thịnh đặt vấn đề khá vội vàng nhưng khi nghe ca khúc này, Hồng Kim Hạnh thấy sắc xuân đang thực sự tới gần. Thời gian gấp rút, cô vẫn nhận lời tham gia.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân

"MV này được quay từ Bắc chí Nam, có rất nhiều diễn viên, ca sĩ, rapper tham gia, tái hiện một Việt Nam rực rỡ khi xuân tới. Tôi hy vọng đây sẽ là một MV như lời tri ân gửi tới khán giả", cô nói.

Hồng Kim Hạnh sinh năm 1988, từng gây chú ý khi đảm nhận một trong hai vai nữ chính của phim Thương nhớ ở ai do đạo diễn Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh thực hiện. Trước đó, cô tham gia các phim “Trái tim bé bỏng”, “Em muốn làm người nổi tiếng”, “Dòng sông định mệnh”, “Mạnh ngầm vùng biên ải”...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/2: Minh Hằng tậu xế sang 5,5 tỷ đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/2: Minh Hằng tậu xế sang 5,5 tỷ đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/2: Chồng đại gia phụ giúp Phan Như Thảo gói bánh chưng Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/2: Chồng đại gia phụ giúp Phan Như Thảo gói bánh chưng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/2: Vợ Ưng Hoàng Phúc không dám đi hát vì sợ gạch đá và bị gắn mác thảm họa Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/2: Vợ Ưng Hoàng Phúc không dám đi hát vì sợ gạch đá và bị gắn mác thảm họa

Đọc thêm

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

TTTDD - Trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Hội diễn văn nghệ - Cụm số 5 với sự tham gia của 10 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.
"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội Văn hóa

"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội

TTTĐ - Tập thơ "Bay qua hồ Gươm" của nhà thơ, nhà báo Huỳnh Mai Liên là một món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Lấy cái nhìn trẻ thơ đầy trong trẻo, những tác phẩm là tiếng nói thủ thỉ tâm tình, là tình yêu Hà Nội gửi gắm qua mỗi thế hệ.
Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Xem thêm