Tag

Tìm giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp thời trang

Doanh nghiệp 30/12/2023 13:00
aa
TTTĐ - Học viện Thời trang BIS vừa chính thức ra mắt với các hoạt động tư vấn, đào tạo cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang.
Đẩy mạnh hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp lĩnh vực VHTTDL Nỗ lực, tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động du lịch Tổ công tác đặc biệt bàn giải pháp gỡ khó cho 9 doanh nghiệp

Chiều 29/12, Học viện Thời trang BIS đã tổ chức lễ ra mắt chính thức sau thời gian dài chờ đợi. Học viện được sáng lập bởi doanh nhân Lê Xuân Tùng - CEO của thương hiệu thời trang Biluxury; CEO Huệ Bùi - Nguyên Phó Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Seven.AM và CEO MRD Connect - là công ty kết nối tri thức và cố vấn quản trị Việt Nam.

Tìm giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp thời trang
Doanh nhân Lê Xuân Tùng - CEO của thương hiệu thời trang Biluxury chia sẻ tại lễ ra mắt Học viện Thời trang BIS

Được biết đến là nhà sáng lập thương hiệu Biluxury, doanh nhân Lê Xuân Tùng có 15 năm kinh doanh và 13 năm trong lĩnh vực thời trang. Vượt qua rất nhiều thăng trầm trên thương trường, anh đã dẫn dắt Biluxury trở thành thương hiệu thời trang lớn mạnh với hơn 200 cửa hàng, đại lý trên toàn quốc và tạo ra công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động.

Anh Tùng hiện là một diễn giả truyền cảm hứng với những kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang đến cộng đồng kinh doanh.

Tại lễ ra mắt, anh Lê Xuân Tùng chia sẻ: Kinh doanh thời trang là lĩnh vực đã và đang phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Tuy nhiên trong 4 năm gần đây, do ảnh hưởng của dịch bệnh và khủng hoảng kinh tế toàn cầu, toàn ngành thời trang ở mọi quy mô đều bị tác động, ảnh hưởng nặng nề.

Đây cũng sẽ là công cuộc sàng lọc những thương hiệu/mô hình kinh doanh chưa thực sự bền vững, chưa thực sự phù hợp với người tiêu dùng. Cơ hội mới, thách thức mới đang mở ra với các thương hiệu.

Tìm giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp thời trang
Học viện Thời trang BIS sẽ đồng hành giúp các doanh nghiệp thời trang có một nền tảng kiến thức, kỹ năng kinh doanh bài bản

Nói về hành trình tái cấu trúc hoạt động của BIS, anh Lê Xuân Tùng cho biết: “Ngoài kinh doanh, tôi tham gia vào Ban điều hành của Câu lạc bộ CEO 1983. Từ các hoạt động của câu lạc bộ, tôi có cơ hội kết nối với CEO Huệ Bùi, và MRD Connect.

Chị Lê Dung - Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983 đồng thời là Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng giám đốc Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup cùng các thành viên câu lạc bộ đã giúp đỡ để chúng tôi tiếp tục xây dựng Học viện Thời trang BIS.

Nhờ sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp trong ngành nghề, nên từ khi lên và thống nhất ý tưởng, công việc diễn ra rất thuận lợi. Nhân sự sẵn có cùng với sự nỗ lực, tập trung nên chỉ trong một tháng, việc triển khai tái cấu trúc lại học viện đã hoàn thành”.

Tìm giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp thời trang
Các thành viên Câu lạc bộ CEO 1983 chúc mừng lễ ra mắt Học viện Thời trang BIS

Ra đời với sứ mệnh “Vì một Việt Nam đẹp hơn”, Học viện Thời trang BIS sẽ đồng hành giúp các doanh nghiệp thời trang có một nền tảng kiến thức, kỹ năng kinh doanh bài bản, xây dựng một công ty thời trang chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

Cũng theo doanh nhân Lê Xuân Tùng, trong năm 2024, Học viện Thời trang BIS sẽ mở ra những buổi talkshow với những chủ đề như: Làm sao để vượt qua được khó khăn trong kinh doanh thời trang, cách thức xây dựng tài chính, làm CEO cho một công ty tài chính chuyên nghiệp như thế nào?...

Thông qua qua các buổi talkshow, BIS sẽ nắm được tình hình khó khăn hoặc những vướng mắc của người làm thời trang trong nước; từ đó cho ra những khóa coaching cho các doanh nghiệp thời trang để họ thoát khỏi khó khăn và phát triển bền vững trong tương lai.

Tìm giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp thời trang

Không chỉ được lắng nghe kiến thức từ những vị chuyên gia đầu ngành, đến tham dự buổi lễ, khách mời còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn thời trang mãn nhãn đến từ thương hiệu Eva de Eva và Biluxury.

Tại BIS, học viên sẽ được trang bị kiến thức kinh doanh thời trang thực chiến với hội đồng giảng huấn là những nhà lãnh đạo sáng lập và điều hành những thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Thông qua đó, học viên sẽ có thêm những kỹ năng điều hành một thương hiệu thời trang thành công ở mọi quy mô trên toàn quốc.

Đọc thêm

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại Doanh nghiệp

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, tự hào thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại. Qua đó, công ty kỳ vọng tổ hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành hóa dầu và ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Xem thêm