Tag

Thanh Duy giận khi bị Khánh Phương đề nghị đừng tư vấn trong "Người một nhà" mùa 2

Giải trí 12/06/2021 12:04
aa
TTTĐ - Thanh Duy giận, không chịu nói khi bị giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” yêu cầu ngừng tư vấn trong “Người một nhà” mùa 2.
Thanh Duy và Sam đảm nhận vai trò MC tại "Bộ 3 siêu đẳng"

"Người một nhà" mùa 2 tập 2 sắp lên sóng vào lúc 12h trưa chủ nhật trên kênh VTV3 vào ngày 13/6 với sự xuất hiện của hai khách mời là ca sĩ Châu Gia Kiệt và Khánh Phương.

Nam ca sĩ Khánh Phương
Nam ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương và Châu Gia Kiệt là hai nghệ sĩ rất quen thuộc với thế hệ 8X và đầu 9X vào những năm 2000. Khánh Phương ghi dấu ấn trong lòng người yêu nhạc qua những bản hit như "Chiếc khăn gió ấm", "Mưa thủy tinh", "Tựa vào vai anh"…

Châu Gia Kiệt
Châu Gia Kiệt

Còn Châu Gia Kiệt lại gây ấn tượng bởi những ca khúc nổi bật như "Tình như mây khói", "Cuộc tình không trọn vẹn", "Không ai yêu em bằng anh"… Đặc biệt, ca khúc "Anh chàng đẹp trai" đã giúp tên tuổi của nam ca sĩ nổi đình nổi đám và nhận được vô số lời mời biểu diễn. Sau nhiều năm nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật, hiện tại, Châu Gia Kiệt và Khánh Phương đều là những nghệ sĩ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Lần đầu tham gia chương trình "Người một nhà", Khánh Phương và Châu Gia Kiệt đúng là “tấm chiếu mới chưa từng trải” khi than thở rằng bị đội ngũ biên tập của chương trình “lừa” quá nhiều. Để tránh khỏi những “cú lừa”, cả hai nghệ sĩ lại đặt niềm tin vào khả năng phán đoán, nhìn nhận của MC Thanh Duy.

Khánh Phương và Châu Gia Kiệt
Khánh Phương và Châu Gia Kiệt

Nhưng tình hình có vẻ không khá hơn là bao khi nhờ Thanh Duy tư vấn. Cụ thể, trong một lần nhờ Thanh Duy tư vấn, Khánh Phương đã chọn sai khiến giọng ca “sở hữu nhà 200 tỉ” gục ngã trên sân khấu. Dù nói “không sao” nhưng Khánh Phương lại thể hiện sự hoài nghi đối với Thanh Duy. Khánh Phương còn quyết định không nhờ đến sự trợ giúp của MC nữa.

Giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" còn đề nghị: “Anh xin có một yêu cầu với chương trình là tới vòng hai, xin MC hãy im lặng giùm để cho tui…. Xin đừng phân tích cái gì nữa”. Phút trước vừa yêu cầu MC không được tư vấn, thì phút sau, nam ca sĩ này đã “vừa đấm vừa xoa” ngỏ lời: “Anh rất ghi nhận sự nhiệt tình của em”.

Đồng thời cho rằng nếu như nam ca sĩ cần tới sự tư vấn thì vẫn mong nhận được sự trợ giúp của MC. Điều này khiến MC Thanh Duy hờn dỗi và quyết tâm không chịu lên tiếng. Cuối cùng, đàn anh phải mở lời năn nỉ thì Thanh Duy mới chịu gợi ý.

MC Thanh Duy
MC Thanh Duy

Sau vòng chơi này, Châu Gia Kiệt bày tỏ: “Kiệt đoán sai hết trơn luôn, Kiệt nhìn vào cái gương của khuôn mặt, con mắt nhưng không nghĩ gương mặt lại thay đổi kinh khủng khiếp vậy luôn. Còn những gợi ý của Thanh Duy rất là hay và trùng hợp với Kiệt lắm. Nhưng người quyết định vẫn là mình. Kiệt sai khủng khiếp luôn”.

Giọng ca "Anh chàng đẹp trai" còn khẳng định ở vòng tiếp theo sẽ không để bị mắc sai lầm nữa. Liệu giữaChâu Gia Kiệt và Khánh Phương, ai sẽ là người giành chiến thắng trong tuần này?

Tập 2 "Người một nhà" mùa 2 lên sóng vào lúc 12h trưa chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thay nhau kể về “tật xấu” của mẹ ở hậu trường Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thay nhau kể về “tật xấu” của mẹ ở hậu trường "Người một nhà"
Khánh Phương cùng Châu Gia Kiệt chia sẻ về tình bạn hơn 10 năm Khánh Phương cùng Châu Gia Kiệt chia sẻ về tình bạn hơn 10 năm
"Ca sĩ thần tượng 2021" chào sân đầy mãn nhãn với bản sao Ưng Hoàng Phúc, Lương Bích Hữu, Quang Vinh, Khánh Phương

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm