Tag

Thanh Bùi cùng Lưu Đức Anh đào tạo âm nhạc cổ điển chuẩn quốc tế cho tài năng trẻ Việt

Điện ảnh - Âm nhạc 10/01/2022 15:33
aa
TTTĐ - Ngày 11/1/2022, Inspirito School of Music sẽ hợp tác cùng Viện Giáo dục Nghệ thuật Việt Nam (VIA Education) mang đến chương trình đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc cổ điển với các giáo trình và nền tảng giảng dạy quốc tế cho tài năng trẻ của nước nhà.
Dự án "Bài ca ngày mới" giúp bạn nhỏ Việt - Anh kết nối thông qua âm nhạc

Đó là các giáo trình và nền tảng giảng dạy quốc tế như: Trinity College Lodon, Australian Music Examinations Board, Music Teachers’ Board, Poco Studio, Charanga.

Các chương trình sẽ trang bị cho các học viên kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, cân bằng cả khía cạnh lý thuyết, thực hành lẫn trình diễn cũng như tham gia các kỳ thi đầu vào của các học viện âm nhạc trong nước, các kỳ thi chứng chỉ âm nhạc quốc tế.

Tài năng âm nhạc trẻ của Việt Nam có cơ hội được đào tạo âm nhạc cổ điển chuẩn quốc tế (Ảnh minh họa)
Tài năng âm nhạc trẻ của Việt Nam có cơ hội được đào tạo âm nhạc cổ điển chuẩn quốc tế (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, trong lần trở lại này, Inspirito School of Music đã xây dựng lộ trình học tập và phát triển bài bản cho từng môn học, đồng thời cá nhân hóa cho từng học viên để mỗi bạn trở thành phiên bản đặc biệt, duy nhất và tốt nhất của chính mình.

Nghệ sĩ Piano Lưu Đức Anh - Nhà sáng lập Inspirito School of Music cho biết: “Tại Inspirito School of Music, những nghệ sĩ trẻ chúng tôi đã và đang dành trọn tuổi trẻ của mình để cống hiến cho âm nhạc thông qua những hoạt động biểu diễn, giáo dục.

Thanh Bùi cùng Lưu Đức Anh đào tạo âm nhạc cổ điển chuẩn quốc tế cho tài năng trẻ Việt
Nghệ sĩ Piano Lưu Đức Anh

Chúng tôi luôn có ý thức và trách nhiệm về việc truyền đạt, chia sẻ lại những kiến thức, kinh nghiệm của mình cho những thế hệ kế tiếp bằng tất cả tâm huyết của mình để cùng nhau tiếp tục khám phá những tinh hoa và giá trị cao đẹp của thế giới âm nhạc.

Inspirito sẽ nỗ lực hết mình để có thể trở thành một môi trường âm nhạc chuyên nghiệp và tràn đầy cảm hứng, đúng như ý nghĩa tên gọi của trường.”

Nghệ sĩ quốc tế/ Nhà giáo dục Thanh Bùi
Nghệ sĩ quốc tế, nhà giáo dục Thanh Bùi

Nghệ sĩ quốc tế, nhà giáo dục Thanh Bùi - Nhà sáng lập Viện Giáo dục Nghệ thuật Việt Nam (VIA Education) cũng chia sẻ: "Niềm đam mê, nhiệt huyết và sự tận tâm đối với nhạc cổ điển của Lưu Đức Anh và các thầy cô, nghệ sĩ của Inspirito đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Họ là những người có chung tầm nhìn mong muốn truyền cảm hứng để mỗi học viên trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tôi rất vinh dự khi VIA Education hợp tác với Inspirito để tiếp tục xây dựng một đất nước Việt Nam - nơi học tập nghệ thuật không còn là một đặc quyền, mà là quyền của mọi trẻ em. Chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng âm nhạc cổ điển đích thực, truyền cảm hứng và chuyên nghiệp.

