Tag

Thu Quỳnh, Phương Oanh đối đầu giành giật Mạnh Trường trong phim "Hương vị tình thân"

Điện ảnh - Âm nhạc 13/04/2021 16:17
aa
TTTĐ - Hai nữ diễn viên Thu Quỳnh và Phương Oanh sẽ có sự tái hợp trong phim mới có tên gọi "Hương vị tình thân". Trong bộ phim dài 120 tập phát sóng vào 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV1, thay thế "Trở về giữa yêu thương", hai người đẹp sẽ đối đầu, giành giật quyết liệt "trai đẹp" Mạnh Trường.
Phương Oanh cùng Ngọc Thanh Tâm trở thành quán quân “Mỹ nhân hành động”

Buổi họp báo "Hương vị tình thân" được diễn ra với sự góp mặt của dàn diễn viên miền Bắc được nhiều khán giả yêu thích như: NSND Công Lý, NSND Như Quỳnh, Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Anh Vũ và sự trở lại của hai diễn viên gạo cội NSƯT Võ Hoài Nam và diễn viên Quách Thu Phương, Tú Oanh.

Thu Quỳnh, Phương Oanh đối đầu giành giật Mạnh Trường trong phim
Ekip thực hiện bộ phim "Hương vị tình thân"

Phim dài 120 tập là sự tái hợp giữa đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và dàn biên kịch của "Về nhà đi con". Phim xoay quanh nhân vật Phương Nam (Phương Oanh thủ vai) - một cô gái cá tính với bao ước mơ phía trước, bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là một đứa trẻ được nhặt nuôi.

Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu Nam. Ông Tuấn (NSND Công Lý) - cha nuôi luôn yêu thương Nam hết mực bất ngờ gặp tai nạn. Bà Bích - mẹ nuôi của Nam vứt cô lại với một khoản nợ lớn rồi trốn chạy.

Ông Sinh - cha đẻ của Nam xuất hiện sau hơn 20 năm chịu án tù. Đặc biệt tình yêu giữa Nam và Long (Mạnh Trường) cũng không gặp suôn sẻ khi có sự phản đối của nhiều người. Đặc biệt Khánh Thy (Thu Quỳnh) cũng dành tình cảm đặc biệt cho Long.

Diễn viên Thu Quỳnh
Diễn viên Thu Quỳnh

Chia sẻ về lần tái hợp này trong phim mới, sau thành công của "Quỳnh búp bê", diễn viên Thu Quỳnh cho biết hai chị em Phương Oanh và Thu Quỳnh rất vui khi được góp mặt trong dự án lần này và đã có nhiều thay đổi trong tạo hình để mang đến cái nhìn mới mẻ, hấp dẫn hơn cho khán giả.

"Nếu như trong phim "Quỳnh búp bê", Thu Quỳnh để tóc ngắn, còn Phương Oanh để tóc dài thì trong phim "Hương vị tình thân" sẽ có sự thay đổi ngược lại, Thu Quỳnh sẽ để tóc dài còn Phương Oanh khác lạ với tóc tém trẻ trung, cá tính", Thu Quỳnh chia sẻ.

Thu Quỳnh, Phương Oanh đối đầu giành giật Mạnh Trường trong phim
Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân"

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng thừa nhận Mạnh Trường là bạn diễn ăn ý nhất với cô. Đặc biệt, Mạnh Trường còn rất đẹp trai nên cô rất thích thú khi vào vai chính lần này.

Mạnh Trường là gương mặt nam diễn viên đã quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”, “Cả một đời ân oán”, “Những cánh hoa bay”, “Bí mật tam giác vàng”, “Sinh tử” và gần đây nhất là “Hồ sơ cá sấu”.

Mạnh Trường
Mạnh Trường

Được biết, ngay sau khi đóng máy "Hồ sơ cá sấu", Mạnh Trường đã lập tức bắt tay vào phim "Hương vị tình thân". Diễn xuất của Mạnh Trường khá đa dạng và nhiều màu sắc với nhiều vai diễn có hoàn cảnh khác nhau. Trong “Hương vị tình than”, nhân vật mới của anh cũng rất lịch lãm.

Đáng chú ý là sự “tái xuất” của nam diễn viên kỳ cựu Võ Hoài Nam sau 16 năm rời xa nghiệp diễn. Sự trở lại của anh được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều sức hút để bộ phim có cơ hội trở thành sản phẩm “quốc dân” cho phim truyền hình năm 2021. Võ Hoài Nam chia sẻ rất thích vai diễn trong phim “Hương vị tình thân” bởi đây là kiểu nhân vật có nội tâm giằng xé mà anh luôn thích thú.

Trở lại màn ảnh sau 16 năm, NSƯT Võ Hoài Nam- tài tử một thời của điện ảnh nước nhà chia sẻ đã phải trăn trở và nỗ lực nhiều để bắt lại được nhịp diễn. Anh đem những trải nghiệm trong cuộc đời sóng gió của mình và những kinh nghiệm chăm sóc con gái để thể hiện hình tượng người cha trong phim.

Diễn viên Võ Hoài Nam
Diễn viên Võ Hoài Nam

Tại họp báo, diễn viên Võ Hoài Nam hóm hỉnh: “Sau 16 năm không đóng phim có lẽ tôi đã bị lụi nghề. Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thường xuyên mắng tôi là lâu không diễn nên mất hết cảm xúc…”.

"Hương vị tình thân" mang đầy đủ yếu tố kịch tính tạo nên sức hấp dẫn như bí mật quá khứ, âm mưu tranh đoạt, xung đột mẹ chồng nàng dâu. Trong phim, NSND Như Quỳnh vào vai người bà với nhiều bệnh của tuổi già, đưa mọi người vào thế khó xử.

Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Oxy chính thức ghi danh vào chung kết “Mỹ nhân hành động” Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Oxy chính thức ghi danh vào chung kết “Mỹ nhân hành động”
Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động” Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”
Phương Oanh bật khóc khi lần đầu đối diện với nỗi ám ảnh từ nhỏ Phương Oanh bật khóc khi lần đầu đối diện với nỗi ám ảnh từ nhỏ

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm