Tag

Thường trực Ban chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa XI

Emagazine 19/12/2023 12:24
aa
TTTĐ - Với tinh thần "Sinh viên Việt Nam vững bản sắc, giàu khát vọng, kiến tạo tương lai, dựng xây đất nước", đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2018 - 2023, xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2023 - 2028; hiệp thương bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa XI.

Đọc thêm

Bài 3: Tất cả vì đàn em thân yêu Emagazine

Bài 3: Tất cả vì đàn em thân yêu

TTTĐ - Vượt qua những con đường đồi núi sạt lở và cơn mưa nặng hạt nơi miền núi, chúng tôi đến với các điểm trường tại vùng lũ tỉnh Yên Bái, Lào Cai. Nơi đây, các thầy, cô giáo và các em học sinh đang khẩn trương khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, mưa lũ để đón học sinh đến trường.
Bão lũ rồi sẽ qua, con cứ ở đây cùng thầy cô Emagazine

Bão lũ rồi sẽ qua, con cứ ở đây cùng thầy cô

TTTĐ - May mắn vì thoát nạn bởi sạt lở nghiêm trọng ngày 9/9 do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) nhưng các em nhỏ ở vùng lũ tỉnh Lào Cai, vẫn còn bị ám ảnh, sợ hãi khi nhớ cảnh cả làng nháo nhác chạy lên núi, thôn bản bị vùi lấp trong dòng nước dữ cuồn cuộn.
Bài 1: Chuyện của Sùng Minh Quang và học trò thôn Kho Vàng Emagazine

Bài 1: Chuyện của Sùng Minh Quang và học trò thôn Kho Vàng

TTTĐ - Thầy cô vừa là những người lính ở tuyến đầu bảo vệ học trò vừa là người cha, người mẹ, điểm tựa cho các con vượt qua đau thương, gian khó.
Net Zero: Hành trình của những giá trị Emagazine

Net Zero: Hành trình của những giá trị

TTTĐ - "Vị thuyền trưởng" của Vinamilk nói gì về con đường đến mục tiêu "Net Zero" mà doanh nghiệp này đã cam kết đạt được vào năm 2050 - thách thức, cơ hội hay những giá trị không thể đánh đổi…
Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số Emagazine

Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số

TTTĐ - Nhiều hoạt động hỗ trợ nhằm giảm bớt gánh nặng và thúc đẩy quyền kinh tế của phụ nữ, góp phần thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2021 - 2030.
Niềm vui có sữa nuôi giấc mơ tương lai của trẻ vùng cao Emagazine

Niềm vui có sữa nuôi giấc mơ tương lai của trẻ vùng cao

TTTĐ - 4h, Mùa A Lỷ (10 tuổi) mang chiếc cặp cũ sờn, đi bộ hơn 20km đến trường; băng qua khe sâu, cậu rảo bước nhanh hơn khi nghĩ về hộp sữa tươi lần đầu có trong bữa ăn bán trú.
Ghim vào lòng những điều ý nghĩa nhưng bình dị Emagazine

Ghim vào lòng những điều ý nghĩa nhưng bình dị

TTTĐ - “Ơn nghĩa sinh thành 2024” đã ghim vào lòng chúng ta những điều rất ý nghĩa nhưng lại giản dị, tự nhiên như hơi thở hàng ngày.
Bài 5: Hình thành những miền quê đáng sống nhờ "5 có, 3 không" Emagazine

Bài 5: Hình thành những miền quê đáng sống nhờ "5 có, 3 không"

TTTĐ - Tất cả hình ảnh đó không chỉ góp phần tạo nên diện mạo những miền quê đáng sống mà còn là ghi dấu thành quả của sự chung sức, trên - dưới đồng lòng của Nhân dân cùng chính quyền các cấp, đoàn thể cơ sở.
Bài 4: Trong cái khó, ló cái khôn Emagazine

Bài 4: Trong cái khó, ló cái khôn

TTTĐ - Cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, những khoảng không gian xanh như công viên, sân chơi, ao hồ của đô thị Hà Nội nói chung và các vùng nông thôn ngoại thành Hà Nội nói riêng đang dần bị thu hẹp, thậm chí biến mất.
Bài 3: Tăng cường xã hội hoá và bài học về sự nêu gương Emagazine

Bài 3: Tăng cường xã hội hoá và bài học về sự nêu gương

TTTĐ - Thực hiện chủ trương nâng cao đời sống văn hóa của người dân, nhiều quận, huyện trên địa bàn Hà Nội đã có những đề án, chương trình, kế hoạch, bước đi có lộ trình trong đầu tư, xây dựng nhà văn hóa thôn, điểm sinh hoạt cộng đồng và đạt được mục tiêu rất đáng khích lệ.
Xem thêm