Chúng tôi cũng hy vọng sẽ thu hút được cộng đồng bao gồm học sinh, phụ huynh, giáo viên, nghệ sĩ và công chúng với nhiều cơ hội biểu diễn cũng như chia sẻ và ủng hộ tình yêu âm nhạc cổ điển".

Saler 8X đầu quân nhà mạng thứ 8 của Việt Nam với mức lương 38 triệu đồng/tháng Saler 8X đầu quân nhà mạng thứ 8 của Việt Nam với mức lương 38 triệu đồng/tháng
Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay
Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình "Quý cô thông thái"

Đọc thêm

Linh thiêng khúc ca từ “Miền xa thẳm” Điện ảnh - Âm nhạc

Linh thiêng khúc ca từ “Miền xa thẳm”

TTTĐ - Những ca khúc trong chương trình "Miền xa thẳm" sẽ được vang lên, linh thiêng và đầy cảm xúc, nhằm tri ân và tưởng nhớ công lao to lớn của các chiến sĩ đã hy sinh xương máu, viết nên những trang sử hào hùng cho dân tộc.
NSƯT Khánh Hòa làm phim ca nhạc "bom tấn" sau 8 lần đến Trường Sa Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Khánh Hòa làm phim ca nhạc "bom tấn" sau 8 lần đến Trường Sa

TTTĐ - Bằng tình yêu vô điều kiện, đặc biệt lớn lao với vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc, NSƯT Khánh Hòa đã cho ra mắt bộ phim ca nhạc "bom tấn" về Trường Sa với sự tham gia của hơn 1.000 người và 6 thế hệ diễn viên. Tác phẩm vô cùng xúc động, chạm đến trái tim khán giả trước sự hi sinh, cống hiến và anh hùng của các chiến sĩ hải quân đồng thời nhân lên niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước mình.
NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị Điện ảnh - Âm nhạc

NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị

TTTĐ - "Thiên hùng ca bất tử" là một MV ca nhạc với chủ đề, nội dung, ý nghĩa tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh quên mình vì đất nước, vì Tổ quốc. MV được thực hiện khá công phu khi cả nhạc sĩ Kiên Ninh, NSND Quốc Hưng cùng toàn bộ ekip trực tiếp vào Quảng Trị để ghi hình.
Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” Điện ảnh - Âm nhạc

Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình”

Ban Tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” thông báo, chương trình dự kiến diễn ra vào tối 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc - Khu Di tích Đôi bờ Hiền Lương tỉnh Quảng Trị sẽ được hoãn vì lý do kỹ thuật.
Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa có thông báo về việc phân công các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ Nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Đạo diễn Hoàng Thành Long đưa cuộc đời bạn thân vào phim Điện ảnh - Âm nhạc

Đạo diễn Hoàng Thành Long đưa cuộc đời bạn thân vào phim

TTTĐ - Trong bộ phim "Phận gái - Chuyện của Trang" vừa ra mắt, đạo diễn Hoàng Thành Long đã đưa câu chuyện của người bạn thân với những diễn biến, tình tiết có thực để gửi gắm thông điệp nhân văn về người phụ nữ.
Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, bồi đắp niềm tin Điện ảnh - Âm nhạc

Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, bồi đắp niềm tin

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc của toàn dân. Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc, khu di tích Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.
Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek" Điện ảnh - Âm nhạc

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek"

TTTĐ - Đêm diễn đầu tiên của vở nhạc kịch Shrek trong hành trình đưa nhạc kịch đến với khán giả khắp Việt Nam mang tên "Shrek: On National Tour" đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh). Trong hơn 90 phút, tác phẩm đã thực sự mang đến những khoảnh khắc bùng nổ đầy ấn tượng để khán giả cùng vui, cùng cười và hòa mình với âm nhạc.
120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh Điện ảnh - Âm nhạc

120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh

TTTĐ - Huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ”.
Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” Điện ảnh - Âm nhạc

Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng Ứng Hòa và chiến thắng Khu Cháy (25/7/1954 - 25/7/2024), 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua, UBND huyện Ứng Hòa (Hà Nội) tổ chức Chung khảo Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” năm 2024.
Xem thêm