Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh

Văn hóa 13/02/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh; Hương Giang đón Tết đầu tiên bên bạn trai CEO.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/2: Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài hình Hoài Linh, Lệ Quyên

Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh

Lý Nhã Kỳ quan niệm, phụ nữ thông minh không nên ngủ quên trong thời gian mà phải tận dụng nó để làm nhiều việc mình thích.

Lý Nhã Kỳ cho biết “2020 là năm chúng ta dành nhiều nỗ lực trong việc ứng phó với đại dịch Covid-19. Nhu cầu gặp gỡ, giao thương, du lịch quốc tế bị đứt gãy, gián đoạn nên không chỉ tôi mà nhiều doanh nghiệp Việt và các tập đoàn kinh tế xuyên quốc gia đều phải gánh chịu những thiệt hại lớn.

Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ

Tuy nhiên, dịch bệnh cũng mở ra những cơ hội mới. Nếu như trước đây, tôi chỉ kinh doanh kim cương, bất động sản và làm nghệ thuật thì mùa dịch vừa qua, tôi bắt đầu đầu tư và quan tâm nhiều hơn ở lĩnh vực y tế. Tôi xuất khẩu khẩu trang, găng tay, sản xuất nông nghiệp sạch hữu cơ. Đây đều là những mặt hàng quốc tế cần. Công việc tiến triển tốt tạo thu nhập ổn định cho nhân viên của tôi trong mùa dịch. Nhờ những khoản đầu tư đúng đắn, hợp thời, tôi hoàn thành được di nguyện của bố là lo cho mẹ tôi có cuộc sống đủ đầy, viên mãn.

Năm qua, tôi âm thầm khánh thành resort ở Đà Lạt đúng dịp sinh nhật bố. Resort được bài trí theo đúng mơ ước của mẹ. Tôi xem đây là món quà mà bản thân thay bố, thể hiện tình yêu với mẹ. Rằm tháng 7/2020, tôi khánh thành phủ Trần Lê Gia tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Công trình này tôi dành nhiều tâm huyết, mất ba tháng xây dựng. Tôi xây đền thờ để bày tỏ lòng tôn kính với gia tộc, các bậc tiền nhân. Công trình này tôi kính dâng mẹ và mong muốn con cháu sau này đi đâu cũng phải nhớ đến cội nguồn, nhớ đến gia đình. Và cách đây ít ngày, tôi cũng vừa hoàn thiện xây dựng căn villa mới ở Vũng Tàu tặng mẹ. Cha mẹ tôi khi nuôi dạy con luôn mong con cái thành nhân trước rồi thành công sau. Tôi không dám nghĩ mình thành công mà chỉ dám nhận mình đã thành nhân rồi”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh

Cô từng chia sẻ khi buồn thường ngồi đếm hột xoàn. Ngoài việc đó, cô cho biết công việc bận rộn sẽ khiến bản thân dễ dàng vượt qua nỗi buồn. Khi buồn tôi lập ra kế hoạch kinh doanh. Phụ nữ thông minh không nên ngủ quên trong thời gian mà hãy tận dụng thời gian để làm nhiều việc mình thích. Luôn mạnh mẽ, thoát khỏi vỏ bọc của bản thân ngày hôm qua và trở nên khác biệt của ngày hôm nay. Phụ nữ luôn có sự mạnh mẽ tiềm tàng, một khi đã bộc phát thì nam giới cũng phải nể.

Táo Quân 2021 bắt trend “trà xanh” từ ồn ào tình cảm của Sơn Tùng

“Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021” lên sóng tối 11/2 mượn câu chuyện các táo lên thiên đình, báo cáo tình hình năm cũ để phản ánh những vấn đề gây sốt của xã hội dưới góc nhìn hài hước, châm biếm. Những câu nói gây sốt mạng xã hội thời gian qua được các nghệ sĩ đưa vào lời thoại, mang lại tiếng cười cho khán giả. Trong đó, phát ngôn của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm cũng được đội ngũ biên kịch biến tấu, lồng ghép trong chương trình.

Lâm Vỹ Dạ biến tấu phát ngôn của Sơn Tùng trong “Táo Quân”
Lâm Vỹ Dạ biến tấu phát ngôn của Sơn Tùng trong “Táo Quân”

Xuất hiện trên thiên đình, Lâm Vỹ Dạ gây náo loạn, khiến các táo khó chịu. Khi được hỏi: "Trước khi lên đây, quá khứ của em là gì?, cô đáp: "Anh à, em nghĩ hãy để quá khứ ngủ yên. Chúng ta của hiện tại không phải là uống trà xanh" khiến nhiều khán giả bật cười.

"Trà xanh" là thuật ngữ được giới trẻ ám chỉ người thứ ba, bên ngoài tỏ vẻ thanh mát trong lành, xinh xắn, dịu dàng nhưng bản tính thật lại đen tối, xấu xa tựa như trà xanh trước và sau khi uống. Đặc biệt, "trà xanh" luôn hứng thú với con trai đã có chủ. Khi ồn ào tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm xảy ra, nhiều khán giả cho rằng họ rạn nứt tình cảm vì sự xuất hiện của người thứ ba. Nhiều lần bị soi thả thính đáng ngờ với Sơn Tùng khiến anti-fan cho rằng Hải Tú là "trà xanh", chen chân vào mối quan hệ Tùng - Trâm.

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Câu thoại "Chúng ta của hiện tại" mà Lâm Vỹ Dạ nói là một phần phát ngôn của Sơn Tùng giữa scandal tình cảm. Anh từng chia sẻ: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận".

Phần cuối chương trình, cụm từ "trà xanh" một lần nữa xuất hiện qua phát ngôn của Nam Tào (Xuân Bắc đóng). Khi phát hiện Lâm Vỹ Dạ là robot được cài đặt công nghệ trí tuệ nhân tạo, Nam Tào nói: "Xin phép Ngọc Hoàng cho cô ấy làm em gái trà xanh của thần". Sau đó, Bắc Đẩu (Công Lý) tỏ thái độ ghen tuông. Nhiều khán giả khen đội ngũ biên tập "giỏi bắt trend" khi lồng ghép những vấn đề thời sự bằng những cụm từ gây sốt trong giới trẻ thời gian qua.

Hương Giang đón Tết đầu tiên bên bạn trai CEO

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tựa vai, nắm chặt tay bạn trai Matt Liu - doanh nhân người Singapore - trong cái Tết đầu tiên bên nhau.

Matt Liu chia sẻ, đây là cái Tết đầu tiên của anh ở Việt Nam và cũng là cái Tết đầu tiên được ở bên bạn gái, hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang và Matt Liu
Hương Giang và Matt Liu

Trong bộ ảnh chia sẻ sáng mùng một, cặp đôi diện áo dài đỏ cùng chất liệu, tay trong tay dạo phố gần nhà. Că hai quấn quýt trong từng khuôn hình và được vô số lời khen đẹp đôi.

Trong bộ ảnh chia sẻ sáng mùng một, cặp đôi diện áo dài đỏ cùng chất liệu, tay trong tay dạo phố gần nhà. Că hai quấn quýt trong từng khuôn hình và được khen đẹp đôi.

Tuy có những biến động lẫn mất mát trong năm qua nhưng Hương Giang vẫn rất biết ơn từng phút giây được ở cạnh nguời thân yêu, trong đó có bạn trai Matt Liu.

Từ ngày công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tựa như mật ngọt trên trang cá nhân. Thời gian Hương Giang gặp scandal, bị khán giả tẩy chay, chàng CEO đã luôn ở bên động viên và là chỗ dựa tinh thần cho bạn gái.

Cặp đôi khi đó tìm bình yên bằng nhiều chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh

Tình cảm của Hương Giang và Matt Liu được gia đình ủng hộ. Chàng CEO người Singapore nhiều lần được bạn gái đưa về nhà giới thiệu với bố mẹ. Anh cũng chính là người đưa bố mẹ Hương Giang đến chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 do cô tổ chức.

Ngày sinh nhật Hương Giang, Matt Liu viết cho bạn gái: "Em đã thay đổi cuộc đời anh. Tháng 12 này cũng kỷ niệm 6 tháng chúng ta bên nhau nhưng sao mọi thứ trôi qua thật nhanh. Hai đứa đã trải qua nhiều trở ngại. Hãy nắm chặt tay anh, quý trọng từng khoảnh khắc này em nhé".

Hương Giang và Matt Liu quen biết nhau từ sau show hẹn hò Người ấy là ai vào tháng 6. Chàng trai quốc tịch Singapore, năm nay 26 tuổi (kém Hương Giang ba tuổi) và hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Matt khẳng định đến chuơng trình là "tìm Hương Giang". Do đó, anh đã tìm hiểu rất nhiều về hoa hậu chuyển giới.

Ban đầu, nhiều khán giả nghi ngờ cả hai công khai tình cảm nhằm mục đích PR. Nhưng sáu tháng qua, cặp đôi gắn bó mặn nồng, song hành từ công việc đến cuộc sống. Hương Giang chưa vội nghĩ đến tương lai xa. Cô yêu mến Matt Liu, mong muốn vun đắp tình cảm ấy thay vì khoe quá nhiều trên truyền thông.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/2: “Mỹ nữ trầm hương” Ngọc Anh Anh dịu dàng khoe nét Xuân
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/2: Tuấn Hưng quyên tiền mua nhà cho VĐV khuyết tật Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/2: Tuấn Hưng quyên tiền mua nhà cho VĐV khuyết tật
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/2: Minh Hằng tậu xế sang 5,5 tỷ đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/2: Minh Hằng tậu xế sang 5,5 tỷ đồng

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Xem thêm