Tag

Thanh Duy và Sam đảm nhận vai trò MC tại "Bộ 3 siêu đẳng"

Giải trí 09/06/2021 12:45
aa
TTTĐ - Lần đầu kết hợp với nhau trong vai trò MC, Thanh Duy và Sam đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về bạn dẫn của mình.
MC Lê Anh làm diễn giả của "Chiếu xẩm: Xưa và nay"

Tập 6 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" tuần này chào đón sự kết hợp vô cùng mới mẻ của cặp đôi MC Sam và Thanh Duy. Nếu Sam mang lại cho khán giả cảm giác dễ thương, ngọt ngào và tươi mới thì Thanh Duy lại giống một viên kẹo nổ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một màn kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Thanh Duy và Sam đảm nhận vai trò MC tại
Sam và Thanh Duy đảm nhận vai trò MC "Bộ 3 siêu đẳng" mùa 2

Chia sẻ về lần kết hợp này với Sam, Thanh Duy cho biết cả 2 anh em đã từng đóng chung với nhau trong 1 MV từ rất lâu rồi và cũng gặp nhau rất nhiều ở các gameshow nhưng chỉ với vai trò người chơi và MC hoặc ngược lại. Chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" là chương trình đầu tiên cả hai mới có cơ hội trở thành bạn dẫn của nhau.

Nam MC nói thêm: “Mọi người thường thấy Sam dẫn chung với Ngô Kiến Huy nhiều, nhưng lần này mọi người sẽ thấy Duy bên cạnh Sam nên Duy cũng đang chờ đợi xem "phản ứng hóa học" của 2 anh em như thế nào”.

Thanh Duy và Sam đảm nhận vai trò MC tại

Như đã biết, Thanh Duy là MC mùa đầu tiên của "Bộ 3 siêu đẳng", chia sẻ về lần “comeback” này, nam ca sĩ chia sẻ mình rất hào hứng vì chương trình đã có nhiều sự thay đổi hấp dẫn hơn. Thanh Duy cho hay: “Duy thấy mình được làm vị trí MC rất sung sướng luôn. Mình sẽ được xem các tiết mục với cương vị là khán giả nên sẽ được thưởng thức nó, trong khi đó người chơi sẽ phải để ý từng tiểu tiết, tình huống trên sân khấu để trả lời câu hỏi”.

MC Thanh Duy
MC Thanh Duy

Không để Thanh Duy được “yên ổn” trả lời phỏng vấn, Lâm Vinh Hải và Dương Thanh Vàng tiếp tục chạy tới làm trò, chọc ghẹo. Khi Lâm Vinh Hải dụ dỗ Thanh Duy bật mí cho mình các câu hỏi mà chương trình sẽ đưa ra thì Dương Thanh Vàng lên tiếng “cà khịa”: “Câu hỏi năm nay sẽ chắc chắn có đó là hỏi MC có mấy cái bím tóc trên đầu”. Nói xong 2 khách mời ngồi ngó nghiêng đếm tóc của Thanh Duy vô cùng hài hước.

MC Sam
MC Sam

Về phía Sam, nữ diễn viên cũng cho biết rất hào hứng và chờ đợi về lần đầu tiên kết hợp với đàn anh Thanh Duy. Cô nàng chia sẻ rất ấn tượng về Thanh Duy vì lúc nào cũng thấy anh tràn đầy năng lượng, mang lại cảm xúc tích cực cho mọi người. Sam bật cười chia sẻ: “Lúc nãy còn có khách mời nói rằng Sam và anh Duy đứng gần nhau thấy rõ 2 đứa có tướng phu thê đó. Nên Sam cũng rất mong chờ vào sự kết hợp lần này của hai anh em”.

Tập 6 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" với sự tham gia của 6 khách mời: Dương Thanh Vàng, La Thành, Tân Trề, Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch, Phương Lan sẽ tiếp tục gửi đến khán giả vào khung giờ quen thuộc 20h30 tối thứ năm ngày 10/6 trên kênh VTV3.

Ca sĩ Minh Thư gây bất ngờ với vẻ ngoài “khác lạ” sau nhiều năm “ở ẩn” Ca sĩ Minh Thư gây bất ngờ với vẻ ngoài “khác lạ” sau nhiều năm “ở ẩn”
Trần Anh Huy bất ngờ tiết lộ sự “lươn lẹo” của Khả Như Trần Anh Huy bất ngờ tiết lộ sự “lươn lẹo” của Khả Như
Nam Cường bất ngờ tiết lộ cảm hứng sáng tác hit “Bay giữa ngân hà” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung Nam Cường bất ngờ tiết lộ cảm hứng sáng tác hit “Bay giữa ngân hà” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm