Tag

"Tết Ánh dương" - hướng tới một năm mới tràn ngập ánh mặt trời

Văn hóa 11/02/2021 08:22
aa
TTTĐ - Những cái tên hàng đầu làng nhạc Việt sẽ thắp sáng đêm cuối cùng của năm Canh Tý, xua tan không khí ảm đạm do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 với màn trình diễn rực rỡ và đầy màu sắc mang tên "Tết Ánh dương", phát sóng đêm Giao thừa trên VTV.
Tết "xê dịch" thêm yêu quê hương

"Tết Ánh dương" là một sân khấu siêu trình diễn âm nhạc và ánh sáng được đầu tư công phu, mang thông điệp truyền cảm hứng và thắp sáng hy vọng về một năm mới Tân Sửu 2021 khởi sắc và thịnh vượng.

Hình ảnh trong chương trình "Tết Ánh dương"

Được phát sóng ngay sau những phút giây giải trí của "Gặp nhau cuối năm", "Tết Ánh dương" như một nốt chuyển nhẹ nhàng đầy cảm xúc và ý nghĩa, để chúng ta hướng về một năm mới tràn ngập ánh sáng mặt trời. Lấy hình ảnh của mặt trời là chủ đề xuyên suốt, "Tết Ánh dương" mang thông điệp về hy vọng vào một tương lai tươi sáng đầy tích cực sau những tháng ngày âm u giông bão.

Hội tụ trong "Tết Ánh dương" 2021 là những ngôi sao với sức hút mạnh mẽ trong làng nhạc Việt hiện nay. Với cảm hứng chủ đạo là “ánh mặt trời” và “niềm hy vọng”, các nghệ sĩ, nhạc sĩ và ca sĩ tài năng tham gia sân khấu "Tết Ánh dương" đã đem đến những dấu ấn rất riêng nhưng không kém phần hòa hợp cho chủ đề đầy chất thơ này.

Những nghệ sỹ triển vọng như Ngọt và Rapper Hà Lê đảm nhận trọng trách mở màn cho chương trình "Tết Ánh dương" như một nốt nhạc tươi mới, hứng khởi. Bên cạnh đó, chương trình còn quy tụ màn song ca đầy nội lực nhưng cũng dạt dào tình cảm của hai mẹ con Mỹ Linh – Mỹ Anh, cũng như sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như diva Thanh Lam, Tùng Dương sẽ làm bừng sáng sân khấu kim cương đêm Giao thừa.

Bên cạnh những giai điệu lạ mà quen, quen mà lạ do các nghệ sĩ thể hiện trên sân khấu, "Tết Ánh dương" được ê kíp thực hiện chăm chút và gọt giũa kỹ càng về mặt hình ảnh với những màn trình diễn ấn tượng, đầu tư bài bản và tỉ mỉ cả về phần nghe và phần nhìn.

"Tết Ánh dương" là câu chuyện của một cô gái vượt qua bao u buồn khó khăn để vươn tới mặt trời, bên cạnh cô luôn có nhiều người truyền năng lượng tích cực: những bác sĩ tuyến đầu chống dịch, các chiến sĩ công an, đội ngũ tình nguyện viên sẵn sàng tinh thần cống hiến…, giúp cô thức tỉnh với nụ cười rạng ngời. Kết hợp lối kể chuyện bằng nghệ thuật, những thông điệp sâu sắc của "Tết Ánh dương" lại càng được khắc họa rõ nét hơn.

Điểm nhấn của "Tết Ánh dương" chính là sự kết hợp công nghệ AR và trình diễn ánh sáng công phu trên sân khấu kim cương trên tầng nóc tòa nhà tạo nên một chương trình hoành tráng với những thông điệp chào năm mới “vẽ” lên bầu trời bằng công nghệ ánh sáng hiện đại.

"Tết Ánh dương" phát sóng lúc 22h10 đêm Giao thừa trên VTV hi vọng sẽ thắp sáng những âu lo căng thẳng, cùng hướng về niềm tin cùng nguồn năng lượng tươi sáng cho năm mới Tân Sửu 2021.

Du học sinh đón Tết trong bộn bề khó khăn Du học sinh đón Tết trong bộn bề khó khăn
Bí thư Thành đoàn Hà Nội gửi lời chúc Tết tới tuổi trẻ Thủ đô Bí thư Thành đoàn Hà Nội gửi lời chúc Tết tới tuổi trẻ Thủ đô
Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết Nguyên đán Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết Nguyên đán

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
Xem thêm