Tag

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Văn hóa 26/08/2019 22:00
aa
TTTĐ- Bước sang tập 5 "Mĩ nhân hành động" phát sóng tối 25/8, các đội đã được huấn luyện và kiểm tra “Chạy 4x100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ” với rất nhiều những kĩ năng như: vượt rào, leo thanh ngang, phá khóa, xách nước vượt địa hình hiểm trở, chui hầm lưới, chui ống cống, vượt tường cao 2m… Đây cũng là tập huấn luyện cuối cùng trước khi các mỹ nhân cùng đồng đội bước vào chặng thử thách và loại chính thức của “Mỹ nhân hành động”.

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Trương Quỳnh Anh bị ngã ngay trong thử thách đầu tiên khiến các mĩ nhân khác lo lắng

Bài liên quan

H’Hen Niê đòi làm “chú rể” tình cảm với “cô dâu” Tường Linh

Lộ diện 5 chàng trai “Mister Việt Nam 2019” được Trương Ngọc Ánh chọn cho dự án phim mới

Phương Oanh bật khóc khi lần đầu đối diện với nỗi ám ảnh từ nhỏ

Ca sĩ Triệu Trang hào hứng với thử thách tách sầu riêng trong 99 giây

Cuộc huấn luyện “Chạy 4x100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ” không chỉ đòi hỏi các đội phải có sức khỏe tốt, sự quyết tâm và cả sự thận trọng để không xảy ra các sự cố, chấn thương đáng tiếc.

Ở bài học đầu tiên, các mỹ nhân và đồng đội đã được làm quen với kĩ năng Vượt rào. Sau khi người chỉ huy hướng dẫn cụ thể và nhắc nhở không được làm đổ rào, bỏ rào, từng đội đã thực hiện để xem khả năng của chính mình ở mức độ nào.

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Nếu như các thành viên nam dễ dàng chinh phục kỹ năng “Vượt rào” thì các nữ nghệ sĩ nổi tiếng lại khá lúng túng trong quá trình thực hiện. Oxy, Jang Mi, Phương Anh Đào dù rất tự tin nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị ngã vì vướng vào hàng rào.

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Riêng cú ngã mạnh, đầy đau đớn của Trương Quỳnh Anh đã khiến các thí sinh còn lại đầy lo lắng. Tuy nhiên để thể hiện tinh thần, cô đã nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục tập luyện các thử thách khác.

Do hạn chế về chiều cao, Ngọc Thanh Tâm quyết định dùng chiêu bằng cách leo qua hàng rào. Hành động dễ thương của nữ diễn viên đã khiến cho Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh phải bật cười. Làm theo Ngọc Thanh Tâm, Phương Oanh cũng leo qua hàng rào để tiết kiệm sức lực cho phần kiểm tra chính thức.

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Vì độ khó tăng cao của một số kỹ năng như: Leo thanh ngang, Vượt tường 2m… các mỹ nhân liên tục xin không thực hiện thử. Đại diện thí sinh, Phương Anh Đào cho biết: “Đu xà, đi bằng tay đã rất khó rồi. Cộng dồn với việc đuối sức do thực hiện thử thách ở các tuần trước nữa nên các kỹ năng này trở nên bất khả thi”.

Không chỉ thử thách với các nghệ sĩ nữ, đồng đội nam của đội Oxy là Đỗ Tuấn và đội Jang Mi là Hoàng Sơn cũng không giấu được vẻ mặt đau đớn khi chấn thương tái phát trong quá trình làm quen với các chướng ngại vật.

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Các bài học: Chui hầm lưới, chui ống cống, xách 2 thùng nước vượt địa hình hiểm trở… không gây khó dễ cho các mỹ nhân, nhưng do không chú ý, Phương Anh Đào đã bị trầy xước tay khi tập chui qua ống cống.

