Tag

Hoa hậu Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người dân khó khăn

Văn hóa 02/07/2021 17:54
aa
TTTĐ - Ngay lúc dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng trực tiếp tới những người lao động nghèo tại TP HCM, Hoa hậu Tiểu Vy đã trao tặng 3 tấn gạo cho bà con.
Tiểu Vy khiến fan hâm mộ xao xuyến với nhan sắc “nàng thơ”

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến đời sống của mọi người đặc biệt là những người nghèo, Hoa hậu Tiểu Vy đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện trao tặng 3 tấn gạo cho người vô gia cư, người lao động nghèo đang oằn mình vì những ảnh hưởng tiêu cực mà dịch bệnh gây ra.

Hoa hậu Tiểu Vy và các cộng sự đi phát gạo cho người nghèo tại TP Hồ Chí Minh
Hoa hậu Tiểu Vy và các cộng sự đi phát gạo cho người nghèo tại TP Hồ Chí Minh

Hành động đẹp của nàng Hậu lại tiếp tục lan tỏa được tấm lòng yêu thương dành cho cộng đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết chống dịch Covid-19.

Chuyến thiện nguyện diễn ra liên tiếp vào 3 đêm, thực hiện đúng quy tắc an toàn của Bộ Y tế đề ra, Tiểu Vy và đoàn từ thiện tuân thủ các biện pháp bảo hộ để đảm bảo an toàn cho người dân và bản thân bằng cách đeo khẩu trang, găng tay khi phát gạo.

Hoa hậu Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người dân khó khăn

Để hạn chế việc tụ tập đông đúc sai quy định của lãnh đạo Thành phố, đoàn từ thiện của Hoa hậu Tiểu Vy đã đi xe máy và chở 1 tấn gạo trong mỗi đợt phát và tự tay trao tặng phần quà này cho những người có hoàn cảnh éo le.

Hoa hậu Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người dân khó khăn

Hoa hậu Tiểu Vy chân thành chia sẻ: “Dịch bệnh vốn dĩ đã gây khó khăn cho công việc cũng như thu nhập cuả tất cả chúng ta nhưng những người lao động nghèo mới là những người kiệt quệ hơn cả. Chúng ta kêu gọi ở nhà chống dịch mà đến nơi ở, miếng ăn họ còn không được đảm bảo thì thật đáng thương. Vy hy vọng một chút quà nhỏ này có thể giúp cho những ngừoi lao động nghèo đỡ được phần nào gánh nặng trong dịch bệnh".

Hoa hậu Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người dân khó khăn

Với tấm lòng nhân ái của mình, nàng Hậu chia sẻ rằng cô luôn đề cao tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Cô hy vọng rằng với những món quà nhỏ nhoi của mình, cô có thể góp 1 phần san sẻ giúp người nghèo, người lao động tự do vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa dịch.

Hoa hậu Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người dân khó khăn

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã xung phong tham gia vào đội ngũ tình nguyện viên để hỗ trợ người dân tiêm vaccine phòng ngừa dịch Covid-19 tại sân thi đấu Phú Thọ.

Hoa hậu Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người dân khó khăn

Hơn ai hết, là một đại diện tiêu biểu của thế hệ thanh niên ngày nay, Hoa hậu Tiểu Vy đã và đang làm tốt trách nhiệm của mình khi luôn tổ chức các hoạt động thiện nguyện thường xuyên.

Hoa hậu Tiểu Vy trao tặng 3 tấn gạo cho người dân khó khăn

Với những nghĩa cử cao đẹp này của mình, Tiểu Vy chắc chắn sẽ là một trong những nhân tố truyền cảm hứng sống tích cực cho các bạn trẻ trong những ngày cả nước phải đối đầu với thử thách lớn của đại dịch.

"Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung" úp mở về ứng cử viên tham gia MGI 2021
Cẩm Đan tung ảnh diện áo dài trắng cùng dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam Cẩm Đan tung ảnh diện áo dài trắng cùng dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam
Diện váy áo kín đáo, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn xinh đẹp khi đọ sắc Á hậu Phương Nga Diện váy áo kín đáo, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn xinh đẹp khi đọ sắc Á hậu Phương Nga

Đọc thêm

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Xem thêm