Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/11: Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover “Đen đá không đường”

Giải trí 10/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 10/11: Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover “Đen đá không đường”, Quỳnh Nga tiết lộ bí quyết hà khắc để giữ cân và dáng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/11: Hồ Thu Anh cực ngầu khi đụng hàng áo Chanel với G-Dragon

Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover “Đen đá không đường”

Chào tuổi 15, “cô ca sĩ nhí triệu view” Nhật Lan Vy ngày nào, đã mang đến một luồng gió mới cho khán giả trong MV cover “Đen đá không đường”. MV được thực hiện theo kiểu “one shot” thể hiện được sự ngây thơ, ngại ngùng, e thẹn của cô bé 15 tuổi, say nắng mối tình đầu. Nhật Lan Vy chia sẻ, em muốn thể hiện một phong cách hoàn toàn khác so với trước đây, đồng thời thử sức mình với dòng nhạc Ballad, Pop Ballad hay thậm chí là cả Indie.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/11: Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover “Đen đá không đường”
Nhật Lan Vy với "Đen đá không đường"

Được biết, “Đen đá không đường” là MV mở màn cho dự án series cover by Nhật Lan Vy, một series đánh dấu sự trưởng thành của cô bé ở tuổi 15. Trong MV vừa tung ra, Nhật Lan Vy khiến khán giả bất ngờ trước sự thay đổi về ngoại hình, thần thái và giọng hát. Cô bé mang đến sự phá cách với hình ảnh dịu dàng, xinh xắn nhưng có phần nội tâm hơn. Ở tuổi 15, giọng hát của Nhật Lan Vy được đánh giá là trong trẻo và tinh tế hơn, đặc biệt là cách xử lí ở những quãng cao và đoạn luyến láy.

“Cô bé triệu view” bộch bạch rằng : “Khi bắt đầu chuỗi series MV cover, em đã phải luyện tập cách thể hiện cảm xúc, cách xử lý bài hát sao cho mới mẻ và trưởng thành hơn so với trước đây. Khi chuyển đổi từ một “ca sĩ nhí” thành một “ca sĩ” trưởng thành hơn, em đã chuẩn bị, cân nhắc rất kỹ lưỡng về hình ảnh và phong cách.”

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/11: Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover “Đen đá không đường”

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong Series cover by Nhật Lan Vy, nữ ca sĩ cho biết, em sẽ thử sức trong mảng lồng tiếng quảng cáo và năng nổ hơn nữa trong các phong trào, hoạt động ca, hát của câu lạc bộ tại ngôi trường mình đang theo học.

Quỳnh Nga tiết lộ bí quyết hà khắc để giữ cân và dáng

Lâu nay, khán giả vẫn đến đến Quỳnh Nga không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà còn là một trong những nữ nghệ sĩ tiêu biểu có vóc dáng lý tưởng, cơ bụng cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Quỳnh Nga thường khích lệ người thân, bạn bè, khán giả cùng cô tập luyện để giữ dáng khỏe mạnh. Nữ nghệ sĩ luôn tràn đầy năng lượng sống tích cực khi đam mê rèn luyện thân thể, cô đặc biệt yêu thích bộ môn yoga, kiên trì rèn luyện hình thể.

Nữ diễn viên Quỳnh Nga
Nữ diễn viên Quỳnh Nga

Để có được vóc dáng “như mơ” cùng cân nặng lý tưởng, Quỳnh Nga tiết lộ trong một sự kiện tại Hà Nội là cô còn phải thực hiện một chế độ ăn cực kỳ nghiêm ngặt, hà khắc và không cho phép mình lơ là, chiều chuộng bản thân.

Theo Quỳnh Nga, để giữ được cân nặng đạt mức chuẩn mực như mình mong muốn, bí kíp quan trọng nhất là cô không bao giờ bỏ bữa sáng. “Khi ngủ dậy vào buổi sáng, cơ thể bạn thực sự đang rất thiếu năng lượng. Nếu bạn không ăn sáng, bạn đang tự làm cho quá trình trao đổi chất của cơ thể bị chậm lại, các cơ bắp bị “bỏ đói” nên rất rệu rã, tạo điều kiện cho nhu cầu ăn tăng lên vào các bữa tiếp theo trong ngày”, Quỳnh Nga chia sẻ. Chính vì vậy, bất luận bận rộn như thế nào, Quỳnh Nga vẫn đều dành thời gian cho bữa sáng, đảm bảo sức khỏe và năng lượng cho cả một ngày.

Để kiểm soát cân nặng, Quỳnh Nga cho biết, chị em nên “bỏ túi” những nguyên tắc cơ bản như sau: Ăn nhiều chất đạm, ăn thêm chất xơ, giảm căng thẳng, tập yoga, ăn chia phần nhỏ, cung cấp thêm vitamin D… Quỳnh Nga đã kiểm nghiệm thấy rằng khi ăn uống nếu ăn bằng đĩa, bát to, lập tức người ăn cũng sẽ ăn nhiều hơn do định lượng đồ ăn theo kích cỡ của bát, đĩa.