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Khác với những tuần thi trước, bài kiểm tra “Chạy 4x100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ” sẽ được thực hiện theo cặp (4 người) và thang điểm chỉ ở 3 mức: 5,3,1

Cụ thể, người thứ nhất sẽ phải chạy 100m vượt rào, leo thanh ngang và giao gậy cho người thứ 2. Người thứ 2 sẽ có nhiệm vụ phá cửa, xách 2 thùng nước vượt qua địa hình hiểm trở để giao gậy cho người thứ 3. Người thứ 3 chui hầm lưới, vượt tường 2m để giao gậy cho người thứ 4.

Người cuối cùng phải chui ống cống, chạy zích zắc qua các cột lửa và cõng nạn nhân về đích. Lưu ý người cuối cùng phải để gậy ở vị trí tiếp cận với nạn nhân.

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Do đang có thành tích thấp nhất, Jang Mi là người đầu tiên phải lựa chọn đội để thực hiện cùng bài kiểm tra. Nhưng trước khi đưa ra quyết định, Jang Mi thông báo với người chỉ huy và BTC rằng đồng đội của cô là đồng chí Hoàng Sơn đang bị thương nặng và mong muốn có phương án thay thế phù hợp.

Khi Jang Mi lựa chọn đội của Phương Oanh để đồng hành cùng trong thử thách, đồng chí Hữu Lập của team diễn viên “Quỳnh búp bê” đã đồng ý thực hiện thay cả phần của Hoàng Sơn.

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Cũng lo lắng vì đồng đội Bùi Đỗ Tuấn bị chấn thương nặng giống team Jang Mi, Oxy quyết định chọn team Trương Quỳnh Anh đồng hành vì đánh giá cao khả năng thực hiện các kĩ năng của đồng chí Bá Thập. Cặp thi đấu còn lại là team của Ngọc Thanh Tâm và Phương Anh Đào.

Thứ tự thực hiện bài kiểm tra sẽ được quyết định theo tổng số sao của 2 thành viên trong 1 đội. Đội Ngọc Thanh Tâm và Phương Anh Đào có tổng 18 sao, thi đầu tiên. Đội Trương Quỳnh Anh + Oxy có tổng 16 sao, thi thứ 2. Đội Jang Mi + Phương Oanh có tổng 15 sao, thi thứ 3.

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Do bị chấn thương ở tay từ lúc tập luyện, vì thế Phương Anh Đào tin tưởng giao cho Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vị trí số 3 - phá cửa, xách 2 thùng nước vượt địa hình hiểm trở. Dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và có một chút căng thẳng khi bắt đầu thực hiện bài kiểm tra nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn nỗ lực vượt qua được thử thách phá khóa cửa và xách 2 thùng nước. Kết quả, cặp thi đấu Phương Anh Đào + Ngọc Thanh Tâm về đích trong: 4 phút 32 giây.

Với việc phân chia thứ tự thực hiện kỹ năng là: Bá Thập là người thứ 1, Oxy là người thứ 2, Bùi Đỗ Tuấn là người thứ 3 và Trương Quỳnh Anh là người thứ 4, cặp thi đấu Trương Quỳnh Anh + Oxy về đích với thời gian là: 3 phút 26 giây.

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Chỉ có 3 thành viên thực hiện bài kiểm tra, tuy nhiên, bằng sự quyết tâm của Hữu Lập, nỗ lực phá khóa của Phương Oanh và sự cố gắng ở thử thách cuối của Jang Mi, cặp thi Phương Oanh + Jang Mi đã xuất sắc vượt qua với khoảng thời gian ngắn nhất là: 2 phút 53 giây.

Là phần thi tính thời gian và kỹ năng: đội của Phương Oanh + Jang Mi nhận 5 sao; đội Trương Quỳnh Anh + Oxy nhận 3 sao và đội Ngọc Thanh Tâm + Phương Anh Đào chỉ nhận được 1 sao.

Kết thúc 5 tuần huấn luyện: Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu với: 15 sao; Trương Quỳnh Anh: 13 sao, Phương Anh Đào + Ngọc Thanh Tâm + Oxy: 10 sao, Jang Mi: 9 sao.

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm