Tag
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội

Thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Tin Y tế 11/07/2024 15:39
aa
TTTĐ - Ngày 11/7, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã đến thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức và Bệnh viện đa khoa Vân Đình nhân kỷ niệm 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Gần 20.000 chiếc khẩu trang và nhiều nhu yếu phẩm hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Hà Nội: “Mái ấm công đoàn” đến với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Hỗ trợ doanh nghiệp từ cơ chế, chính sách đến chăm lo đoàn viên 100 nữ đoàn viên, người lao động được khám sức khỏe miễn phí

Thay mặt Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Trịnh Tố Tâm, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã trao tặng 10 suất quà (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà) cho 10 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức, huyện Mỹ Đức.

Công đoàn ngành Y tế cũng đã trao tặng 15 suất quà cho 15 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Bệnh viện đa khoa Vân Đình, huyện Ứng Hòa.

Thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội trao tặng quà cho Bệnh viện đa khoa Vân Đình

Tại các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm đã thăm hỏi, trao đổi nắm bắt tình hình hoạt động chuyên môn của đơn vị, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ y tế; đồng thời, động viên các đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cũng đề nghị chính quyền và tổ chức Công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác.

Trong thời gian tới, Công đoàn ngành sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt công tác chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, cán bộ, viên chức, người lao động.

: Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm trao tặng quà cho Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức.
Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm trao tặng quà cho Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức

Thay mặt cán bộ, nhân viên y tế, đồng chí Cao Xuân Trường, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức cảm ơn sự quan tâm, động viên, chia sẻ kịp thời của Công đoàn ngành Y tế đối với những khó khăn của cán bộ, viên chức, người lao động; mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa để người lao động bớt đi những khó khăn, thêm sự ấm cúng, từ đó phát huy tốt những kết quả đạt được trong hoạt động chuyên môn được giao.

Theo kế hoạch, Công đoàn ngành Y tế sẽ đi thăm hỏi, trao tặng 150 suất quà cho những cán bộ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 11 đơn vị trực thuộc ngành Y tế.

Đọc thêm

Việt Nam "khát" nhân lực chăm sóc sức khỏe Tin Y tế

Việt Nam "khát" nhân lực chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) đón tiếp phái đoàn Giáo dục và Đào tạo Nghề (VET) Australia đã tổ chức Tọa đàm chuyên đề “Đào tạo nguồn nhân lực chăm sóc sức khỏe chất lượng cao”.
Lạm dụng thuốc Đông y dẫn đến men gan tăng gấp hơn 1.000 lần Tin Y tế

Lạm dụng thuốc Đông y dẫn đến men gan tăng gấp hơn 1.000 lần

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nhân bị tổn thương gan nghiêm trọng do sử dụng thuốc uống không rõ nguồn gốc và áp dụng không đúng cách, đúng liều lượng bài thuốc cổ truyền.
Cảnh báo thuốc kháng sinh Cefixim 200 giả xuất hiện trên thị trường Tin Y tế

Cảnh báo thuốc kháng sinh Cefixim 200 giả xuất hiện trên thị trường

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố về việc thuốc giả Cefixim 200, trong đó đề nghị phối hợp với các cơ quan điều tra, xác minh thông tin và truy tìm nguồn gốc về sản phẩm Cefixim 200 giả, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm...
Thu hồi nhiều loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Thu hồi nhiều loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành 3 văn bản thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng.
Quận Cầu Giấy tăng cường phòng, chống sốt xuất huyết Tin Y tế

Quận Cầu Giấy tăng cường phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ - Thời gian qua, quận Cầu Giấy (Hà Nội) luôn tích cực triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết, tăng cường công tác truyền thông nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người dân trong việc phối hợp với ngành Y tế trong phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.
Hà Nội tổ chức đợt cao điểm phòng, chống sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội tổ chức đợt cao điểm phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 19 - 26/7) toàn thành phố ghi nhận 125 trường hợp mắc sốt xuất huyết.
Nâng cao chỉ số hài lòng trong dịch vụ khám chữa bệnh Tin Y tế

Nâng cao chỉ số hài lòng trong dịch vụ khám chữa bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 3419/KH-SYT về nâng cao chỉ số hài lòng của người dân đối với chất lượng, dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại các cơ sở y tế.
Bệnh viện thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn bị đình chỉ hoạt động Tin Y tế

Bệnh viện thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn bị đình chỉ hoạt động

TTTĐ - Bệnh viện thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn bị Thanh tra Sở Y tế TP HCM xử phạt 107 triệu đồng và tước giấy phép hoạt động 2 tháng vì dính hàng loạt vi phạm.
Làm rõ các quảng cáo thiếu cơ sở khoa học liên quan đến NAD+ Tin Y tế

Làm rõ các quảng cáo thiếu cơ sở khoa học liên quan đến NAD+

TTTĐ - Theo Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, hiện nay, trên các website và mạng xã hội xuất hiện nhiều quảng cáo trái phép liên quan đến NAD+ (Nicotinamide Adenine Dinucleotide) hoàn toàn thiếu bằng chứng khoa học về tác dụng chống lão hóa, tăng cường năng lượng, sức khỏe, sắc đẹp… Sản phẩm này chưa được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, cũng không có trong bất cứ hướng dẫn điều trị nào của Bộ Y tế.
Bộ Y tế khen ngợi bác sĩ hỗ trợ cứu cháu bé đuối nước Tin Y tế

Bộ Y tế khen ngợi bác sĩ hỗ trợ cứu cháu bé đuối nước

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan vừa có thư khen ngợi BS Phan Nhân Hậu, Trưởng Khoa Ngoại - Gây mê hồi sức, Bệnh viện đa khoa Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.
Xem thêm