Nếu chọn bát nhỏ, cũng vì thế mà người ăn sẽ giảm lượng thức ăn nạp vào một cách rất đơn giản. Bữa trưa và bữa tối Quỳnh Nga thường dùng bát đĩa nhỏ và cố gắng ăn chậm, nhai kỹ. Việc này vừa giúp Quỳnh Nga ăn ít hơn, dễ no, lại tốt cho tiêu hóa, cho dạ dày và cô cũng ăn nhiều salat, rau xanh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/11: Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover “Đen đá không đường”

Theo Quỳnh Nga, nhiều người cho rằng thay vì ăn cơm, có thể ăn hoa quả để giảm tinh bột, tốt cho cơ thể. Nhưng điều đó không chính xác, trong hoa quả cũng có chất ngọt nên nếu đã ăn hoa quả thì sẽ phải giảm bớt hoặc không ăn đồ ngọt nữa mới mong kiểm soát được cân nặng. Trong nhà, cô hạn chế thấp nhất việc để các đồ ngọt, các loại bánh kẹo mà thay vào đó là rau xanh, hoa quả… Việc loại trừ đồ ngọt ra khỏi nhà, khỏi tủ lạnh cũng là một “mẹo” cực kỳ hiệu quả để hạn chế ăn ngọt, kiểm soát cân nặng.

Nhờ những bí kíp bỏ túi khá “nhẹ nhàng” nhưng cũng rất hà khắc đó mà Quỳnh Nga luôn giữ ổn định cân nặng, có vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Nhờ đó mà cô thường chọn cho mình những thiết kế gợi cảm, khoe được trọn vẹn lợi thế hình thể nóng bỏng khi tham gia các sự kiện hay vào các vai diễn nữ tính, sexy. Trong một sự kiện gần đây, Quỳnh Nga diện váy trắng khoe vòng 1 cực kỳ nóng nỏng, trẻ trung. Việc giữ gìn sắc vóc cũng giúp cô được nhiều nhãn hàng làm đẹp quan tâm.

Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam hào hứng thử váy cho đêm thi thời trang

Đêm thi “Người đẹp thời trang” trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh sự góp mặt của hai nhà thiết kế khác, nhà tài trợ thời trang NEVA cũng gửi đến cuộc thi bộ sưu tập mới nhất của mình, lấy cảm hứng từ những đóa hoa hương sắc, đúng như chủ đề cuộc thi "Thập kỷ hương sắc".

Các thí sinh hào hứng thử trang phục cho đêm thi sắp tới
Các thí sinh hào hứng thử trang phục cho đêm thi sắp tới

Được thử những thiết kế ấn tượng, mang tính ứng dụng và xu hướng cao, các thí sinh vô cùng hào hứng trong những thiết kế từ NEVA. Không chỉ mang đến cho thí sinh những bộ cánh ấn tượng để tự tin tỏa sáng, NEVA còn tư vấn, hướng dẫn cho các thí sinh làm sao có thể tỏa sáng và chuyển tải trọn vẹn những thông điệp hướng đến.

Theo đó, hoa hồng mẫu đơn và cúc đại đóa là nữ hoàng trong các loài hoa trở thành nguồn cảm hứng, họa tiết chính của Bộ sưu tập lần này. Nếu như hoa hồng mẫu đơn, loài hoa ấy được mệnh danh là "quốc sắc thiên hương", biểu trưng cho sự vương giả, trí tuệ, thanh cao thì cúc đại đóa được xem là một loài hoa đặc biệt của đất trời. Bông hoa lớn nở rộ thể hiện sự uy nghi, diễm lệ mang biểu tượng cho niềm tin, hy vọng tươi sáng.

Từ vẻ đẹp thiên nhiên của các loài hoa này, NEVA đã thổi bùng cảm hứng và trân quý đặc biệt trong các thiết kế của mình. Đó là sự trân quý và yêu mến thiên nhiên, những cánh hoa rực rỡ, các nhà thiết kế NEVA đã mang trọn vẻ đẹp của mỗi loài hoa vào từng chi tiết nhỏ của BST đặc biệt dành riêng cho các thí sinh hoa hậu Việt Nam.

Giám đốc Sáng tạo Easter Lily (thứ ba từ trái sang) và các thí sinh
Giám đốc sáng tạo Easter Lily (thứ ba từ trái sang) và các thí sinh

Bộ sưu tập với tone màu rực rỡ được lấy ý tưởng từ thiên nhiên kết hợp với chất liệu tơ organza, tafta, silk… tất cả hòa quyện tạo nên bức tranh thời trang sống động, nên thơ. Những cánh hoa mong manh e ấp tựa như những nhan sắc tuyệt vời của “Thập kỷ hương sắc”. Thông qua đây, NEVA hy vọng góp phần tôn lên vẻ đẹp của các thí sinh cũng như hình ảnh người phụ nữ Việt Nam dịu dàng ngọt ngào thể hiện tròn đầy trong từng thiết kế.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/11: Kim Cương cùng Ưng Hoàng Phúc làm phim “Chàng phi công của em” Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/11: Kim Cương cùng Ưng Hoàng Phúc làm phim “Chàng phi công của em”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/11: Lý Nhã Kỳ - nàng thơ mới của NTK Thanh Huỳnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/11: Lý Nhã Kỳ - nàng thơ mới của NTK Thanh Huỳnh

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm