Tag

Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình "Quý cô thông thái"

Giải trí 06/01/2022 15:00
aa
TTTĐ - Với nhiều kinh nghiệm sống cũng như kiến thức trong nhiều lĩnh vực, Thúy Uyên, Anh Thư, Nam Thư hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những góc nhìn đa chiều về các vấn đề đang được xã hội quan tâm trong chương trình "Quý cô thông thái".
Lan toả những thông điệp sống tích cực với chương trình "Trạm yêu thương"

Chương trình "Quý cô thông thái" sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 22h thứ bảy ngày 8/1 trên kênh HTV9 với sự tham gia của diễn viên Nam Thư, người mẫu Anh Thư và ca sĩ Thúy Uyên. Họ sẽ trở thành những “quý cô” vừa dẫn dắt chương trình, vừa chia sẻ quan điểm về các vấn đề được xã hội quan tâm, mang tới cho khán giả những góc nhìn đa chiều về cuộc sống.

Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình
Anh Thư, Thúy Uyên, Nam Thư trong chương trình "Quý cô thông thái"

Đến với chương trình, diễn viên Nam Thư hài hước chia sẻ ngày trước cô không thích hoa và sẽ bực nếu anh chàng nào tặng hoa cho mình bởi cô “tiếc tiền”. Tuy nhiên, hiện tại nữ diễn viên lại rất thích được tặng hoa vào mỗi dịp lễ và ngụ ý không cần đối phương gửi tiền vì cô tự kiếm tiền cho mình được. “Ai cũng thích tiền chứ không riêng gì phụ nữ nhưng Thư thích tiền do mình làm ra”, nữ diễn viên nói thêm.

Diễn viên Nam Thư
Diễn viên Nam Thư

Đối với quan điểm trong tình yêu, diễn viên Nam Thư cho biết mình là tuýp người thẳng thắn, rõ ràng và không thích bị lừa dối và nếu một trong hai không còn cảm xúc thì sẽ phải nói với nhau. Bên cạnh đó, Nam Thư còn tiết lộ đàn ông có đôi mắt đẹp và giọng nói hơi khàn sẽ rất dễ thu hút sự chú ý của cô.

Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình

Còn diễn viên Anh Thư lại cho biết mình cũng không có tiêu chuẩn khắt khe với đàn ông nhưng những người “có mùi”, bê bối và hay nhậu nhẹt thì nữ diễn viên sẽ không thể chấp nhận được.

Diễn viên Anh Thư
Diễn viên Anh Thư

Trước câu hỏi “Nếu lỡ như không may kết hôn với người như thế chị sẽ làm gì?” thì Anh Thư thẳng thắn cho hay: “Mình đã "sa cơ lỡ bước" một lần rồi nên lần này tôi phải chọn thật kỹ. Gu đàn ông của tôi là cơ bắp, có trách nhiệm và phải thơm mới được”.

Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình

Đàn chị Thúy Uyên lại bao quát mẫu đàn ông lý tưởng của mình chỉ với ba từ: “Tinh tế, ga lăng và tâm lý”.

Theo teaser chương trình bật mí, trong tập đầu tiên, ba “quý cô” sẽ cùng nhau bàn về chủ đề “Thế nào là ga-lăng?”. Với chủ đề này, diễn viên Anh Thư cho biết mình đã từng chia tay bạn trai chỉ vì họ không ga-lăng. “Nếu ai ga-lăng thì đó là một người đàn ông mà bao phụ nữ đều ao ước”, nữ diễn viên khẳng định.

Ca sĩ Thúy Uyên
Ca sĩ Thúy Uyên

Còn ca sĩ Thúy Uyên lại tỏ ra thắc mắc: “Ga-lăng là những hành động, cử chỉ của người đàn ông làm với phụ nữ hả? Có nhất nhiết phải như vậy không"? Cả ba quý cô đã đưa ra cho người xem những quan điểm thú vị và tạo ra một màn tranh luận hấp dẫn.

“Quý cô thông thái” là không gian trò chuyện được dẫn dắt bởi ba người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, có kiến thức sâu rộng về ba lĩnh vực khác nhau. Sau những giờ làm việc hăng say, chăm sóc gia đình và cống hiến cho xã hội, đây là thời gian họ tận hưởng khoảng không gian riêng để trò chuyện, trải nghiệm với những người chị em thông thái của mình.

Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình

Chương trình có tổng cộng 26 tập phát sóng với thời lượng 45 phút mỗi tập. Đây là một chương trình talkshow thú vị để phái đẹp có thể chia sẻ, bàn luận những quan điểm của mình về các chủ đề đang được quan tâm trong xã hội.

Mỗi tập phát sóng sẽ được chia thành hai phần, phần một, các quý cô sẽ đưa ra một vấn đề đang được xã hội quan tâm và cùng nhau tranh luận về các khía cạnh của vấn đề đó. Phần hai, một nam khách mời sẽ bất ngờ xuất hiện khi muốn bày tỏ quan điểm của mình, hứa hẹn sẽ tạo nên những màn tranh luận gay cấn, hấp dẫn.

Giúp buổi đoàn viên gia đình thêm tưng bừng với các chương trình giải trí mãn nhãn Giúp buổi đoàn viên gia đình thêm tưng bừng với các chương trình giải trí mãn nhãn
Hấp dẫn chương trình nghệ thuật Hấp dẫn chương trình nghệ thuật "Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu"
"Giáo sư Xoay" dẫn chương trình "Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2022"

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm