Tag

Thúy Ngân thể hiện khả năng sáng tạo với bộ ảnh mùa lễ hội

Thời trang - Làm đẹp 25/12/2021 10:27
aa
TTTĐ - Mới đây, diễn viên Thúy Ngân đã tung bộ ảnh mùa lễ hội thể hiện khả năng sáng tạo rất phong phú của mình.
Thuý Ngân tiên phong thực hiện bộ ảnh profile diễn viên tại Việt Nam

Bắt đúng xu hướng trang phục logomania, Thuý Ngân chọn cho mình hai set đồ in ấn với những logo đến từ nhà mốt đắt giá Gucci. Tuy nhiên, cách mix match phù hợp, không tạo cảm giác mang giá trị outfit ra so đo mà đưa đến cái nhìn tinh tế, thú vị.

Thúy Ngân trong bộ ảnh mùa lễ hội
Thúy Ngân trong bộ ảnh mùa lễ hội

Các gam màu nổi bật như vàng, đỏ, xanh lá đặt cạnh nhau tạo liên tưởng đến không khí lễ hội cuối năm nhưng Thúy Ngân đã phát huy khả năng sáng tạo, đặt chúng cạnh những gam màu trung tính hay beige, tone đất để cân bằng lại hiệu ứng, không tạo cảm giác quá chói mắt, sặc sỡ khi ngắm nhìn.

Thúy Ngân thể hiện khả năng sáng tạo với bộ ảnh mùa lễ hội

Khi "Hoa săn mồi" hóa "Cô nàng lễ hội" - cư dân mạng đã phải thốt lên như thế trước nhan sắc đỉnh cao cùng muôn vàn trạng thái biến tấu từ nữ diễn viên đa tài.

Thúy Ngân thể hiện khả năng sáng tạo với bộ ảnh mùa lễ hội

Sức nóng của Thúy Ngân là điều không thể phủ nhận. Cô hiện là cái tên bảo chứng cho độ hot dẫn đầu tất cả các dự án giải trí của Showbiz Việt.

Thúy Ngân thể hiện khả năng sáng tạo với bộ ảnh mùa lễ hội

Cô phủ sóng loạt phim truyền hình ăn khách, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông khi là nhân vật đắt show hàng top ngành giải trí.

Thúy Ngân thể hiện khả năng sáng tạo với bộ ảnh mùa lễ hội

Năm 2021, sau thành công của "Cây táo nở hoa", Thúy Ngân tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý tại 2 gameshow tầm cỡ là "Running Man VietNam" và "7 nụ cười xuân".

Tại đây, cô luôn thể hiện là một người rất nhiều năng lượng, thông minh, nhanh chóng nắm bắt cuộc chơi, cộng hưởng là sự hài hước vừa đủ cho một show truyền hình thực tế.

Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền
Đặng Trần Nhậm đảm nhận vai nam chính trong Đặng Trần Nhậm đảm nhận vai nam chính trong "Chuyện của Hiền"
Phan Minh Huyền và Đình Tú nhảy hot trend trên trường quay “Thương ngày nắng về” Phan Minh Huyền và Đình Tú nhảy hot trend trên trường quay “Thương ngày nắng về”

Đọc thêm

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Xem thêm