Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero

Giải trí 07/11/2020 22:45
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero, Hoàng Rapper tiết lộ ngày đầu Liêu Hà Trinh tập làm MC lúng túng, sợ sệt, không dám bước ra sân khấu.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/11: Kim Cương cùng Ưng Hoàng Phúc làm phim “Chàng phi công của em”

Nhân vật Hoàng Mèo hoảng sợ khi bắt… nhai lá ổi khi mọc răng khôn

“Bí kíp giữ thanh xuân” tập 9 với chủ đề “Răng khôn và những lưu ý cần thiết” với MC Khánh Huyền cùng Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Hồng Lâm – Tổng thư ký Hội cấy ghép nha khoa TP.HCM. Mọc răng khôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người khi nó gây ra sự đau nhức, sưng nướu, viêm nhiễm khiến người bệnh khó chịu. “Bí kíp giữ thanh xuân” tuần này đã đưa ra những chỉ dẫn cần thiết để mỗi người chủ động xử lý khi có hiện tượng mọc răng khó chịu này.

Nhân vật Hoàng Mèo
Nhân vật Hoàng Mèo

Tình huống chương trình đặt ra là nhân vật Hoàng Mèo vô cùng khổ sở khi bị mọc răng khôn, anh không nói được nhiều mà chỉ ú ớ mỗi khi trò chuyện với chị gái. Mở đầu tiểu phẩm là tiếng than khóc của Hoàng Mèo khi đói bụng nhưng không ăn cơm được, chỉ ăn cháo nhưng xui cho anh cháo cũng không có. Nghe em trai khóc lóc, chị của Hoàng Mèo liền nói: “Lá ổi tui hái để dưới đó một đống, lấy mà nhai vào là nó hết”. Thế nhưng, biện pháp kiểu dân gian, truyền miệng này cũng không ăn thua với tình trạng răng khôn của anh.

Trước đó, Hoàng Mèo cũng đã đi mua thuốc giảm đau để uống nhưng không hề bớt đau răng, thậm chí chỗ mọc răng khôn còn tấy đi tấy lại liên tục khiến tâm trạng anh khó chịu. Anh sợ việc nhổ răng khôn sẽ ảnh hưởng đến thần kinh như mọi người truyền miệng nên nhất quyết không dám động vào. Tranh cãi với Hoàng Mèo không được, chị anh liền tìm đến bác sĩ để xin tư vấn.

Bác sĩ tư vấn về nhổ răng khôn
Bác sĩ tư vấn về nhổ răng khôn

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hồng Lâm cho hay, khi nào răng gây ra viêm và biến chứng thì người bệnh mới xử lý chứ không phải lúc nào cũng cần phải loại bỏ răng khôn. Tình huống nhổ răng khôn mang tính phòng ngừa vẫn có thể tiến hành được nhưng đó là những trường hợp hiếm gặp và phải có chỉ định của bác sĩ.

Lắng nghe những chỉ dẫn của bác sĩ, Hoàng Mèo tạm yên tâm và muốn đi nha sĩ để giải quyết dứt điểm tình trạng này. “Bí kíp giữ thanh xuân” lên sóng 14h50 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền thông Bee thực hiện.

Hoàng Rapper tiết lộ ngày đầu Liêu Hà Trinh tập làm MC lúng túng, sợ sệt, không dám bước ra sân khấu

“Sức sống thanh xuân” tập 79 vừa lên sóng tối nay với các khách mời Đinh Y Nhung, Hứa Minh Đạt cùng 2 đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper. Mỗi nghệ sĩ đều có những quan điểm riêng khi chọn giữa “trường học” và “trường đời” nhưng MC Liêu Hà Trinh đã đưa ra một minh chứng rất đúng: “Đa số các khách mời đã từng không được đào tạo nghệ thuật bài bản nhưng cuối cùng mọi người vẫn trở thành những ngôi sao”.

Nên với câu hỏi: “Nếu học sai ngành thì tương lai có chọn được đúng nghề hay không?” thì Hứa Minh Đạt và Vân Trang chọn “Không”, Đinh Y Nhung cùng quan điểm “Sai” với Hoàng Rapper.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero
Hình ảnh trong chương trình "Sức sống thanh xuân"

Nhạc sĩ “Cần lắm” cho hay, không chỉ anh mà rất nhiều những người bạn thân thiết của anh đã theo đuổi nghệ thuật và có được những thành công nhất định dù trước đó họ không được đào tạo bài bản. Hoàng Rapper kể lại câu chuyện của chính người bạn thân Phúc Bồ trên hành trình khẳng định niềm đam mê của mình. “Hoàng có một số người bạn như nhạc sĩ Phúc Bồ chẳng hạn. Ngày xưa anh ấy học Đại học Bách khoa, lại học ngành cơ khí hoàn toàn không liên quan gì tới nghệ thuật. Khi tốt nghiệp xong anh ấy mới phát hiện ra mình học sai ngành, anh ấy đam mê rap và bắt đầu tìm hiểu về hoà âm, phối khí và viết nhạc”, Hoàng Rapper cho biết.

Nam MC còn cho hay, Phúc Bồ có năng khiếu đặc biệt trong âm nhạc, thẩm âm rất nhanh, chơi guitar hay nhạc cụ khác rất tốt nên Phúc Bồ sẵn sàng rẽ hướng sang làm nhạc. Hoàng Rapper một lần nữa khẳng định, quãng thời gian đi học của Phúc Bồ hay bất kỳ một ai với chuyên ngành không liên quan không hẳn là “sự phí phạm”.

