Tag

Tiểu Vy, Ngọc Thảo đi xe máy giao cơm cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch

Văn hóa 21/08/2021 11:44
aa
TTTĐ - Ăn mặc giản đơn, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Ngọc Thảo đi xe máy mang từng phần cơm để trao tận tay cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Hoa hậu Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người dân khó khăn

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, dàn Hoa, Á hậu rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Tiểu Vy và Ngọc Thảo dùng xe máy giao cơm đến các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch
Tiểu Vy và Ngọc Thảo dùng xe máy giao cơm đến các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy, Ngọc Thảo gây sự chú ý khi chạy xe gắn máy “xung phong” làm tình nguyện viên giao cơm cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Khác với những lần xuất hiện hào nhoáng trên các thảm đỏ, hình ảnh mồ hôi nhễ nhại vì thấm mệt của hai nàng hậu khiến cho nhiều người phải cảm động.

Trước đó, hai nàng tự tay chuẩn bị từng suất ăn
Trước đó, hai nàng tự tay chuẩn bị từng suất ăn

Được biết, hiện tại Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Ngọc Thảo đang tham gia bếp ăn thiện nguyện Suối Mát Từ Tâm phát động từ tháng 7/2021 cho đến nay.

Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy

Hai nàng hậu cùng với nhiều anh chị em trong ekip thiện nguyện đã làm nhiều công việc khác nhau như: tự tay nấu ăn, phát cơm, trao nhu yếu phẩm cho công nhân thất nghiệp mùa dịch, hỗ trợ các khu cách ly, phong tỏa và các hoàn cảnh khó khăn. Ngoài việc phụ giúp nấu nướng tại căn bếp, hai người đẹp tiếp tục vai trò mới đó là làm shipper giao cơm.

Tiểu Vy, Ngọc Thảo đi xe máy giao cơm cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch

Hiện tại, các suất ăn ở căn bếp từ thiện ngày một tăng lên và để nhanh chóng kịp giao đến mọi người, lại sẵn có xe máy nên hai nàng hậu chung tay phụ giúp luôn.

Á hậu Ngọc Thảo
Á hậu Ngọc Thảo

Hành động của hai người đẹp đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là trong giai đoạn khó khăn hiện tại. Hoa hậu Tiểu Vy, Ngọc Thảo ngày càng ghi điểm trong mắt mọi người bởi sự chín chắn và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhất là trong mùa dịch này.

Tiểu Vy, Ngọc Thảo đi xe máy giao cơm cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch

Mỗi ngày, bếp ăn Suối Mát Từ Tâm sẽ chuẩn bị từ 2000 đến 4000 suất ăn để phát cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu, người lao động nghèo. Mỗi phần ăn luôn đảm bảo đủ rau, thịt, cá thay đổi mỗi ngày.

Tiểu Vy, Ngọc Thảo đi xe máy giao cơm cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch

Bếp còn còn bỏ thêm bánh kẹo hoặc trái cây, nước uống vào mỗi suất. Đến nay số lượng suất ăn trao đi gần 65000 phần và sẽ tiếp tục duy trì cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Chương trình Chương trình "Ý niệm yêu thương" lan tỏa những giá trị tốt đẹp
Chương trình mới trên kênh VTV2 “Covid-19 phòng và chống” Chương trình mới trên kênh VTV2 “Covid-19 phòng và chống”
Chí Trung và Lương Thùy Linh làm MC chương trình Chí Trung và Lương Thùy Linh làm MC chương trình "Ở nhà vẫn vui"

Đọc thêm

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Xem thêm