“Cho dù có là sự phí phạm đi chăng nữa thì cũng sẽ có cách khắc phục rất nhanh. Kiến thức nền tảng ngày xưa bổ trợ rất tốt cho anh Phúc khi thiết kế phòng thu nên Hoàng nghĩ không có cái gì là phí phạm cả”, Hoàng Rapper nói thêm. Chính thành công của Phúc Bồ phần nào khẳng định dù chọn học sai ngành thì người ta vẫn có thể chọn được đúng nghề.

MC Liêu Hà Trinh
MC Liêu Hà Trinh

Hoàng Rapper cũng bật mí một câu chuyện thú vị liên quan đến Liêu Hà Trinh về cơ duyên giúp cô đến với nghiệp cầm mic. “Chắc ít ai biết rằng anh Nam Cường là người đầu tiên mời Liêu Hà Trinh làm MC. Ngày đó Liêu Hà Trinh lần đầu bước ra một chương trình lớn mà rất sợ sệt, cô ấy liên tục nói em không làm đâu, em biết gì mà làm đâu nhưng cuối cùng giờ thành Én vàng luôn”, Hoàng Rapper kể lại.

Đây cũng là minh chứng cho câu chuyện học sai ngành nhưng làm đúng nghề vì Liêu Hà Trinh vốn là sinh viên khoa ngoại ngữ với chuyên ngành tiếng Anh nhưng sau này cô thành công trong lĩnh vực văn học và nghệ thuật với vai trò nhà văn, MC.

Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero

Lưu Hiền Trinh cùng Phạm Lịch, Duy Ngọc, Bảo Kun vừa trải qua 2 thử thách ở vòng thi bán kết của “Đánh thức đam mê 2020”” mang tên Sở đoản và Tự sự dưới sự chứng kiến của Ban giám khảo là NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và ghế nóng khách mời - ca sĩ Đoan Trang.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero
Lưu Hiền Trinh trong "Đánh thức đam mê"

Ở vòng thi chào sân, Lưu Hiền Trinh từng hớp hồn khán giả khi ngẫu hứng vài câu hát bolero. Đến với vòng sở đoản, nữ ca sĩ gây bất ngờ lớn khi thể hiện tròn trịa ca khúc “Phận má hồng”. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, Lưu Hiền Trinh còn kết hợp với diễn xuất. Tiết mục nhận được lời khen từ ban giám khảo.

NSƯT Vũ Thành Vinh khen Lưu Hiền Trinh đã hoàn thành tốt thử thách trong khả năng của mình. Anh góp ý khi hát bolero, thí sinh cần tự nhiên hơn, hát như trải lòng thì cảm xúc sẽ được tự nhiên hơn. Quan điểm của nam giám khảo để trở thành ngôi sao phải sở hữu 3 yếu tố gồm tài năng, sự khác biệt và tính tiên phong. Anh nhận định Lưu Hiền Trinh có chất liệu trở thành ngôi sao nhưng sự khác biệt chưa rõ ràng.

“Thỏi socola biết hát” Đoan Trang mong nữ thí sinh sẽ tỏa sáng xứng tầm với giọng hát mình đang sở hữu.

Lý Nhã Kỳ cho rằng Lưu Hiền Trinh có giọng ca đa phong cách nhưng vẫn còn an toàn, chưa dám bứt phá. “Ngay cả sở đoản mà em vẫn xử đẹp. Em tự xây nên rào cản và tự nghĩ rằng bản thân không vượt qua được. Em thử chinh phục nhiều dòng nhạc như bolero chẳng hạn. Đôi khi cái background nó sẽ cản trở mình”, nữ giám khảo động viên.

Với chủ đề “Tự sự”, Lưu Hiền Trinh thể hiện liên khúc Gửi người yêu cũ - Em của ngày xưa khác rồi và Tôi tìm thấy tôi. Lưu Hiền Trinh cho biết cô chưa bao giờ nói chuyện với chính mình và cũng không biết kể điều gì. Cô nàng tìm đến âm nhạc để khỏa lấp đi nỗi cô đơn. Giọng hát nội lực nhưng giàu cảm xúc của Lưu Hiền Trinh dễ dàng chinh phục giám khảo và khán giả. Phần thay đổi cảm xúc và trang phục là điểm nhấn thú vị của tiết mục này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero

Đoan Trang cho rằng để thành công, nghệ sĩ trẻ cần có con đường đi riêng để làm cho công chúng nhớ đến. Nữ giám khảo nhận định Lưu Hiền Trinh sở hữu nhiều lợi thế từ sắc vóc, gương mặt đến giọng hát.

Cùng quan điểm, Lý Nhã Kỳ ghen tỵ với Lưu Hiền Trinh vì sở hữu giọng hát trời phú cùng những vũ khí lợi hại khác như sắc vóc, sự ngọt ngào, duyên dáng,... Chị tin tưởng Lưu Hiền Trinh sẽ còn tiến xa hơn trong nghệ thuật.

NSƯT Vũ Thành Vinh mong Lưu Hiền Trinh tin tưởng vào bản thân, bình tĩnh và đi đúng con đường.

Với tổng điểm cao nhất của 2 chủ đề Sở đoản và Tự sự, Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc sẽ dắt tay nhau bước vào đêm chung kết xếp hạng của “Đánh thức đam mê 2020”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/11: Lý Nhã Kỳ - nàng thơ mới của NTK Thanh Huỳnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/11: Lý Nhã Kỳ - nàng thơ mới của NTK Thanh Huỳnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/11: Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/11: Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/11: An Nam khiến khán giả đắm chìm vào giai điệu của bản Ballad “6 giờ sáng” Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/11: An Nam khiến khán giả đắm chìm vào giai điệu của bản Ballad “6 giờ sáng”

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm